"Ọc! Ọc! Ọc!"
Bụng tôi gào thét kêu đói, nếu giờ mà tôi không ăn, thì tôi cảm thấy thật có lỗi với bản thân !
Trong tình thế hỗn loạn này, nếu tôi đi ăn thì thật là vô duyên quá đi! Nhưng đói quá thì biết phải làm sao ... tôi nhịn từ trưa tới giờ rồi !!! Quá bí bách cho cái bao tử bé nhỏ của tôi a~~!!!
Chết!!! Tấm hình quên chưa kiếm nữa !!!??
Chậc! Ăn xong ! Rồi lên pha nước cho hắn, trong lúc hắn tắm, kiếm là được chứ gì !!!
Ahaha! Thất Thất ơi! Mày thông minh quá !!!!
Nói rồi, tôi vui vẻ bước xuống bậc thang ...
"Cũng tại cô!! Cô la to ồn ào như vậy, nên Lãnh thiếu mới thức giấc !!!"
"Tôi xin lỗi! Chỉ là tôi .... tôi ... sợ!!!"
"Sợ! Sợ cái con mẹ gì chứ ? Tôi đã nói là nó không cắn người mà ! Phạt cô tối nay nhịn đói! Ngủ ở phòng số 10 cuối dãy hành lang !!!"
"...."
Tên Vương thiếu nổi giận lên cũng không kém cạnh hắn, nhưng mà trút giận lên Cao Lương thì quả thật là quá quắt!!!
Đúng là cái tên không biết nói đạo lý !!!
Nói rồi tên Vương xoay người bước đi, mỗi bước tên ấy nện chân thật mạnh, muốn nứt cả nền đá hoa cương !!!
Bỏ tên thần kinh ấy sang một bên!!! Tôi liếc thấy Cao Lương chạy theo tên Vương đấy níu tay lại ...
"Vương thiếu! Làm ơn... tôi không muốn ngủ ở đấy đâu!!! Làm ơn ... hu hu hu ~~~ "
"Buông tôi ra!"
Tên Vương hất mạnh tay khiến Cao Lương té huỵnh xuống nền nhà lạnh lẽo, tôi nhanh chóng chạy lại đỡ Cao Lương ...
Cô ấy liền ôm chầm lấy tôi, nước mắt nước mũi cứ vậy mà tuôn rơi ~~
Mọi người xung quanh cũng bắt đầu li khai, chỉ còn Cao Lương ôm tôi khóc tức tưởi !!!!
"Nè~~ thôi nè! Có chị ở đây! Khóc lóc cái gì chứ!!! Anh ta ... lên cơn điên vậy thôi~~~ thôi nào! Thôi nào !!"
Vừa dỗ dành tôi vừa vỗ vỗ tay trên lưng để an ủi Cao Lương ...
"Hấc! Hấc! Nhưng ... nhưng em không muốn ngủ ở phòng số 10 đâu~~~ hu hu hu !!!!"
Vừa nấc Cao Lương vừa kể lể với tôi ~~
"Thôi! Thôi! Một hôm không ngủ với chị có sao đâu? Chị lén mang cơm cho em ~~"
"Nhưng phòng đó chỉ là cái kho thôi! Còn có chuột chết, kiến dán, bao năm không ai dám dọn dẹp rồi a~~~hu hu hu !!!"
Cái gì!!!!
Chuột chết ư ?????
Nghe thôi! Là tôi muốn nôn mửa tới nơi rồi ~~
"Kệ hắn nói gì !!! Em cứ ngủ với chị !???"
"......"
"Em đang ở nhà ai? Lãnh Ngạo Thần! Đúng chứ? Vậy việc gì em phải nghe lời tên ấy !!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Hombres LoboVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...