Mắt tôi càng lúc càng mở to khi mặt hắn càng lúc càng áp gần , tay bị hắn khống chế hai bên không thể chống cự được , tôi lắc đầu qua lại không hợp tác với hắn,chân và bụng cảm giác rân tê ,khó thở lên khi hắn đè cả thân lên người~~
"Đừng có lộn xộn!"
"......"
Tôi ngẩn cao cổ , bặm chặt môi không cho hắn thõa mãn "nhu cầu" , một chân của tôi chẳng may luồn được vào giữa hai chân hắn, tức thời tôi liền nhanh trí giơ cao gối .....
"Bụp!"
Tan nát đời "hoa chuối"~~ha ha ha !!!!
"Ư~~~ Aaaahhhssss!! EM DÁM !!!!"
Ngạo Thần lập tức chau mày, tay nới lỏng tay tôi , nghiến răng đau đớn, lợi dụng sơ hỡ tôi đẩy hắn ra, úp người trườn thoát thân .... gần đoạn xuống được giường cổ chân liền bị bàn tay thô ráp nắm lại!!!???
"Buông ra a~~"
"Thất Thất! Hôm nay tôi sẽ cho em biết không nghe lời tôi sẽ như thế nào???"
"Khônggggg! Anh tránh ra ! Tên khốn này!!!"
Tay như mèo cào lên mặt nệm , từ từ bị kéo về phía hắn , do nằm úp nên không biết hắn nổi điên như thế nào ??
Tôi quẩy chân bấu gra giường níu mình lại, nhưng mình cứ bị lôi về từng chút, từng chút một ....
"Rengggg ! Renggggg! Rengggggg!!!!"
"M* kiếp (độc giả tự hiểu *) !!! Alô!.... được rồi! Tôi cùng cô ấy đến ngay!!!"
Cuộc trò chuyện hắn nói, vừa vặn tôi nghe rõ ... vậy là Tiêu Cách cùng người bạn của hắn đã đến!!!!
A ha ha ~~~ tôi xem anh dám làm gì tôi !!!!
"Bốp!"
"Aaa~ Đau a~"
Đưa hai tay ra sau tôi bụm mông mình lại, rướn mắt trách móc nhìn hắn !!!
"Nãy giờ em xưng hô như thế nào với tôi?"
"Tôi tô-"
Bốp!
"......"
"Aaa~ Đau quá~ em sai! Em sai rồi ! Đừng đánh nữa !!!??"
Đau quá! Hết cách rồi! Tôi bây giờ đang thất thế, cứng đầu chỉ khiến mông mình nở hoa ra thôi !!!!
Khi bé bà giận cũng chỉ vỗ nhẹ mông mình thôi, đâu như tên khốn này !!!! Hu hu ~~
"Biết sai chưa?"
"Rồi!"
Vừa hít hít mũi, vừa đưa tay dụi mắt cho khô !!!!
Bốp!
"Rồi hay dạ rồi !"
"Aaa~ đau mà!!!Dạ rồi! Dạ rồiiii !!!"
"Chuộc lỗi đi! Bổn thiếu sẽ tha cho em !!"
"Chuộc cái g- .... dạ , dạ chuộc.... gì?"
Xém bị hắn cho phát nữa vào mông. Cũng may là thông minh kịp. Đưa tay che lại mông, mắt bên ngoài long lanh trông đợi hắn trả lời ... nhưng sâu thẳm là sự khinh bỉ tột độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...