"Thất Thất! Bà bảo con ở nhà đợi? Sao con lại bỏ đi !!!!"
Tiếng nói của bà văng vẳng sau lưng, toan tính quay lại giải thích thì tôi thấy một con chuột đầu khổng lồ bị móm méo dị dạng, máu me nhiễu từng giọt mà bò lại phía tôi, ánh mắt màu đen vô hồn, răng của nó nhe ra.... da gà tôi nổi lên sợ đến nỗi tê hết cả da thịt !!!
"Tránh xa ta ra! Cút điiiii !!!!"
Tôi gắng lấy hơi thật sâu vào thanh quản, tốt hơn là vào luôn mạch máu liên thông với phổi để hét thật lớn cho con chuột khủng khiếp này cút đi nhưng ... miệng tôi nhanh chóng bị bàn tay to lớn thô ráp bịt lại, tay kia ôm tôi chặt vào lòng rồi tôi nghe tiếng thì thầm bên tai :
"Một là gia nhân! Hai là chuột ăn!Thế nào??? Hahahahahaha!"
Gia nhân! Gia nhân! Gia nhân! .... (Đã lược 5679 từ)
Từ "gia nhân" bỗng nhiên lặp đi lặp lại trong tâm trí của tôi! Giống như đoạn băng bị người ta tua đi tua lại ngàn vạn lần trong đầu như ép mình phải in sâu nói vào trí nhớ !!!
Lãnh Ngạo Thần!
Trong đầu tôi chỉ tồn tại cái tên đấy! Cái tên mà khi tôi biết đã làm thay đổi vào xáo trộn cuộc sống của tôi rất là nhiều!!!
Không! Tôi không thích điều đấy! Tôi chỉ muốn một cuộc sống ổn định đừng ai xáo trộn hay phá rối nó!!!!
Bỗng dưng, tôi bị xô ngã nằm sấp xuống nền cỏ .... con vật máu me bê bết bò lại phía tôi, nhìn sau lưng tôi thấy Ngạo Thần ngồi trên sofa như một vị vua cong khóe môi cười đểu giả với tôi, mà nhìn con chuột đang từng bước từng bước đi tới để ngoạm tôi !!!
Tôi liền lết lại phía Ngạo Thần chụp chân anh ta khóc lóc cầu xin cứu vớt :
"Ngạo Thần! Cứu tôi! Tôi nguyện làm trâu làm bò cho anh! Van xin anh đừng con vật kinh tởm đấy lại gần tôi! Aaaaaaaaa~~~~~~"
Bật người ngồi dậy, mồ hôi chảy nhễ nhại khắp nơi trên cơ thể, đặt tay lên tim để xem bản thân mình còn sống hay đã chết rồi!!!
Đây là đâu? Đây đâu phải biệt thự Lãnh Gia? Căn phòng này thật đẹp quá! Hiện đại hơn phòng tôi ở Lãnh Gia nhưng cũng không kém phần sang trọng .
"A~~"
Khẽ nhích người chân tôi liền truyền lên một trận đau nhói, tôi liền ôm đùi mà rưng rưng muốn khóc ! Số tôi đen đủi thế này hết bị chó .... à không? Cáo cắn rồi lại bị đứt chân thế này???!!
"Cạch!"
Nghe tiếng động tôi liền phản xạ tự nhiên quay về phía phát ra âm thanh.
Thấy một cô gái ôm thau nước cùng khăn đi vào! Gật đầu một cái khi nhìn thấy tôi .... chắc là chào tôi ấy nhỉ???
Thấy cô ta vắt khăn toan lau mình cho tôi, tôi liền nghiêng mình về sau một chút để xác định cái ý nghĩ đấy là thật???
"Này! Cô làm gì???"
"Tôi ... tôi, tôi lau mình cho cô!!!"
Thấy cô ta rụt rè, ấp úng mà đáp lời tôi, chắc tên khốn đấy lại gạ gẫm con gái nhà lành làm người hầu cho hắn ta đây mà!!!! Khốn! Khốn! Khốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Loup-garouVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...