Chap 127: Tôi cần tự do

41 8 2
                                    

Bồng tôi lên cao, bụi bẩn trên người tôi liền bám sang người hắn, tôi biết hắn là con người kỹ lưỡng, mắc bệnh sạch sẽ, liền dùng tay giơ nắm tóc màu xám mới gội sạch sẽ mà giựt mạnh, rồi nghiến răng ken két...

"THẢ TÔI XUỐNGGGG!!!"

Chân đạp liên hồi vô tình đạp trúng "đàn em" giữa hai chân hắn, tim tôi bỗng ngừng đập, không, tôi muốn mình ngưng luôn lúc này!!!??

Tay nắm tóc hắn cũng dần thả lỏng, hắn đứng im, tôi cũng im ..... da gà liền chạy từ chân lên đỉnh đầu, nuốt khan ngụm nước bọt từ cổ xuống, tôi khẽ tằng hắn vài cái rồi ... hối cải!!

"Xinn ... xin.. xin lỗii!"

Mặt hắn bây giờ xám xịt, nộ khí đầy đầu, tay đặt trên eo và mông tôi bắt đầu bóp chặt, khẽ kêu đau hắn liền nghiến răng dí mặt vào tôi ...

"Oắt con này! Để từ nay về sau cô muốn chạy đi đâu?"

Ngạo Thần đi nhanh hơn về phòng hắn, lúc hắn mở cửa, tôi nhanh tay bấu tay vào thành cửa không muốn vào, chân liền, quơ quơ tung lên víu vào vành cửa, do ngón chân hơi mập và bẩn, nên cửa của hắn từ đen bạc trở thành nâu sô cô la ....

Kháng cự vô ít!

Đúng, về tới phòng hắn rồi thì câu đó lại vô cùng có lý!

"Còn kháng cự, đừng trách tôi mạnh tay!"

Bóp mạnh cổ tay tôi đến tím tái, tôi đau điếng khẽ gật đầu, thà rằng làm một tù binh  ngoan ngoãn, còn hơn chống cự còn bị bầm dập thân thể!!!

Ngoan ngoãn ngồi im dưới sàn, hắn liền xả nước cho đầy bồn, áo choàng ngủ màu trắng của hắn giờ đây toàn sình lầy,

"Aa~"

Nước ở đâu xịt đến làm đau cả người, Ngạo Thần cầm vòi nước, đợi nước đầy bồn lâu quá liền xịt nước vào người tôi cho khỏa ...

Lấy tay che mặt, nước lạnh khiến người tôi run cầm cập, răng đánh bò cạp* vào nhau, tôi thu mình lại, nhắm mắt chịu trận, ...

Thấy tôi không phản khán, hắn liền khó chịu bước tới lôi tôi dậy,

"Tắm đi!"

Hai tay che chắn trước ngực, hắn ra lệnh cho tôi, tôi liền đứng im không trả lời, cũng không nghe theo ....

Thấy tôi không trả lời hắn liền kéo mạnh bả vai tôi lại gần hắn, tôi ngã khụy, quỳ gối bịch xuống mặt đất, tiếng nước cứ chảy, tôi đau không la, mắt liền phẫn nộ nhìn hắn!!??

Thấy thái độ tức giận của tôi nhìn hắn, hắn liền kéo tôi xuống bồn tắm cùng hắn, tôi không biết bơi, bồn tắm lại lớn, khả năng nín thở lại có hạn, hắn liền đè đầu tôi xuống mặt nước không cho tôi ngoi lên hít thở một lần nào ....

Một lúc chịu không nổi, lắc đầu đạp chân lên xuống, ý bảo anh không buông là tôi chết ngộp ở đây đấy...

Một lúc sau, tay hắn vẫn đè mạnh, tôi liền nhắm mắt lúc nào không hay !!!

•••••••••

Máy lạnh phà lên mặt khiến tôi chau nhẹ hàng mi mỏng, khẽ cựa mình đổi tư thế, mùi hương rượu vang cùng khói thuốc lá nhàn hạ tôi hít được, liền không nghĩ đây là phòng mình, ...

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ