Chap 110 : Tai nạn

139 7 11
                                    

Tại bệnh viện XXX gần khu vực có tai nạn xe hơi nghiêm trọng, tiếng xe cứu thương kêu inh ỏi liên hồi khoảng  bốn chiếc, chạy dọc theo tiền sảnh vào lối cấp cứu đặc biệt là ba chiếc xe cứu thương khẩn !!??

Giường bằng thiết được đẩy xuống từng người, giường đẩy đầu tiên một người đàn ông khoảng 30 tuổi, gương mặt băng lãnh bất tỉnh nhân sự, quần áo tây trang bị cào rách nhiều nơi, đầu chấn thương mạnh , mặt bị xước vài vết do kính xe bể cào vào!!??

Người thứ hai là một cô gái có gương mặt thanh tú, phúc hậu , váy trắng thanh tú nhưng lại bị nhuộm một màu đỏ thẫm, tay chân bị xước nhẹ do kính của xe bị vỡ đâm vào!!?

Và sau đó là một nam thanh niên khoảng hai mươi lăm tuổi ~~

Tầm 20 phút sau đó, lực lượng cảnh sát bao vây, bắt đầu điều tra nguyên nhân gây tai nạn!!??

Sau 2 tiếng khi nhận được cuộc gọi báo từ bệnh viện Bắc Kinh có người thân bị tai nạn, bà Hạ Chữ Đồng cùng chồng mình là Lãnh Phong Quân lật đật chạy xe đến bệnh viện!!??

Do nhóm máu của Ngạo Thần là nhóm máu đặc biệt, nên bà Hạ Chữ Đồng liền vào phòng riêng để truyền máu cho con trai mình!!??

Ông Lãnh Phong Quân thì đứng trước phòng con dâu mình là Tô Thất Thất chắp tay khẩn cầu trời mong cho vợ mình, con trai cùng con dâu sẽ tai qua nạn khỏi. Mặc dù chỉ là con dâu! Nhưng vì thấy Ngạo Thần thương yêu cô, vả lại cô cũng hiền lành, phúc hậu, ông nghiễm nhiên đã xem cô như con gái mình từ lâu rồi!!?

3 giờ ....

4 giờ ...

Rồi lại 5 giờ đồng hồ tiếp tục trôi qua~~

Bệnh viện hiện tại là 12 giờ đêm, mỗi buồng phòng phẫu thuật đều có một người lo lắng, sốt ruột đứng đợi phía ngoài~

Máy lạnh tiếp tục rè rè chạy, một hai tiếng bước chân, nói chuyện xa xa vọng lại~~ ông liền không nghe được gì cả! Xung quanh dường như lặng đi bởi những gì ông đang lo lắng lúc này!!??

Tại sao đang yên, đang lành lại xảy ra cớ sự vậy chứ!?!?

Đèn phòng phẫu thuật tắt!!

Cửa phẫu thuật được mở toang, cô gái đang nằm trên giường bệnh thở những hơi thở nặng nề, bàn tay đeo nhẫn giật giật nhẹ!!??

Ông Lãnh Phong Quân liền chạy theo đám người y tá mà lên tiếng hỏi dồn dã.

"Con dâu tôi! Có làm sao không bác sĩ!"

"Trước mắt là điều đến phòng hồi sức truyền máu, thai nhi chỉ bị sẩy thôi! Còn mẹ thì tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng!"

"Thai ... nhi ??"

Nhìn Thất Thất mắt nhắm nghiền, gương mặt bị xước vài đường, tay chân băng bó khắp nơi ... lòng ông không khỏi day dứt. Lại còn sẩy thai??

Ông bỗng nhiên thừ người, đứng chôn chân tại chỗ như chết lặng từ khi nào .....

●●●
Sáng sớm, bà Hạ Chữ Đồng cho xe cứu thương chuyển Ngạo Thần, cùng Thất Thất đến bệnh viện hạng thương gia tại tuyến quốc gia hạng nhất.

Con trai cùng con dâu được sắp xếp phòng kép, có rèm ngăn ở giữa.

Phía ngoài, một vị bác sĩ cao lớn, tầm khoảng ba mươi, nhanh chóng bước vào cửa!??

"Dì Hạ!"

"......."

Người phụ nữ ngồi cạnh giường con trai mình đang thở oxy, liền như người mất hồn không hay không biết gì!??

"Dì Hạ!"

Gằng giọng lần nữa, bà Hạ liền giật mình quay sang nhìn xem ai gọi tên mình!??

"Cao ... Cao Bá Lĩnh"

"Dì à? Ngạo Thần cùng Thất Thất không sao chứ?"

Hỏi tới đây, mắt bà liền rưng rưng rồi sau đó bật khóc thảm thương!!!?? Kể lại mọi sự tình, trừ việc Thất Thất xảy thai là bà không biết. Và ông Lãnh cũng không muốn chuyện buồn càng thêm buồn!??

Chuyện Ngạo Thần cùng Thất Thất cũng được giấu kín, không cho Tô Thiên Thiên biết chuyện!?!?

Lục Thượng Hàn biết tin liền gấp rút điều tra tình hình. Tiêu Cách liền ngày ngày đến chăm sóc, thay đồ, vệ sinh cá nhân cho Thất Thất!!??

Sau hai ngày truyền dịch cùng thở oxy, thấy bà Hạ mệt mỏi trong người cùng biết được Tiêu Cách là vợ của Thượng Hàn, thấy cô năn nỉ mình về nghỉ ngơi lấy sức hôm sau chăm tiếp bà liền miễn cưỡng về biệt thự Lãnh gia !!???

"Thất Thất! Em phải tỉnh dậy càng sớm càng tốt biết không? Chị bật đài cho em nghe nhé!!!"

Bật nhẹ radio nhỏ ở trên tủ, cạnh giường của Thất Thất ~~ Tiêu Cách nhìn chiếc nhẫn đeo trên tay Thất Thất, liền thở dài nhìn ra cửa xa xăm!!??

Radio liền rè rè vài cái, bắt đầu phát ra thanh âm!!

[ AAA: "Không ai biết được sau khoảng thời gian hạnh phúc, nồng ấm của tình yêu ta là gì của nhau?

Nhưng bạn vẫn biết được rằng, bạn đã từng nghĩ mình là người hạnh phúc nhất và người đó đã từng là người mà bạn yêu nhất trên đời?"

BBB: "Vậy AAA này! Bạn có biết định nghĩa về tình yêu hay không?"

AAA: "Không ai định nghĩa được tình yêu là gì? Yêu tôi chỉ biết đơn giảm là yêu thôi! Tình yêu không phân biệt tuổi tác, gia đình, thân thế .... thậm chí là khoảng cách địa lý~~

........     ]

》○《○♡○♡○♡○¡♤○♡○♡○♡○♡♡○¡○○○







Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ