Chap 126: Giúp tôi tắm

40 4 2
                                    

Vấp phải tảng đá bự chảng, khiến tôi té nhào trên bãi cỏ ẩm ướt, đêm lạnh sương xuống, mỗi hơi thở hít vào lạnh buốt , tay chân bắt đầu tê cứng ....

Chắc là chảy máu rồi, nhưng tối quá không thấy đường, đành cố gắng đi khập khiễng vậy !!!??

Đi một đoạn tầm 15, 20 phút tôi liền nghe tiếng xe, động cơ rất lớn, chau mày quay lại, xa xa trên đường nhựa hướng từ biệt thự Lãnh Gia chạy xuống  phía dốc núi đi xuống trung tâm thành phố có 1 chiếc xe chạy đến ....

Gần biệt thự nhà họ Lãnh, không coa hàng xóm gì?

Tôi đoán chắc đây nghĩ tôi ăn trộm nên đuổi theo bằng được cơ mà!!?

Khẽ kéo áo khoác quấn quanh cổ cho bớt lạnh, tôi thở dài chạy vào mấy cây thông quanh đường, vừa nấp vừa chạy, lá cây khô cộng thêm sương lạnh phủ, tôi dẫm lên 1, tiếng lá cây xào xạc lại 10,nước bẩn khiến chân tôi rít rít khó chịu ....

Chết rồi! Đêm hôm thế này, thì công ty Tiêu Cách chưa ai làm việc cả!!??

Đi đến đấy cũng phải 2 tiếng mấy gần 3 tiếng đồng hồ!!?

Thôi kệ!

Việc đầu tiên là ra khỏi đây cái đã!!??

Tiếng xe càng lúc càng gần, cùng với tiếng nói, lúc nghe được lúc không!!??

"TÌM CHO KĨ VÀOO!!!"

"BIẾT RỒI! ĐANG RỌI ĐÈN ĐÂY!!!"

"DỪNG CHO TAO ĐI ĐÁI MIẾNG COIII!!! NÃY GẤP QUÁ, KÉO KHÓA QUẦN CHƯA KỊP GÌ!!!"

Ngồi im cái cây đang gần đó, tôi nghe tiếng bọn họ dừng xe, vừa rọi đèn bin vừa rà soát .... vô tình  nghe lời tâm tình của bọn họ !!???

"Ê! Tao không ngờ có người gan đến vậy! Đi đâu không trộm, lại trộm đúng nhà Lãnh Thiếu!!"

"Hình như là một cô gái! Lúc tao rọi đèn bin, nó lấy tay che mặt con mẹ nó rồi! Tao không thấy được gì cả!!??"

"Mày nhớ vợ trước của Lãnh Thiếu không?"

Nghe đến đây tôi liền nín thở, dõng tai lên nghe ngóng!!

"Sao??"

" Nghe nói! Tên ăn trộm đột nhập vô nhà chính là thằng cắt tỉa cây cảnh mới thuê làm được đâu 3 4 tháng!! Lúc lễ đính hôn làm tại tư gia, ai cũng ngà ngà say rồi. Thấy vợ chưa cưới của Lãnh Thiếu xinh đẹp, tên này nổi máu dâm tặc, hãm hiếp cô ấy ở sau vườn!!?? Chậc, tiệc ồn ào, đông người như vậy!! Cô ấy gào thét banh cổ, cũng chẳng ai nghe được!!!"

"Cô ấy ra vườn làm gì??"

"Mày đi mà hỏi cô ấy!!?? Mày biết sao sau vườn trồng bụi hoa hồng không?  Chỗ hoa hồng chính là nơi cô ấy chết đấy!!??"

"TỤI MÀY NGỦ Ở TRỎNG LUÔN ĐIIII!!! RỀ MỀ LÀ CHẾT CẢ LŨ BÂY GIỜ!!!???"

Tiếng hét tên kia làm tôi khẽ giật mình, a lên một cái, rồi lấy tay liền bịt miệng mình lại!!??

"Ê! Tao nghe tiếng gì đó!"

"Tiếng gì?"

"Hình như tiếng con gái!!??"

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ