Cô gái trong cuốn album cưới không phải tôi, nhưng tôi dám cá chàng trai có đôi mắt đẹp màu xám kế bên kia là Ngạo Thần rồi .... tôi không ngốc đến nỗi không hiểu họ là gì của nhau, sao lại khó chịu đến như vậy, tại sao hắn cầu hôn tôi trong khi hắn đã có ý trung nhân?????
Chưa kịp định thần, tôi đặt chân xuống giường, vội mắt đảo quanh tìm kiếm cuốn album khi nãy ...
Cô gái trong hình là ai???
Tại sao tôi chưa gặp cô ấy vậy????
Nhìn cô ta có nét gì đó rất quen???
Đôi mắt màu hổ phách rất hiếm .... nhưng hình như đôi mắt này tôi đã bắt gặp ở đâu đó!!!??
Đầu tôi bỗng choáng nhẹ, mất cân bằng tôi khụy người ngồi bệt xuống đất, hai tay nắm tóc cố nhớ xem người đó là ai!!???
Gió đầu giờ chiều thổi vào làm tóc tôi rối bời, rối bời như tâm trạng tôi lúc này vậy...
Bây giờ tôi phải làm sao đây???? Phải làm sao mới tốt đây???
Đi hỏi thẳng vậy!!!
Toan đứng dậy, tôi liền nghĩ nếu hắn trả lời người hắn yêu không phải tôi thì sao???
Không! Không được!
Nghĩ đến việc hắn yêu một người con gái khác, là của người con gái khác tôi liền bứt rứt tâm can, sao tôi lại đau thắt thế này???
Nhỡ như chính mắt tôi thấy, chính tai tôi nghe được hắn nói lời đường mật, nói lời yêu với người khác, tôi thật không biết sống như thế nào đây???
Trước giờ tôi hay xem thường, cười khinh những cô gái bi lụy về tình yêu .... nhưng giờ đây chắc tôi phải để dành nụ cười đó cho mình rồi!!!
Sao trước đây hắn không kể cho tôi nghe về cô gái trong hình, hay hắn có chuyện muốn dấu diếm, đúng rồi!!!Trước đây tôi có dọn dẹp, thấy tấm hình của một cô gái rất xinh ở bàn làm việc của hắn!!???
Cô ta tên gì, ở đâu chứ????
Mắt tôi bỗng nhòe đi, đưa tay lên dụi, nó cứ thế mà tuôn chảy xuống, sau đó không biết tôi khóc thành tiếng từ khi nào, cảm thấy uất ức tôi khóc không ra hơi, thở cũng không thở nổi nữa....
Nhìn tay nắm cửa phía trước mặt, tôi liền suy nghĩ không do dự chạy đến vặn mở... hóa ra hắn không nhốt tôi lại như tôi nghĩ!!??
Sao lại thấy hụt hẫng thế này, sao giống như hắn không cần quan tâm tôi đi đâu hay sao???
Kéo váy lên khẽ dụi mắt, tôi chạy về phòng mình rửa mặt, vỗ nước lạnh vài cái lên hai cái má phính, mắt tôi đỏ hoe trong gương như mới bị ăn tát!!??
Tôi liền khịt khịt mũi bước xuống phòng khách, hóng tin về Tiêu Cách!!??
Gió chiều thổi len lỏi qua cửa sổ, hương thơm cây rừng xen lẫn mùi khói làm tôi khó chịu, quét dọn giờ này hay sao????
Tò mò tôi liền đi nhẹ nhàng bằng chân trần ra bệ cửa sổ ... tôi chỉ thấy hường gió thổi khói bay về phía này nhưng lại không biết ai đốt!!!??
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...