"Do sáng nay tôi dậy sớm quá! Nên không nhìn rõ là anh a~~"
Tôi vừa cười gượng vừa ngáp tỏ vẻ lâu ngày dậy sớm nên mệt mỏi.
"À~~~ hóa ra chưa tỉnh ngủ à!!! Vậy nên phải rửa mặt nhỉ???"
Nói xong, hắn nhìn tôi mỉm cười một cách "trìu mến" .... cộng thêm luồng gió lạnh thổi phà vào lưng, tôi bỗng rét run cả người.
"Nè! Anh làm cái gì vậy!!?? Nè ...."
"Thì rửa mặt cho em tỉnh chứ sao? Ngoan! Đứng yên nào!!!"
Nước lạnh từ vòi được hắn tạt thẳng vào mặt tôi, cảm giác hắn vặn chế độ nước max nhất đây mà !!! .... nước lạnh cứ vậy mà xối xả lên mặt tôi.
Bị dồn đến đường cùng, mắt tôi mở giờ chả lên được nữa! Cảm giác rét run .... làm thân thể tôi co rét lên bần bật.
Tức nước vỡ bờ, tôi cầm gáo nước chạy thục mạng gần thao giặc đồ tôi mới ngâm xà phòng ....
Anh dám tạt nước
Thì tôi đây cũng dám tạt xà bông ....Nghiến răng, nghiến lợi tôi sắn tay áo lên cao, thủ thế múc nước xà bông tạt vào người hắn ....
Và thế là ....
Cuộc chiến đầu mùa đông bắt đầu ...
Giữa hắn và tôi ....
Tôi một câu và hắn một câu ...
"Này thì thách thức tôi!!!"
Tôi nhắm chặt mắt tạt nước xà bông về phía hắn.
"Này thì bảo tôi cộc cằn, hung dữ !!!"
Hắn cũng bắt đầu hơn thua với tôi.
"Này thì .... "
"Này thì ...."
(Đã lược 4738 từ )
....
"Ngạo Thần ! Thất Thất ! Hai đứa làm gì ở đây vậy!!???"
Giọng nói của người phụ nữ nhỏ nhẹ đầy từ tốn vang lên, khiến tôi đang hăng say "chiến đấu" cũng phải dừng tay lại ...
Tôi dùng tay quẹt quẹt bớt nước bám trên mặt để dễ dàng thấy hình dáng của người đang nói.
Trước mặt tôi là một người phụ nữ trung niên, mái tóc trắng, mắt xám, gương mặt vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung quý phái không kém phần trang trọng ..... nhìn thoáng qua tôi thấy hơi lạ, sao lại biết tên tôi chứ ...
Nghĩ nghĩ tôi liền nhận ra ...
"Cô ... cô, cô Hạ Chữ Đồng!!!"
Nước đang tạt lên mặt tôi cũng bắt đầu ngưng lại, tôi thề là giờ tôi đứng dạng chân hình chữ ngũ, ở giữa hai chân là thau giặc đồ , tóc tai rũ rượi quần áo bị Ngạo Thần tạt ướt cả, mặt thì hừng hực "lửa chiến" ,tay cầm gáo nước mà run lên .... không biết run vì lạnh hay run do mẹ hắn ta xuất hiện nhìn thấy cảnh tượng này ....
Hiện tại tim tôi rớt xuống thau giặc đồ rồi thì phải! Cả đời tôi chưa bao giờ đứng cái thế mất mặt này bao giờ!!! Mà còn đứng trước mặt người phụ nữ xinh đẹp nhã nhặn này nữa!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...