Cửa dần hé mở ...
Gương mặt mà tôi không muốn nhìn thấy nhất hiện ra .
"Anh! Chị Dâu! Ái chà! Hai người đến đón chúng tôi về hay sao ??? Còn món tráng miệng này vào ăn phát rồi về!!!"
"Bốp!"
"Ai dzui~~ Ngạo Thần anh đánh em!!!"
Thiên Vương ấm ức bụm đầu, giả vờ mắt rưng rưng nhìn tôi.
ĐÁNG LẮM!!!! Ha ha ha ~~~
Nhà hàng này cũng giống như những nơi rộng lớn mà hắn đưa tôi đi, phòng ở tầng cao, cửa có thể nhìn xuyên suốt ra ngoài được! Rèm bằng lụa bóng được kéo ra hai bên, trông vô cùng cung đình.
Tại bàn gỗ tròn lớn, có toàn người quen và một vài người tôi không biết mặt, nhìn thấy Tiêu Cách vẫy tay gọi tôi ngồi bên cạnh, khẽ gật đầu đi được vài bước thì ...
"Lục Thượng Hàn ra ngoài à? Vậy thì em với tôi ngồi đây!"
Ngạo Thần nói không cho tôi ậm ừ trả lời, đưa mắt nhìn Tiêu Cách ra tín hiệu là thật hay không? Nhưng cuối cùng thì vẫn "bị" ..... ngồi cạnh hắn (T^T) !!!???
Vâng! Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn ... mà tôi không biết thời điểm nó tàn mà thôi~~~\\
Thượng Hàn vào nói chuyện rôm rả một lúc, có vài người xin về sớm mai phải đi làm , anh ta liền đưa cho mỗi người một thiệp đỏ rất đẹp!!!!
Thiết nghĩ đã mời được ăn ngon, lại còn được cho phong bì~~ nhà giàu thích thật!!!
Bánh bao chiên rất ngon mà lại ở phía xa nên không gắp được, tôm càng xanh cũng rất ngon, nhiều món ăn rất ngon mà tôi không biết tên? Hỏi Ngạo Thần thì sợ hắn bảo phiền, Thiên Vương ngồi cạnh tôi còn khiếp hơn, khác lạ với thường ngày, anh ta ngồi hai chân chéo nguẩy , cầm chén kính cẩn đưa lên hạ xuống theo kiểu một bậc vương giả? Mặt hất lên mỗi khi nâng đũa ...
Nhìn ngứa cả mắt!!! Tôi phỉ nhổ!!!???
"Cheer up !!!" (Cạn ly !!!)
Thiên Vương đưa một ly thủy tinh nước màu đỏ như dâu chín tới cạnh tôi, rồi nói gì đó? Tôi cũng lịch sự nhận ly nước từ anh ta rồi phán.
"Chi úp!"
"Phụttt! Ha ha ha !!!!"
"Keng!!!"
Mặc kệ anh ta cười gì? Tôi cụng ly một phát tu hết luôn một hơi, uống xong cảm thấy đầu óc thật phấn chấn, khai thông não bộ!!??
Mắt long lanh nhìn Thiên Vương xin thêm ly nữa! Anh ta hiểu ý, rót cho tôi thêm ly đầy , uống được hai hớp cạn đến đáy ly .... tôi cảm thấy tinh thần thật sảng khoái.
Khẽ liếc nhìn Ngạo Thần, thì thấy hắn ta nói cười với Lục Thượng Hàn vô cùng vui vẻ, chống tay lên cằm tôi giữ yên một góc độ nhìn nhận hắn!!
Ngạo Thần anh thật sự rất đẹp trai, hảo hảo soái ca, hảo hảo có tiền, sao anh lại chọn tôi!!
Anh yêu tôi à???
Nếu anh yêu tôi? Thì anh phải hồi hộp, bối rối, ngượng ngùng khi gặp tôi mới đúng??
Nếu anh yêu tôi, anh sẽ luôn âu yếm nhẹ nhàng mỉm cười với tôi mới đúng???
Nếu anh yêu tôi, anh sẽ chuồng chuộng tôi mới đúng???
Tôi cũng muốn được như nữ chính trong phim, được âu yếm, chăm sóc yêu thương???
Sẽ không như anh đâu? Một phiên bản lỗi hoàn hảo??
Nếu mà Ngạo Thần hắn nhẹ nhàng như thế thì sao nhỉ? Có khi nào mình sẽ ....
Tim bỗng đập mạnh, mặt tôi cảm giác nóng bừng, trước mắt liền thấy rất rất nhiều người, mà điều kỳ lạ là tôi thấy tận hai Ngạo Thần, hai Thượng Hàn, hai Tiêu Cách ....
Cơ thể bắt đầu lắc lư chao đảo, không có điểm tựa, mắt bắt đầu thoáng sương mơ hồ ...
Lắc đầu qua lại cho mình tỉnh táo, nhìn trên bàn ăn thấy đĩa bánh bao chiên hai đĩa trước mặt, theo bản năng "ăn lông ở lỗ" của mình tôi liền chao đảo đưa tay ra bốc, Ngạo Thần nhanh tay liền chụp tay tôi kéo về ~~
Và sau đó ...
.....
Tôi quên sạch mọi chuyện xảy ra như thế nào và khi đó tôi không biết là mình say, và tôi cũng không biết mình làm những điều gì, khiến cho bản thân trở nên lố bịch hay không??
Bắt đầu từ ngày đó khi gặp lại Tiêu Cách , Thượng Hàn cùng Thiên Vương bọn họ có vẻ không được tự nhiên lắm!!! Chỉ có Ngạo Thần vẫn điềm tĩnh như mọi khi và .... đó là lần đầu tiên tôi uống rượu~ lần đầu cảm thấy vô lo vô nghĩ~~ thật là thích thú !!!???
.....
~•□<\■♡♢♢♡■■■《♡《♤¤♤《♤《{《♡
Chap 88 : Thất Thất say xỉn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Hombres LoboVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...