Chap 99: Kiếp của loài lợn

172 9 11
                                    

Nhìn thấy cảnh tượng đấy, Ngạo Thần xoay đầu chưa kịp nhìn tôi thì tôi đã chạy vội vào phòng rồi đóng sầm cửa lại !!??

"Ăn ở với anh lâu nay! Tôi không ngờ anh là tên biến thái!!?? Lục lọi quần lót nữ!!???"

Nói vậy, liệu có ổn không hay là ...

"Ngạo Thần anh là tên đại đại bệnh hoạn!!??? Chúng ta ly hôn đi ... đưa tôi về với bà. Coi như tôi sẽ không tung tin tức này ra cho cánh nhà báo biết được???"

Không được! Hơi dài dòng thì phải ...

Cốp! Cốp! Cốp!

"Mở cửa!"

Giật mình, tôi vội co người bước lui ra sau, miệng hô to ~~

"Ngạo Thầnnnn!!!  Tôi không ngờ anh lại có sở thích bệnh hoạn, biến thái .... anh cút đi!!! Cấm vào đây!???"

"Nói cái gì?"

Còn làm bộ làm tịch ngây thơ, không biết gì nữa????

"Tôi ... tôi thấy hết rồi???"

"Thấy cái gì? Mở cửa ra nói rõ đi!"

"....."

"Đồ của em, tôi để đây! Tắm xong rồi ra nói chuyện!!"

Nghe thấy hắn gằn từng chữ bên ngoài, cảm giác như hắn kìm mình dữ lắm mới dùng từ ngữ lãnh đạm như vậy để nói chuyện với tôi!???

Vậy hóa ra là hắn .... lấy đồ cho tôi à???

XONGGGGGG!!!!

THẤT THẤT ƠIIII~~~ Lúc nãy mày vừa nói cái gì vậy??? Mày có biết hắn ta là một người xỉa xói , tính toán hay không mà lại ~~~

Không được! Không được! Lát phải lơ đi như chưa gì xảy ra mới được ~~~

Nhưng mà nhỡ mồm chửi hắn bệnh hoạn, biến thái rồi!!??

Ôi! Quỷ thần thiên địa ơi~~~

Dằn xé lương tâm tầm nửa tiếng, tôi cũng tắm rửa ăn bận xong xuôi. Đầm hắn đưa tôi màu trắng phối ren, cổ thì được gắn lông lá các kiểu, làm tôi ngứa cả mũi, đứng trước gương, tôi vỗ hai tay lên mặt ... tự cảm thấy mình thật đáng yêu~~ ha ha ha !!!

"Ở đấy ngủ luôn đi!!"

Ạch!!!

"Biết rồi!!! Ra liềnnnn ~~ "

Cằn nhằn , làu bàu như bà mình !!??. Miệng tôi lầm bầm mắng chửi , tay thì vặn núm cửa bước ra~~

Nhìn thấy hắn thay đồ vest đẹp đẽ, nằm trên giường lướt điện thoại. Không ngó ngàng đến vẻ dễ thương của tôi, mà tôi mới phát hiện ban nãy!!???

Liền bước đến cạnh giường, khều khều chân hắn bảo:

"Ngạo Thần! Anh xem, em bận cái đầm này dễ thương không?"

Nói rồi, tôi đưa hai tay úp vào mặt vỗ nhẹ lên, cong môi tạo hình bông hoa đáng yêu, mong mỏi lời khen từ hắn~~

"Tội nghiệp cái đầm!"

Đùngggggggggg!!!!!!

Nghe qua như sét đánh ngang taiiiiii~~~~

¤¤¤
Đúng là đáng ghét, gỉa bộ khen tôi một tí là hắn sẽ chết hay sao? Huống hồ trên giấy tờ, tôi cũng là vợ hắn mà~~

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ