Chap 94 :Lạc đường

126 11 7
                                    

"Giờ chúng ta đi đâu?"

Ngồi cạnh Ngạo Thần tôi đưa tay sờ sờ, nghịch nghịch mấy cái nút trước mặt !!!

"Em nghĩ xem?"

"Đi công viên!!!"

"Nhiều máu à? Ra đấy cho muỗi đốt, em biết giờ là mấy giờ rồi không?"

Hắn lên tiếng mắng người , rồi đưa tay vỗ bốp lên bàn tay đang nghịch mấy cái nút trên xe của tôi một phát đau điếng~~

" Aaaa~ đau!!!Trên phim em thấy mấy cặp yêu nhau ra công viên buổi tối rất lãng mạn a~~ "

Ôm bàn tay đau nhói, vừa trề môi tôi vừa hậm hực kể lại bộ phim tôi hay xem trên truyền hình cho hắn nghe. Cũng mong muốn mình được như thế!!!!

"Vớ vẩn!"

"Xí!"

"Thái độ gì đấy!"

"Aaa~~ có con gì trên tay em này!!! Xùy xùy~~ đi đi !!!!"

Ngạo Thần khẽ hịch mũi xem thường tôi, dám thái độ mà không dám lên tiếng nhận!!!

Xin lỗi anh, Ngạo Thần à!!!

Kể từ ngày ở chung với anh gan hùm của tôi đã trở thành gan tép rồi~~

Tôi cũng biết tự lượng sức mình, không nên lấy trứng chọi đá làm gì ??? Cũng đâu phải bậc quân tử mà giữ sĩ diện .... từ khi ở chung với anh tôi mất rất nhiều thứ, tôi coi như một điều nhịn bằng chín điều lành đi!!!

Đôi co với anh, chịu thiệt cũng chỉ là tôi thôi ~~

Xe quẹo cua vào một con đường lớn, hai bên đường có bồn cây bát ngát, tốc độ giảm dần dần ...

"Em biết mai ngày gì không?"

"Ngày gì?"

Mải mê ngắm cảnh đẹp ở ngoài cửa sổ, máu chưa dồn kịp lên đại não, tôi a dua trả lời đại cho có.

"Ừm hừm!!!"

Khẽ nghe tiếng tằng hắn ở bên cạnh, tôi liền hiểu chuyện quay sang mỉm cười.

"Em với anh sẽ đi tuần trăng gì gì đó đúng không???"

"Chuyện quan trọng hơn nữa?"

Căng não suy nghĩ một lúc lâu, vo đầu bức tai cũng không biết được là ngày quan trọng gì?

"Trước gìơ em biết gì về tôi rồi!!"

"Biết gì cơ? Tự dưng anh hỏi em như vậy?"

"Tôi tên gì?"

"Lãnh Ngạo Thần siêu cấp đẹp trai! Thông minh! Tiêu Sái!"

Tôi thề là câu này có ngủ nhắm mắt tôi cũng trả lời được , lâu lâu được dịp đi dạo, tranh thủ nịnh nọt hắn một tí~~

"Ngày tháng năm sinh? Nghề nghiệp? Sở thích?"

"....."

KHÔNG BIẾT! CÁI ĐÓ ANH TỰ BIẾT ĐI .... TÔI BIẾT LÀM QUÁI GÌ????

"Thôi được! Chỉ cần nói sinh nhật tôi ngày mấy thôi?"

"....."

Xe từ từ dừng lại. Lúc tới công viên , đồng hồ báo giờ trong xe reo tít tít điểm 6 giờ chiều, hắn híp mắt đợi câu trả lời của tôi!!???

Nuốt ngụm nước bọt xuống cổ họng, nhìn nét mặt không vui của hắn làm tôi bối rối không biết trả lời thế nào?

"Hôm nay ngày mấy?"

"01/07/20xx "

Tôi nhép miệng trả lời như một con rối!!!

"Mai là ngày ???"

Hắn cao giọng ở cuối câu ... như mong tôi trả lời được nối tiếp câu hỏi của hắn, nhưng hy vọng rồi cũng thất vọng thôi ~~~ tôi không biết !!!

"Mai 02 /07 ... là ngày cúng cô hồn à???"

"Bỏ đi! Nói nữa không chừng tôi không kìm được mà bóp chết em!!!"

¤¤¤

Tôi không biết đã đụng chạm tới cơn gì trong hắn, giờ hắn hình như đang dỗi tôi thì phải!!!

Kể từ lúc xuống xe, hắn làm thinh chả nói với tôi lời nào? Cứ đi và đi thôi~~

Bày đặc giận lẫy ai chứ!!!??? Tháng bảy cúng cô hồn đúng rồi ~~ híp mắt hình lựu đạn đi sau lưng hắn , tôi quơ tay múa chân hình dung rằng hắn mà quay lại tôi sẽ nện cho một chận nên thân ~~

Đi một hồi tôi sụi lơ cả người, lâu ngày không vận động toát cả mồ hôi hột!!! Hắn thì hiên ngang từng bước chậm rãi đi chậm .... một bước của hắn bằng hai bước của tôi, vì thế đi theo hắn phải vừa đi vừa chạy mới kịp vận tốc!!???

"Ngạo Thần!!! Đợi em với~ mệt quá! Ngồi nghỉ một lúc nhé~~"

Nói rồi tôi chạy lại ghế đá cạnh lối đi, cúi mặt thở sâu một lúc~~ mỏi cả chân!!!

Giờ cũng tầm 6 giờ chiều, hoàng hôn chiếu ánh sáng màu đỏ trên mặt hồ thật đẹp ~~ gió thổi làm những chiếc lá héo úa, già nua trên cành cây cuốn theo cơn gió rơi xuống mặt hồ!!??

"Thật đẹp a~~~ "

Ngây ngẩn một lúc tôi mới phát hiện ra .... Ngạo Thần đâu rồi???

Bối rối nhìn đông ngó tây, tìm hình bóng cai lớn quen thuộc, đi mãi chẳng thấy ... càng đi xa xa càng thấy một đám người tụ tập phía trước, bên cạnh là một người đàn ông dáng dấp hơi cao , đội nón áo khoác che kín đầu ~~

Dùng phương pháp lăng ba vi bộ là phương pháp chạy thục mạng về phía đó, nhanh chóng chụp cánh tay người phía trước lại !!???

"Ngạo Thần! Đợi em đi cùng với ~~"

Đương nhiên !!! Gương mặt mà tôi mong muốn quay lại đó là Lãnh Ngạo
Thần siêu cấp đẹp trai, siêu cấp tiêu sái , siêu cấp ..... QUÁI THÚUUUU~~\\

"QUAO~~ em gái! Em kiếm ai ~~~~ "

Hai ba tên gào rú, quay đầu lại chép chép môi nhìn tôi~~~

》○♤○{○♤□■♡●[♡●♡●}●[●[●♤♤●♡♢♢♢

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ