"Mặc dù tình yêu của anh
Đã không còn~ là nơi của em hy vọng
Điều bận tâm duy nhất
Là còn bao lâu~~
Để quên em .... " ~☆♡Tự Lau Nước Mắt _Mr.Siro♡
••••
Thay bộ váy mà cô hầu mang lên , vì đau tay nên hơi khó mặc tí, đồ lót thì đành mặc cái cũ vậy !!!
Bộ váy này được biết là váy lùn , phần eo thiết kế thấp và bèo xuống hông , màu xanh biển , đơn giản , chất liệu vải mát mẻ khi tôi mặc vào. Có điều ngồi hay đi nhanh hơi vướng tí, nhưng không sao???
Vì sao tôi lại thay đồ??
Vâng! Lèo nhèo mãi Từ Phong cũng chiều theo ý tôi. Nhưng anh bắt tôi dù có chuyện gì xảy ra cũng không được manh động, ngoan ngoãn nghe theo lời anh.
Tôi ngoan ngoãn , gật đầu lia lịa cho có lệ. Gương đôi mắt thỏ long lanh ướt át dữ lắm .... anh mới xiêu lòng , miễn cưỡng gật đầu cho tôi theo cùng!!???
Hành động cẩn thận dìu tôi từng bước xuống bậc tam cấp, làm tôi hơi ngượng. Từ Phong ban nãy còn đòi bồng tôi xuống, chân tôi đỡ rồi , tay còn hơi đau thôi~ chứ có phải bại liệt đâu!!???
Bước ra tới cổng có một con chó màu đen, thè lưỡi thở phì phò, lông thì to sụ ngồi cạnh người đàn ông già đang đứng mở cửa xe.
Ông tầm 60 tuổi , tóc hoa tiêu lấm tấm vài cọng vuốt ngược ra sau. Cặp kính dày khiến ông trở nên chững chạc hơn, đồ vest ông mặc trên người nhìn như người quản gia của Lãnh Ngạo Thần.
Thấy tôi cùng Từ Phong bước tới , ông liền mỉm cười cúi đầu chào. Cung cách thật lịch sự, trang nhã !!!???
Con chó màu đen to sụ ngồi cạnh bắt đầu ngúng nguẩy đuôi bật dậy, cụp tai chạy đến dụi dụi vào chân Từ Phong vài cái, rồi mới liếc sang để ý đến tôi bỗng nhiên nhe răng, gừ một cách hung tợn!!??
"Hắc Hắc! Đây là Thất Thất ~~ mày lại làm quen đi!!!"
Có vẻ con chó bự xác nặng thịt tên Hắc Hắc này hiểu ý Từ Phong đang nói gì??? Nó liền ngưng nhe nọc gừ tôi, hất mông vào mặt tôi, chỉ quan tâm nũng nịu Từ Phong mà thôi!!!
Con chó mất nết!!!! (==")
Gió ở đây thổi khá mạnh, cộng vào lúc trời sụp tối trở lạnh, tay tôi vừa níu váy lại, tay kia vẫy tay chào ông quản gia.... không quên híp mắt, liếc con chó đen lông xù, mỡ dày một cách không thân thiện là bao???
Mặc dù tôi rất yêu thể loại nhiều lông, dày mỡ, to sụ .... nhưng con chó này nhìn thật hung hăng, kèm theo đó, thôi cảm nhận được trong mắt nó ... Từ Phong mới là chủ, mới là người được vuốt ve nó!!!
Không biết đúng hay sai?? Linh tính của tôi hình như nó hơi giống con chó mình gặp ở đâu đó!!!!???
Ngồi lên xe, không ngờ Hắc Hắc vòi đi theo Từ Phong, cứ quấn chân anh mãi~~ miễn cưỡng đắn đo suy nghĩ một hồi, Từ Phong đành đoạn cho nó leo lên đi chung ....
Và trên xe giờ đây là tình cảnh ...
Một tài xế là quản gia tóc thưa, hai người (Từ Phong và tôi) cùng .... một con chó lông xù dày mỡ!!!
Quản gia lái xe phía trước , ngồi giữa tôi và Từ Phong là Hắc Hắc. Hắc Hắc khá bự, nên khi ngồi lên ghế , lông cùng mỡ của nó áp vào hông tôi !!!!
Tự dưng thấy cưng, muốn ôm nó quá~~~~ aaaaaaaa
Tôi đành quay sang kiếm chuyện với nó.
"Hắc Hắc à! Mông em khá bự, chạm cả vào người chị rồi này!!! Bắt đền đi ~~"
Nói rồi, tôi khẽ híp mắt, cong môi, toan giang tay ôm nó bảo là bồi thường thì ....
"Grừưưưư ~~~~"
Cánh tay lấp lửng trên không, tôi liền nhanh chóng thu về!!!
"Xí!!!! Đồ mập! Ta không thèm .... "
Chọc Hắc Hắc một đoạn cũng đã đến nơi.
Quao~~~
"SÂN BAY THƯỢNG HẢI!!!!"
Sau khi chào quản gia cùng Hắc Hắc , Từ Phong chiều ý tôi đi dạo một vòng ngắm cảnh ...
Phải nói là cực kì rộng lớn, cực đẹp, cực hoành tráng luôn !!!
"Thất Thất! Lâm Thiếu bảo đổi giờ bay rồi ... đội cảnh vệ riêng của anh sẽ không tới!!! Nên ở đây lâu sẽ không an toàn lắm đâu????"
"Em chưa bao giờ được thấy thiết kế vùng vĩ như vậy a~~~ anh cho em ngắm tí đi!!! Làm gì mà gắt vậy chứ !!???"
Tiếng chuông điện thoại đột nhiên vang lên, Từ Phong liền tặc lưỡi xoay người đi nghe điện thoại .... tôi lợi dụng anh không để ý! Chạy ra cây cầu nhìn xuống phía dưới, liền mau chóng chụp mắt rồi ngồi thụp xuống đất!!!!
Thật là đáng sợ! Nghĩ tới cảm giác bị rưi xuống là tan xương nát thịt chứ chẳng chơi !!!! Tự dưng chóng mặt quá~~
"Thất Thất!!! Đi mau thôi !!!!"
Từ Phong giục, tay liền nắm chặt tay tôi kéo đi thật nhanh , hành động bất ngờ làm tôi đau tay , liền chau mày khẽ trách anh.
"Đau tay em! Anh làm gì đi nhanh vậy chứ ??"
Từ Phong cao lớn, chân anh sải rộng trên đường nhựa , một bước của anh bằng hai ba bước kiễng chân theo của tôi !!!!???
Phía trước có bãi đỗ xe rộng lớn, toàn là xe con, cảnh vệ đứng ở khắp mọi nơi. Xa xa có một nhóm năm sáu người mặc đồng phục vest đen khá nghiêm túc, đeo kính đen hướng về phía tôi mà bước đến, mặt đeo kính vô cùng ngầu lòi, nhìn kiểu nào cũng chẳng thấy thiện chí mấy~
Cơ mà hình như không phải một ... mà là hai nhóm, à không !!! Ba nhóm , bốn nhóm ..... cái, cái quái gì mà nhiều thế này ????
Từ Phong chả bảo cảnh vệ không tới hay sao???
Khoan đã!!! Logo màu đỏ dưới túi người kia trông quen lắm ~~
Bộ đồ đồng phục đấy hình như có nhìn thấy qua ở đâu đó thì phải ???
"Chết tiệc!!! Thất Thất hướng này mau ..... "
♤•》●•♤♡•♢○♡○♡○♡○♡○♢○♡♡○♡○♡○♡
Tâm tình của tác giả :
Tác giả vô cùng đau lòng khi không ai thả bình chọn, thả cmt , thả yêu thương cho tác giả cả .... nước mắt bt đầu rơi trên bờ mi thanh tú và diễm lệ của tác giả!!!! Hu hu hu ~~~Ta sẽ ra chap như rùa cho xem ~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Manusia SerigalaVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...