Chap 86 : Phải Ngoan !!!

224 13 0
                                    

"Đi theo tôi!"

Ngạo Thần từ tính ra lệnh, chỉnh lại áo vest đang mặc, đứng dậy cất bước.

Tôi trườn ngây mặt một lúc, mới lật đật vứt túi, lon ton chạy theo sau...

Nhà cao ốc , thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế lối đi cũng đặt vài chậu cây kiểng, nhưng mà Ngạo Thần muốn đưa tôi đi đâu???

Lối đi chỉ nghe tiếng bước chân của hai người ...

Nhớ lại câu chuyện con thỏ béo ụ,rồi cái dụ "nuốt sống nó!!!" chân tôi bất giác phát run lên, bước chậm lại , hắn phát hiện ra tiếng bước chân đã ngừng lại liền quay phắt nhìn tôi.

Chớp chớp mắt đáng thương, tôi nhìn hắn meo meo tỏ vẻ đáng yêu ...

"Đi nhanh lên! Còn ngẩn ra đấy!"

"A~ tự dưng đau bụng quá! Em muốn đi vệ sinh một lát!!!"

Ngạo Thần thở dài , bước lại kí mạnh lên đầu tôi một cái rõ đau.

"Phòng nào cũng có nhà vệ sinh hết. Không cần em phải nói to như thế? ĐI!!!"

Chống mạnh gót chân xuống nền, tôi phụng phịu chống cự không muốn đi, Ngạo Thần nắm cổ tay kéo tôi đi!!???

"Nhưng mà đi đâu? Em đã nói rồi em không có bỏ nhà ra đi mà~~ anh kéo đi đâu vậyyyy??? KHÔNG ĐIIIIIII !!!!"

"Việc em có bỏ đi hay không tối nay tôi sẽ từ từ tính đến! Đi! Còn ở đó bướng bỉnh!!!"

"Đau ! Không có đi mà~ khôngggg điiii!!!!"

"Được! Giờ không muốn đi đúng không?"

Câu hỏi vừa dứt tôi gật đầu lia địa.

"Được! Coi như em từ chối gặp bà của em. Sau này muốn gặp, mà không gặp được , thì đừng trách tôi keo kiệt!!!"

BÀ!

"Thiệt ư?? Bà sao???"

Mắt tôi liền sáng trưng , nắm ngược lại cổ tay Lãnh Ngạo Thần mà lắc qua , lắc lại.

"Về!"

Hắn rút mạnh tay về, đút vào túi quần , xoay người ngược lại đủng đỉnh bước đi. Đi được dăm ba bước, tôi chạy lại ôm cánh tay hắn, kéo lại mà mếu máo.

"Ngạo Thần~ xin lỗi! Em không biết~ em cứ tưởng ... "

"Tưởng gì?"

"Tưởng... ~~"

"Hửm?"

Nghĩ đến chuyện tối hôm qua, mặt tôi bắt đầu đỏ gay như quả gấc chín, cắn căn môi không nói nên lời.

°°°
Cửa phòng bật mở!

Bên trong là vóng dáng quen thuộc, với mái tóc đã bạc được búi tròn ra phía sau, chỉ nhìn phía sau thôi thì tôi cũng cảm nhận được hơi ấm của bà rồi~~

"Bà ơi!!!"

Đã biết bao lâu rồi, tôi mới được cất tiếng gọi đó, nước mắt bỗng ứ đọng nơi khóe mắt ...

Bà từ từ xoay người lại, nhìn tôi mỉm cười.

"Thất Thất!"

"Bà ơi~~ hu hu hu ~~"

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ