"Nhà ... nhà, nhà nhao?"
(Là ... là , là sao?)Vừa một miệng thức ăn, tôi vừa mở to mắt gặng hỏi Ngạo Thần lần nữa, để chắc rằng mình không nghe nhầm!
Cái gì mà miễn cưỡng???
Cái gì mà bạn gái ???
Tôi hiện giờ ... chưa đủ khổ sở hay sao???
"Cái gì đã nói thì không lấy lại được! Ăn uống xong dọn dẹp rồi ở đây đợi tôi !!! Ừ ... hừm !!"
Hắn ngữ điệu nhẹ nhàng, nói như là điều hiển nhiên xảy ra, còn bày đặc khẽ tằng hắng với tôi rồi đút tay vào túi, đủng đỉnh bước đi !!!!
Bỏ lại một con ngốc tay cầm đũa, tay cầm sườn ram mà ngơ ngác nhìn theo ???!!!
.............
Bình thường sau khi được ăn no, tôi liền tung tăng vui vẻ đi quét sân ở gần cây đa sau nhà bếp ... cơ mà hôm nay, chẳng biết vì sao câu nói của hắn khiến tôi áp lực kinh khủng???
Cái gì mà lời nói ra rồi rút lại không được !!! Tên bỉ ổi này lại giở trò gì đây ???
Vội vàng ôm khay đồ ăn xuống bếp, tôi thấy Tiêu Cách đang sắn tay áo lên rửa bát, nhìn thấy vết bỏng lớn trên cánh tay trắng nõn của Tiêu Cách tôi liền ân cần hỏi thăm.
"Em bị bỏng à?"
"À! Chị làm em giật mình .... em bị bỏng !!"
Tiêu Cách giật mình nhìn tôi rồi vui vẻ lấy khay cơm từ tôi mà bỏ vào bồn...
Vết bỏng của Tiêu Cách khá lớn, không biết cô ấy lúc trước có trãi qua sự hành hạ gì hay không???
"Tiêu Cách không biết em nhỏ hơn chị bao nhiêu a~~"
"A~~ thật ra thì em đã hai mươi rồi!"
"Cái gì? Không phải ... em và Cao Lươn-"
"Em chọc cô ấy thôi! À Đại Thiếu có la chị không? ... em nấu mì cho chị rồi đây!!"
Bụng tôi thật ra đã no căng ra rồi, nhưng nhìn ánh mắt long lanh cùng sự nhiệt tình của Tiêu Cách tôi không thể nào từ chối được !!!!
Và thế là ....
Húp xong nước mì cuối cùng, thì bụng tôi đã tròn ủm lên vì ... quá no !!!
Tôi không thể đi nổi, bụng tôi như quả bóng đầy hơi, chỉ sợ nhúc nhích xíu thôi thì nó sẽ vỡ ra !!!
Tiêu Cách rửa tô giúp tôi rồi ra sau vườn tỉa hoa, Cao Lương chắc đang ở ngoài đấy!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WilkołakiVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...