Cao Bá Lĩnh vì buộc miệng mà nói về đứa con khi đó!!?
Đặt tay lên bụng, tôi nói khẽ đủ mình nghe
"Con! Tôi có con ... con của tôi và Thần!!!"
Nụ cười chưa kịp đưa lên âm thanh mất đứa con liền vang vọng!!!
"Con tôi? Sẩy ....sẩy ... thai!!!??"
Bá Lĩnh nhìn tôi với ánh mắt tội nghiệp,,
"Người tôi yêu đã mất, đến con cũng không giữ nổi!!?? Tôi thật là kẻ bất tài!!"
Nói tới đây hơi thở liền loạn, liền chắt chặt môi nén đau thương, cắn muốn bật máu nhưng không thể kiềm lấy cảm xúc hiện tại .....
••••••••
Cao Bá Lĩnh nhìn cô gái ôn nhu, có mái tóc nâu trải dài xuống lưng, trên mi cong sẽ chớm lệ, liền không khỏi trách mình ngu si lỡ miệng,
Thất Thất đã chịu quá nhiều thiệt thòi, lần đầu tiên anh gặp cô, đánh giá cô là cô gái giả vờ thanh cao, ngô nghê để lấy được lòng con trai cả Lãnh Gia, kẻ giàu có, đầy thế lực của vùng này!!??
Đâu ngờ, sự ngây thơ, trong sáng cùng lém lỉnh đấy thực ra là bản chất thật của cô!!??
Đã hai năm rồi,
Cô thay đổi rất nhiều, gương mặt bầu bĩnh hôm nào đã ra dáng thiếu nữ, xinh đẹp, nhìn thẳng vào đôi mắt ấy thật muốn người khác bảo vệ cả đời, ...
Bá Lĩnh ích kỉ nghĩ, giá như ngày đó anh gặp cô trước, thì anh sẽ chiếm lấy viên ngọc trong suốt xinh đẹp này,
Chứ không phải giờ đây, nhìn cô bị Lãnh Thiếu giày vò trong đau khổ?
Giá mà cô là của anh ...... ánh mắt anh liền lóe lên một điều gì đó!!!!!??
••••••••
Tay đặt lên lồng ngực khóc trong ủy khuất, bỗng nhiên cái ôm từ phía sau làm tôi giật mình ngẩng nhìn,
"Cao Cao Bá ... Lĩnh!!!"
Thấy nỗi đau được san sẽ, tôi liền ôm chầm lại và khóc như một đứa trẻ, giá như kẻ mất trí là tôi thì hay biết mấy? Để tôi không phải dày vò trong đau khổ thế này???
Cạch!
"Bột tới đây ạaaaaaa!!!"
Tiếng nói của nữ y tá nào đó vang lên, tôi ngưng khóc liền cùng Bá Lĩnh xoay đầu nhìn cô y tá kia há hốc mồm, nhìn tay Bá Lĩnh đang ôm tôi, khẽ giựt giựt mép môi ...
Vội quẹt quẹt hai hàng nước mắt, giờ mới bất giác nghĩ rằng không nên ôm lấy anh mất lịch sự như vậy??
Khẽ hic hic vài cái, rồi quay đi,,
•○○□○■○■○♤○♤○○
"Đauuuuuuuu aaaaaaaaaaaaaaa!!!!"
"Thất Thất cô ngồi yên nào? Tôi đã cố nhẹ nhàng rồi!!!!!"
"Anh đừng có mượn việc công báo thù riêng!!!"
Tới đoạn, nước mắt khẽ rướm rướm,
"Bỏ ngay ánh mắt ấy đi cô bé ạ! Là cô nhạy cảm quá thôi!!!"
"Aaaaaa~~~~ nhẹ tay chúttttttt!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Người sóiVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...