Chap 118: Anh sẽ yêu em thêm một lần nữa!!?

322 23 6
                                    

Tối đó,,

Nằm trên đệm phòng mình,, đèn đóm tắt sạch, cửa sổ mở he hé để gió mát thổi vào,, tôi xem chương trình thời sự đến ngủ quên không biết trời trăng mây gió gì ...

Lúc giật mình dậy tầm 11 giờ kém 15 phút, xọt đôi dép bông vào nhà vệ sinh,, ngồi lên bệ xí tôi liền chau mày nghĩ lúc ăn tối xong hắn có uống thuốc chưa nhỉ???

Thôi thì lát ra xem thử??? Nhưng mà giờ cũng trễ rồi!!?? Sao đây nhỉ???

Đắn đo một lúc, leo lên giường nằm tôi liền nhấm nhỏm không yên???

Hít một hơi sâu, tôi khẽ xọt dép lẹt xẹt đi qua phòng hắn xem như thế nào!!??

Khẽ vặn núm cửa để âm thanh nhỏ đến mức tránh làm ai thức giấc, tôi khom người nhón chân đi nhẹ nhàng như lụa,, vật vã một lúc cũng tới trước phòng hắn,,

Tôi lại phải đấu tranh nội tâm dữ dội xem có nên vào hay không?? Vì thuốc để ở phòng hắn rồi!!??

Tay toan đặt lên nắm cửa thì thấy nắm cửa tự xoay tròn rồi bật ra,, khiến tôi giật mình nghiêng người về sau,,

Ngạo Thần cũng bất ngờ về sự có mặt của tôi,, chau mày nhìn tôi rồi nhìn xung quanh,,...

"Định nhát ma tôi à???"

Do giật mình với hành động cùng bẽn lẽn ánh mắt của hắn nhìn tôi như ăn trộm,, tôi liền hỏi.

"Anh ... anh.... anh uống thuốc chưa???"

"Thuốc gì??"

"Thuốc ... điều kinh!!?? À không .... thuốc phòng rối loạn kinh nguyệt!!?? À ... ý tôi là thuốc về thần kinh!!???"

"Ý của cô là thuốc hỗ trợ tuần hoàn máu não!!??"

"À!! Nó đó!!!"

Vỗ tay cái bốp,, tôi bẽn lẽn giơ ngón cái đầy thiện chí,, khen hắn thông minh.... thay vào đó,, hắn hịch mũi cười khinh bỉ rồi nhìn đi nơi khác!!??

"Qua đây làm gì!!?"

"À!!! Ừ ... thì ... mà sao anh biết tôi qua đây???"

"Mùi!"

"Mùi????"

==" chiều mình chưa tắm, nên ngủ quên ở trên đệm,, chả nhẽ mùi hôi được cơn gió rừng thổi nhẹ tới tận phòng hắn,, khẽ cúi đầu hít hít hai cánh tay mình,, rồi nhìn hắn ngu ngốc ...

"Khụ!!"

"....."

Hắn khẽ bật cười,, nhìn tôi như một con dở hơi, vô tình lại thấy hắn bật cười thật là đẹp trai,,mắt của hắn khi cười thật nhẹ nhàng ôn nhu biết bao?? Ôi!!! Mặt tôi bắt đầu nóng râm rang lên~~~

Thất Thất!!! Mày không được chảy máu cam,, Ngạo Thần hiện tại đã là vị hôn phu của mày rồi, hắn ta đang cần thời gian phục hồi trí nhớ!!? Mày không được manh động!!?

Ngạo Thần khẽ cúi đầu thấp xuống, áp gần sát vào mặt tôi rồi thì thầm ...

"Nếu trước đây,, tôi chưa bị mất trí nhớ ... chắc tôi yêu cô!!?? ..... vì cô rất ngốc và còn đần nữa!! Khá vui đấy!!?

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ