"Anh! Tên đáng ghét này! Sao lại cho một người con gái mới lớn như tôi! Xem thấy cái thể loại này???"
Hắn hơi cau nửa bên mày giả vờ không hiểu, quay sang nhìn tôi giả lả.
"Thể loại nào chứ? Tôi là muốn cho em xem con người thật của anh ta. Phân đoạn sau mới là tiêu điểm muốn em xem đấy chứ? Lại đây nào?"
Trong lúc tôi không để ý, hắn liền khom người đến kéo mạnh tôi ngã lên người hắn , mặt tôi bất giác nóng lên.
Tôi không biết Từ Phong người đội lốp cáo hay Ngạo Thần cáo đội lớp người đây, trước mắt tôi thấy không khí xung quanh thật quỷ dị kèm với gương mặt hắn đang cúi gần đến tôi ....
Vì mặc cái áo sơ mi mỏng, khi ngã tay tôi vô tình chạm lên đầu ngực của hắn, gương mặt hắn bỗng áp đến gần, rối rắm không biết xử lý như nào.... tôi ngoác mồm thật to cắn vào đầu ngực hắn rồi co giò đạp hắn buông tôi ra!!??
"Aaaa~~~~"
Quay đầu thấy hắn ôm một bên ngực đau điếng, tôi cảm thấy vô cùng thõa mãn, khịt mũi rồi mở cửa bước đi!!!
Đùa với lửa!!!
Bước xuống được hai bậc tam cấp, liền nghe được tiếng gì đó mà tôi không muốn nghe cho lắm ...
"Chít! chít!"
Chân đưa cao bỗng cứng đờ trên không! Mắt trợn tròn nhìn láo liên xem tiếng kêu đó phát ra từ đâu???
Không được! Chạy nhanh ra, nhỡ Ngạo Thần hắn bắt kịp thì không hay ... đành nuốt ngụm nước bọt, tôi cắm đầu cắm cổ chạy như điên!!
Chạy vất vả, đổ cả mồ hôi, sôi cả nước bọt, ra được tới cửa lớn ban nãy thì có thiết bị cảm ứng bằng tay hiện ra ... ngơ ngẩn 5 giây sau khiến tôi sụp đổ hoàn toàn !!!
Phải có vân tay hắn mới ra được!!
Không sao? Đứng đây đợi hắn ... mình đã chạy tới đây rồi , hắn muốn làm gì cũng khó !!!
Nghĩ đến chuyện ban nãy tim đập, mặt đỏ, chân run liền không đứng vững ...
Lộp bộp ! Lộp lộp! Nhìn ra lỗ thông gió tôi nghe hình như sắp có mưa thì phải ...
"Nhìn gì vậy?"
"Áaa~~ giật cả mình!"
Ngạo Thần hắn thình lình đứng bên cạnh tôi lúc nào không hay? Làm tôi giật mình tay đặt lên ngực thở hổn hển ...
"Chuyện lúc nãy sẽ từ từ tính với em! Đi thôi!!!"
Ra tới cổng lớn, tiếng sét ì đùng ở phía xa xa, gió giật mạnh đến độ nghe tiếng cây cối xào xạc nghiêng ngả, gió thổi rít khiến tóc tai tôi rối bù, cộng với cơn gió lạnh khiến tôi nổi da gà~~
Ngạo Thần lấy áo vest của một tên thuộc hạ đưa rồi che đầu tôi lại, đưa tôi ra xe tránh làm cho tôi ướt!!!
Thấy hắn nâng niu tôi mà quên đi chuyện ban nãy, tôi tự dưng thấy mình thật hèn mọn.
Rồ ga! Xe bắt đầu lăn bánh từ từ về lại biệt thự mới của hắn!!!
Trời rét run , răng tôi đánh cầm cập vào nhau. Nói che chắn thì che chắn nhưng nước mưa vẫn bắn vào người, làm váy của tôi dính sát vào cơ thể, còn hắn thì ... ướt như chuột lột!!!???
Ngạo Thần trước mặt tôi lúc nào cũng hào hoa, phong độ ngời ngời .... Đâu ngờ lại có lúc xuống cấp thế này cơ chứ?? Ha ha ha
"Em cười cái gì?"
"Có .... có sao??"
Lập tức đưa tay đặt lên má thì phát hiện ... mình đang cười thật !!!???
Thất Thất à! Sao mày lại lộ liễu như vậy chứ???
"Vào thôi!"
Bước vào nhà, vì nhà trải toàn là thảm lông, nên đi đến đâu nước thấm đến đấy ....
•••
Mặc dù vết thương chưa lành nhưng tôi quyết tắm rửa cho sạch sẽ vì cảm thấy người rích đến khó chịu ...
Buộc dây áo choàng tắm vào bên hông, tóc trên đầu được quấn khăn tắm gọn lại, tôi vừa cầm máy sấy tóc vừa kẹp nách thêm một cái khăn nữa. Tay xách nách mang đi kiếm bà quản gia , hỏi xem hộp bông băng thuốc đỏ nằm ở đâu, nhờ bà ấy băng hộ vết thương trên vai lại ...
Đi khắp cả hành lang các phòng, trừ phòng Ngạo Thần đối diện là tôi không dám bén mảng tới, phòng nào tôi cũng đã gõ cửa !!!???
Thở dài mệt mỏi, tôi đành lê thân lên phòng hắn hỏi xem hộp y tế ở đâu?? Vì hôm nay mới đến, nên dép mang trong nhà chưa chuẩn bị kịp cho tôi. Toàn size cho khủng long* mang , đi xẹt xẹt được vài bước, lại phải quay về nhặt dép xỏ vào chân rồi lại xẹt xẹt đi tiếp ....
"Cốc! Cốc! Cốc!"
Trời mưa vô cùng nặng hạt, sợ hắn không nghe thấy, tôi khẽ đặt tay lên cổ họng tằng hắng thật mạnh, rồi dõng dạc hô to ~~
"NGẠOOOO THẦNNNNN!!!!!!!"
Khẽ áp tai lên cửa, dựa người vào vách cửa, thám thính xem hắn có trả lời hay không?
Cửa bỗng mở toang, khiến tôi đang trong tư thế, khom lưng tì người vào vách cửa bỗng ngã nhào về trước ....
Đừng mong như trong phim là sẽ có nam thần đẹp trai đỡ mình, rồi váy tung bay trên không như chim sải cánh!!!!
Ngạo Thần mở cửa ra liền thấy tôi mất đà ngã về phía hắn, hắn liền né sang nhìn tôi hạ cánh sõng soài trên thảm ...
"Aaa~ cái mông của tôi !!!!"
Khăn tắm cùng máy sấy cũng vô tình tung bay, khăn thì tiếp đất an toàn, riêng máy sấy thì .... vỡ làm hai!!!??
"Đêm hôm không ngủ! Lại đứng trước cửa gào thét inh ỏi, còn ra thể thống gì. Còn nữa! Lại ôm cái gì sang đấy, hậu đậu lại phá hỏng đồ đạc rồi .... "
Hắn ăn mặc đồ ngủ chỉnh tề, đầu hình như cũng vừa gội, tay vừa dùng khăn xoa xoa đầu, chân thì vừa đá mông tôi vừa chỉ đồ đạc tôi làm rơi mà la mắng như một bà thím ...
Thật tình! Có lúc nhìn hắn thật đáng sợ, có lúc nhìn hắn như một người mẹ năm con ...
♤○□○■○}○♡○♢○♤○■♤○♡○♡○♤■♤{○¡♡
Tạm biệt độc giả ~~~ mai hoặc kia ra chap tiếp nhé!!!! Nhớ đón đọc nhá~~~
Cmt ý kiến cho au nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Người sóiVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...