°°°
Một tuần nữa là đến hôn lễ của tôi ...Một tuần nữa bà sẽ đến tham dự ...
Một tuần nữa tôi sẽ không còn là tôi ...
Một tuần nữa tôi sẽ là vợ của Lãnh Ngạo Thần ...
Một tuần nữa .... ( đã lược 9999 câu làu bàu từ tận đáy lòng )
Một ... đứa chỉ biết chiên cá khô, luộc rau muống rau lan, nhà quê như tôi. Tôi cũng không biết làm cái gì mà lọt vào mắt xanh của hắn.... mà nói đúng ra là lọt vào con mắt xanh của thần mực? Rồi được thần mực chiếu cố .... khẽ chống cằm trên bệ cửa sổ? Tôi lười biếng nhìn ra ngoài .... thở dài cho số phận.
Nhưng mà~~ nếu bây giờ hỏi tôi có căm ghét Ngạo Thần hay không? Dĩ nhiên câu trả lời của tôi là có.
Nhưng trong lòng tôi lại không ưng ý câu trả lời như vậy !!???
Ngạo Thần dạo này đi làm tất bật, thuê thêm nhiều hậu vệ nào gác cổng , gác cửa trước , gác cửa sau .... thậm chí tôi mà bước ra ngoài cũng có người đi theo~~~ [T^T] mất đi cả tự do !!!??
Tung tích của Lâm Thiếu cũng biến đâu biền biệt, anh ta cũng không còn ló dạng ở đây nữa. Còn cô gái trẻ hôm đấy, không biết Lâm Thiếu đuôi mù hay chột mắt, mà lại đi bắt cô ấy đi??? Không biết anh Từ Phong ra sao rồi!!???
Tối nay nhớ ra ... phải hỏi Ngạo Thần về tên Lâm Thiếu mới được??? Cứ có khuất mắt trong lòng ... tôi cứ canh cánh khó chịu làm sao !!!???
Hôm qua mẹ Ngạo Thần có gọi hỏi thăm tôi xem ai làm dâu phụ, nếu không có thì bà tìm người !!! Tôi liền âm thầm đặt Tiêu Cách vào chổ đấy rồi, lát cô ấy sẽ qua !!??
Nghĩ đến cũng lạ à nghen!!?? Mè nheo lắm Ngạo Thần mới mở miệng nói cho tôi biết Tiêu Cách là vợ của Lục Thượng Hàn .... còn sâu xa bên trong lại không nói !!!?? Còn gõ đầu bảo tôi lắm chuyện~~
Lại còn em gái Lục Thượng Hàn nghĩ tôi là "ghệ" nhí của anh ta ~ cũng may là cô nhóc mau hiểu chuyện, xóa tan đi hiềm khích ban đầu ~~~ chứ tôi chết cũng không biết ghệ nhí! Ghẹ nhí! Ba khía nhí! Là gì cả ... chứ ở đó bảo tôi làm ~><~
"Aaaaa~~~~~ chán quá điiiiiii ~~~~~ "
"Mệt mỏi quá điiiii ~~~~"
"Rầu rĩ quá điiiii~~~~"
Tôi như Hoàng Phi bị cấm cung, ăn xong rồi lăn ra ngủ , chỉ được quanh quẩn ở trong phòng ... hoặc chạy nhảy trong biệt thự , phim thì cũng đã xem đi xem lại chán cả mắt rồi ... kể từ lúc bị bắt cóc !!!??? Lãnh Ngạo Thần cấm túc tôi ra ngoài, không khí trong biệt thự thật bít bùng , khó chịu ..... thật là nghiệt ngã cho tôi mà~~~
Thật là một nỗi đau con mực ~~~
Ngạo Thần cái con người này!!! Phải dắt tôi đi dạo đi chơi, hẹn hò gì chứ !!??? Tôi phải cá thịt đâu, chỉ chỏ thấy ưng (chịu) rồi mua về, vứt tủ lạnh để tới ngày đem đi nấu là sao!!???
Vứt dép thỏ bông sang bên, tôi leo lên giường đồng hóa bản mặt của hắn thành mặt gối, rồi vo tay đánh đấm túi bụi ...
"Này thì kiêu ngạo! này thì bá đạo!! này thì xạo xạo!!! ..... bảo gì? Cưới anh ... có gì anh cũng cho, muốn gì anh cũng chiều !!! Vậy mà ...... bla ... blo !!!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Hombres LoboVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...