"Cao Lương làm bạn gái có nghĩa là gì?"
Kéo chăn bông cao tới ngực, tôi vừa hỏi Cao Lương vừa nhìn xuyên qua cửa sổ, ánh trăng như soi rọi lòng tôi.
"Có nghĩa là .... nếu mối quan hệ đó tốt đẹp, diễn ra lâu dài tới một ngày nào đó! Khi mối quan hệ đủ lớn ... thì cưới nhau ~~"
"Cưới nhau????"
Cưới với tên hung thần trứng thúi ấy ư??? Không! Không bao giờ???
"Vâng! Cưới nhau ... mà sao chị lại hỏi vậy???"
"Không phải bạn gái ... là, là, là người bạn là giống cái hay ... hay sao chứ ???"
"Cái khái niệm nào gọi bạn gái là có đứa bạn giống cái chứ!!! Chị nói nghe ghê vậy!???"
Nghe tiếng cọt kẹt giường trên, tôi biết Cao Lương đang trở mình cố nhìn xuống gương mặt tôi!
Trăng nay tròn và sáng ... có thể thấy mọi vật nhưng không rõ~~
"Không! Không được !!!"
Tôi bật người dậy rồi la lên một cách quyết tâm, không! Cuộc đời tôi khưng thể trói buộc vào tên cầm thú vật ấy được!!! Tôi phải vùng lên !!!??
Tạch!
Gõ công tắt bật điện sáng trưng phòng tôi vào nhà tắm, đóng sầm cửa lại !!??
"Thất Thất! Chị bị gì vậy!!!????"
"...."
Không quan tâm đến lời Cao Lương nói, tôi dùng sức vặn vặn cái nhẫn ra khỏi tay mình, nhưng sao chặt thế này!!!
Chộp nhanh cục xà bông hình trái khổ qua trên kệ, tôi chà mạnh lên chiếc nhẫn rồu xả nước lạnh tạo bọt ... vặn mãi chỉ tuột ra được một tí, còn lại bị ép thịt ... ngón tay phần dưới đỏ lửng lên!!!!
"Thất Thất! Bình tĩnh có gì từ từ nói cho em nghe ... Thất Thất!!!"
Rầm!
"Aaaaa~~~~"
Do ngồi gần cửa, nên cách cửa đập thẳng vào lưng tôi một cách đau điếng...
"Thất Thất ch-"
"Em giết chị à???"
"Chị!!!????"
Thấy Cao Lương nhìn tôi, rồi chuyển qua nhìn tay tôi, tôi liền biết mình nên làm gì rồi!
Cầu cứu!!!???
......
"Lúc em vào làm trước chị! Em nghe tin đồn đại thiếu là người cộc cằn, thô lỗ .... không ngờ a~~"
"Em mau mau giúp chị đi! "
Dùng sợi dây nhỏ, Cao Lương soắn chiếc nhẫn từ dưới lên cho tôi một cách dễ dàng ....
Tháo xong, còn gặng hỏi thêm về việc xảy ra, tôi đuổi khéo bảo Cao Lương mau đi ngủ mai còn dậy sớm làm việc...
Cầm chiếc nhẫn trong tay, tắt điện, đưa lên ánh sáng của trăng .... tôi thấy ánh kim cương lấp lóe đẹp tuyệt!!!
Nghỉ đến việc trả nhẫn cho hắn, tôi thấy hơi bồn chồn trong người .... vì chiếc nhẫn hay vì người!!!
Trong lúc phân vân này! Tôi liền sờ tay lên sợi dây chuyền ....
Thật là một ngày dài mệt mỏi ...
~~~~~~~~~~
Trong căn biệt thự, tại căn phòng thiết kế xa xỉ, có một màu đen ảm đạm, có một người cũng khó chịu trong người mà ngủ không yên...."Đêm hôm khuya khoắt làm gì mà hẹn gặp nhau kia chứ! Lại còn ở bếp nữa! Tôi là cái gì của em? Thật khiến người ta tức chết mà! Hay thời gian tôi ở bên em chưa đủ?? Mà tại sao tôi lại đi thích một đứa con gái ngốc như em, đã vậy còn thiếu kiến thức về xã hội nữa kia chứ!!!!"
..........
~~~~~~~
Tiếng chim sẻ vang vọng khắp khu rừng, âm thanh len lỏi qua khe cửa sổ ... kèm theo tấm rèm cửa màu hồng bị gió thổi lất phất lên không khung, khiến căn phòng lúc bừng sáng, lúc chợt tối.... khiến tôi không thể chợp mắt ngủ tiếp được nữa ....Ôm mền gối đem giặc, dăm ba bữa nay tôi khá lười rồi!
Nay thời tiết đẹp đẽ nên tranh thủ thôi! Chắc Cao Lương đi giặc đồ rồi ... tôi liền kéo mền của Cao Lương đem giặc luôn.
Ôm ra vườn hoa mát mẻ để giặc, trời trưa lên cao, không khí thì trong lành mát mẻ .... tôi thấy se se lạnh ở đầu ngón tay rồi!!!
Nay dậy sớm hơn mọi ngày, tôi thấy cảnh vật thiên nhiên ở đây thật đẹp! Mùi vị của cây cỏ núi rừng nơi đây khiến người ta thích thú!
Khuấy đều xà bông rồi tôi ôm hai cái chăn bông bự bỏ vào .... rồi đợi xíu nữa giặc !!!
"Rào! Rào! ~~~"
Nghe tiếng tưới cây ở khu vườn hoa hồng gần đấy, tôi không có việc gì làm liềm mon men chạy ra xem ai?
Ai kia?
Con trai à?
Hôm nay Ngạo Thần đi làm! Chẵng nhẽ là tên Vương .....
Nhưng mà tưởng tượng đến hình ảnh tên Vương mới sáng sớm, chạy tung tăng yêu đời đi tưới hoa .... tôi lại thấy rợn hơn một bộ phim kinh dị dài tập, nghĩ thôi tôi lại không dám ăn sáng!!!!
Nghĩ thôi! Nhưng tôi lại thấy vô cùng tò mò .... chân cứ muốn bước lại không???
Bóng lưng này nhìn rất quen thuộc, mà nay bận áo khoác chùm cả tóc thế này???? Thì thách ai mà nhận ra!!!
Kéo váy lên tới gối, tôi nhẹ bước gần tới người đang cầm ống dẫm nước mà tưới cây ....
Nghĩ đến việc hôm qua tên Vương bảo có tem dán thư, nay đành xuống nước xin xỏ anh ta vậy!!!??
Mà xin xỏ thì nên nhỏ nhẹ giọng điệu phải không nhỉ???
Tôi khẽ tằng hắng vài tiếng để tạo sự chú ý, liền thấy tay người kia ngưng hoạt động .... biết là đã nghe, tôi liền một mạch nói ngay....
" Nhị Thiếu à~ hôm qua thực sự .... tôi có hơi quá đáng với anh! Tôi xin lỗi .... nhưng anh có thể giúp tôi được không? "
"Tại sao là tôi?"
Không suy nghĩ tôi liền chắp tay sau mông, dĩng dạc nói luôn .... tôi thề đây là lần nịnh nọt đầu tiên trong cuộc đời trong sáng của tôi.
"Đương nhiên nhìn anh tôi thấy là con người hào phóng, phong độ rộng lượng còn yêu quý .... cây cỏ nữa! Đâu như Đại Thiếu là một người cộc cằn, hung dữ đã vậy còn thích hành hung người nữa! Anh nói có phải không???!!"
Gật đầu, cảm thấy hài lòng về bài thuyết trình của mình tôi liền quay sang nhìn bóng lưng kia .... mà mong mỏi, chắp tay đợi câu trả lời.
"Thất Thất! Em nói lại xem??!!?"
Gương mặt băng lãnh xoay lại đối với mặt tôi, ánh mắt màu xám tro nhạt đang chuyển sang xám đậm, môi mỏng mím chặt .... sát khí bắt đầu loan tỏa!!!
Lãnh .... Lãnh Ngạo Thầnnnnnn!!!
Lần này! Chết.... chết, chết chắc rồi !!?????
.....
'~~》☆☆■○{○{○♤●♡○♡●[●[♡○●♤♤○○
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...