Chap 82 : "Sói" xuất hiện ( H )

445 21 0
                                    

Ngạo Thần đặt đầu lên đùi tôi, nhắm mắt ngủ, tôi đưa tay vuốt  vuốt tóc hắn, thật mượt a~đang cắm cúi sấy tóc cho hắn vô cùng nghiêm túc.

"Để máy sấy xa ra tí!"

Lười biếng mở mắt, hắn nằm ườn ra đó ra lệnh cho tôi.

"Xa xa cái mông! Có tay có chân tự làm đi. Sấy cho còn bày đặc đòi hỏi, yêu cầu!!!!"

Vâng, đương nhiên đó chỉ là tiếng lòng của tôi mà tôi.

Nắm chặt tay cầm tôi lui ra xa tí, vừa ngáp ngắn ngáp dài , mắt muốn díu lại vào nhau nhưng tay lại phải bắt hoạt động.

Tôi mới đau dậy, vai mặc dù mới đỡ đã bắt tôi hầu hạ hắn rồi. Tới khi lành hẳn không biết như thế nào?

Thở dài ngao ngán, gào thét trong lòng.

"Trời ơiiii~~~ giết chết tôi điiiiiii!!!!"

"Rầm!!!"

Tiếng sét thật lớn khiến bầu trời đen kịt ngoài cửa bỗng nhiên sáng bừng, chưa đầy hai giây sau điện trong căn biệt thự hoàn toàn tắt ngấm.

Tiếng è è của máy sấy bỗng ngưng....

Tiếng "cạnh" của máy sấy rơi xuống một cái...

Tiếng tim tôi bỗng rớt "bịch" một nhịp ...

Tiếng Ngạo Thần khẽ kêu một phát ...

Và rồi ....

Chụp đầu Ngạo Thần trong đêm, không biết rơi vào chỗ nào? Tôi liền xoa xoa đầu hắn, bắt đầu quýnh quáng~~

"Ngạo Thần! Anh có sao không? Em xin lỗi.Sao không? Chết rồi! Sao đây?? Hay nhổ nước bọt vào? Có chảy máu hay không?"

"....."

"Ngạo Thần! Ngạo Thần! Anh ngất rồi ư? Ngạo Thầnnnnn !!!"

"......"

Tôi vò đầu hắn loạn xạ, không gian xung quan tối om, không thấy đường đi , nước bước nào cả??? Nghĩ đến hắn không nói gì, tôi vừa sợ , vừa gào khóc ầm ĩ.

"Điện thoại! Đúng rồi điện thoại anh để ở đâu? Em gọi người tới giúp!!!"

Nghĩ là làm, tôi vừa khóc vừa liền đặt tay mò mẫm lên người hắn. Từ cổ xuống vòm ngực rộng lớn , lần lần xuống bụng, lần lần xuống rốn, lần lần xuống ....

"Em mà tiếp tục ... thì phải chịu trách nhiệm!"

Tay bỗng bị tay cánh to lớn chặn ngang, nắm chặt. Lời nói khàn đặc của Ngạo Thần khẽ cất lên. Vui mừng khôn xiết, tôi khẽ mỉm cười, mặc dù biết hắn sẽ không thấy đâu?

Khẽ quẹt quẹt nước mắt qua hai bên vai áo , rút tay hắn đang nắm trở về.

"Anh không sao chứ?"

"Em bị máy sấy rơi trúng. Thấy sao?"

"Xin lỗi a~~!!"

"Rầm!!!!"

Tiếng sấm đột ngột vang lên, như ánh đèn chợt lóe sáng rồi tắt. Trong phút giây chợt sáng đó, tôi thấy Ngạo Thần ngồi bật dậy.... rồi sau đó là mảng tối sầm!!!????

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ