Vườn hoa hồng ở đây thật rộng lớn, thật đẹp, bồ công anh ở đâu lại bay khắp nơi thế này ~~ vừa chạy nhảy vừa đưa tay hứng chụp những bông hoa màu trắng li ti đang bay trong gió, phía sau tôi nghe tiếng gọi í ới.
"Thất Thất! Chờơơ !"
Quay đầu lại phía sau, thấy bóng hình bé nhỏ đang hướng về phía mình mà chạy....
Nhìn thân ảnh trông rất quen thuộc ... một cô bé tầm 4 5 tuổi, mặc váy màu đỏ, tóc nâu ngắn, mắt nâu to tròn đang chạy về phía tôi .... thật là đáng yêu a~~~ toan mở miệng cười thì ....
Mà khoan đã! Đó không phải là tôi hay sao chứ !!!????
Bàn tay to lớn ở đâu ôm kéo tôi lên cao, tôi vùng vẫy mãnh liệt, gào thét mong người đó buông ra~~ dùng chân của mình , tôi đạp mạnh vào người đang ôm mình trong lòng mà hô hoán kêu cứu .... nhưng sao tôi không nói được !!!
°°°
"Thất Thất!"Mông bỗng dưng bị ai đó vỗ vỗ lên mông, rồi lay qua lay lại, chau mày ... tôi lười biếng dụi dụi mắt mà mở từ từ ra ... trước mặt tôi là miếng vải màu tím vôn bóng, trông quen nhở! Tối qua hình như thấy ai mặc rồi !!!
Đặt tay lên, tôi mới phát hiện ra là ... chân của Lãnh Ngạo Thần mà!!!!!
Đầu hắn ở đâu????
Vuốt tóc ra sau, tôi vội chống khủy tay dựng người lên, tôi thấy .... chân mình hiên ngang gác lên bụng hắn, bàn chân thì chễm chệ đạp lên mặt hắn .... cái váy dài tới mắc cá hôm qua, giờ đây đã chạy lên tới đùi và ..... ánh mắt của hắn giờ đây, nhìn tôi chẳng thân thiện là bao???
Vâng!!!!
Nếu một mai khi thức giấc! Bạn vô tình thượng cẳng chân hạ cẳng tay, đạp thẳng vào mặt chồng tương lai vài cái~ thì ... khi anh ấy liếc nhìn bạn~~~Bạn sẽ nói câu gì cho ngầu ???
"Anh dậy rồi à!"
"......"
°°°
Sau khi bị hắn đánh vào mông hai cái đau điếng, để bỏ thái độ chểnh mảng không biết xin lỗi mà còn hỏi vớ vẩn đi ! ... thì giờ đây tôi đang hậm hực gướm nước mắt, đánh răng trước gương.
Sai thì từ từ tôi xin lỗi ... chưa gì đã hành hung, cau có rồi !!!
Chưa cưới đã thế này! Sau khi cưới còn ra sao nữa!!??? (Tôi trích một đoạn trong phim tôi hay xem đấy!)
"Em mau đi! Hôm nay tranh thủ chụp ảnh cưới cho xong! Rồi tối ăn cơm cùng Lục Thượng Hàn với Cao Bá Lĩnh !!!"
Nghe hắn dõng dạc nói ở ngoài cửa, tôi ngưng động tác đánh răng mà ngóng tai lên nghe hắn nói.
Tôi không thích người khác hối thúc mình! Nhưng mà Ngạo Thần nói mà tôi không nghe ... thì ăn đòn nhừ mông !!!??
"Nhạaaaaa!!!!!"
("Dạaaaaaa!!!!!")Bọt đánh răng căng tràn trong miệng nên rất khó lên tiếng nhưng tôi cũng cố gắng trả lời cho hắn nghe được !!!
Sau khi ăn sáng no nê xong, tôi thay đồ sạch sẽ rồi chễm chệ ngồi lên xe, đưa mắt ra ngoài ngắm quang cảnh xung quanh !!!??
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...