"Nàng có đồng ý nhảy với ta một điệu không?"
Trong tòa lâu đài rộng lớn, xung quanh là người hầu cùng những cô gái bận váy sa rê vô cùng xinh đẹp khác. Vị hoàng tử mặc bộ đồ màu trắng vô cùng đẹp trai, mặc dù nhìn mãi không rõ mặt, nhưng vẻ ngoài cũng khiến khối cô mê mẩn!!!???
Lời nói chưa kịp dứt, tôi gật đầu đồng ý, anh liền mỉm cười nhã nhặn dìu tôi bước xuống bậc thang, dưới con mắt thèm muốn của hàng ngàn cô gái xung quanh~~
Từ đâu một con chó chạy đến nhảy lên cắn vào mông hoàng tử một cái điếng người, tôi hốt hoảng dùng tay đánh đánh nhẹ vào đầu bé chó ....
"Aaa~~~~~~ "
Khẽ rên đau điếng, cảm giác đau nhói ở mông, cố gắng rung nhẹ mi đẩy rèm mắt lên ... tôi thấy Ngạo Thần mặt đối mặt với tôi , mắt híp nhìn tôi lên án, tay tôi thì đang yên vị trên đầu hắn, mông trái còn tê tê, tay hắn vẫn đặt lên mông tôi và còn có nhu cầu ngắt tiếp~~
Hất cánh tay hắn ra khỏi mông, tôi nhẹ thu tay về~~
Tên khốn kiếp~~ dám phá hỏng giấc mơ đẹp 10 năm có 1 của tôi!!!???
"Nhìn thái độ gì đó?"
"Dạ không!"
Định xoay lưng về phía hắn ngủ tiếp...
"Sẵn dậy sửa soạn đồ đi luôn, 5 giờ 30 ta xuất phát!"
Mắt tôi vẫn nhắm nghiền , không buồn mở mà trả lời hắn!!???
"Đừng để tôi nói lần hai!"
Câu chưa kịp dứt câu tôi tung chăn bay ra sau, bật người ngồi dậy, xọt đại đôi dép dưới chân lẹt xẹt vào nhà tắm đánh răng, rửa mặt!!???
¤¤¤
Thay đồ tắm rửa xong xuôi, tôi và Ngạo Thần không cần đợi mà lên máy bay luôn!!??
Không ngờ là hắn lại thuê máy bay riêng, chỉ có tôi và hắn, đồ đạc lại được hắn chuẩn bị ổn thỏa cả rồi!!! Chỉ việc vác mông đi thôi~~
Và khi đi máy bay tôi mới phát hiện ra một sự thật tàn khốc, ám ảnh cho đến suốt cuộc đời của tôi ..... tôi bị say máy bay nhẹ!!????
Không biết có ai như tôi không? Đi máy bay nghĩ đến chuyện xui xẻo, nào là mưa bão kéo đến, sấm đánh trúng, tông vào tòa nhà cao nhất, hay đại loại như đi vào lổ hổng thời gian vào 100 năm sau các kiểu ... toàn mấy tin giật gân mà trên thời sự tôi hay đọc được !!???
"Này!"
Ngạo Thần khẽ khều nhẹ tôi, mắt đang nhìn ra cửa sổ ngắm cảnh, liền giật mình quay đầu nhìn hắn.
Trên tay hắn cầm một cái hộp quà nhỏ, hình trái tim màu hồng, cột nơ các kiểu rồi dán chim , dán bướm\~~
"Gì ... gì vậy?"
"Mở rồi biết!"
Nhận hộp quà trên tay hắn, mở ra, tôi phát hiện bên trong là cái điên thoại màu hồng, có cái ốp hình con thỏ mà tôi yêu thích, đưa tay khui nhẹ cái ốp lưng con thỏ đáng yêu ra~ tôi trả cái điện thoại cho hắn~~~
"Cảm ơn anh a~~ thật thích a~~~ "
Tôi khẽ mỉm cười vui thích , đưa trả điện thoại cho hắn bằng ánh mắt vô cùng thiện chí, hắn nhìn tôi với ánh mắt vô cùng khinh bỉ!!????
"Em sinh ra là bị ngu rồi hay sao?"
Tên khốn nạn này! Lại dùng từ ngữ cay nghiệt với tôi.
"Cái gì? Anh đừng có quá đáng nha~ anh cho cái gì thì lấy cái đấy? Mất gì phải lấy cái gì mình không cần!!!!"
"Điện thoại không cần à?"
"Không!"
"Vậy lấy cái ốp ưng làm gì?"
"Vì .... dễ thương!???"
"Lấy cả điện thoại luôn! Tôi lưu số điện thoại tôi vào rồi! Có việc gì thì gọi, điện thoại cũ em đập vỡ tôi còn chưa tính sổ đấy!!!???"
"Nhưng mà ... điện thoại cũng không cần mấy?"
"Vài người sinh ra vốn bị ngu ngốc bẩm sinh, lạc đường không biết hỏi ai thì sử dụng điện thoại tiện nhất. Biết chưa?"
Xí! Tặng thì ngon ngọt một tí cho người nhận vui, làm gì gắt thế chứ???
"Chỉ sử dụng đi?"
"Còn nói trỏng !!??"
"Dạ! Anh chỉ em sử dụng với ạ!!!???"
......
.........
Sau khi hắn chỉ cách sử dụng khoảng 30 45 phút thì pin yếu, hắn cắm sạc hộ tôi rồi hắn đưa điện thoại của hắn cho tôi sử dụng quen tay!!???
Cái lúc trước tôi cũng chẳng sử dụng nhiều, nói đúng là không sử dụng luôn, nên không biết !!???
"Ngạo Thần! Vào không được!!!"
"Có dấu vân tay của tôi mới vào được"
"Điện thoại của anh chẳng có gì chơi à?"
"Đây?"
"Gì vậy?"
"Game xếp hình! Tiểu Sam mượn nghịch tôi chưa kịp xóa! Chơi đi!"
"Chỉ em đi?"
"Tự chơi! Tự hiểu đi!"
Nói rồi hắn khoanh tay trước ngực, nhắm mắt dưỡng thần! Nói thẳng là ... ngủ bật gọng ~~~ không quan tâm đến sự côi cúc của cô gái kế bên!!??
Hiểu được luật chơi liền chán, thoát ra định xem còn game gì không??? Liền nhấn nhầm vào bộ sưu tập ... trên màn hình xuất hiện hình ảnh của Từ Phong máu me be bét, người bị buộc lủng lẳng trên cao, lướt thêm hai ba tấm nữa thì có đoạn video dài khoảng 3 4 phút °°¿¿¿
Nhìn anh máu me cùng người, nhớ lại hồi bé anh yêu thương tôi như em gái trong nhà~~ lòng khẽ đau nhói .... mắt liếc sang thấy Ngạo Thần ngủ rồi~ tôi liền phân vân không biết có nên nhấn vào đoạn video này để xem hay không???
Nghiêng mặt điện thoại hướng về phía mình, tay run run đi tới, mắt thì dè chừng phía Lãnh Ngạo Thần ....
Và tôi ....
》○♤○}○♡○■\■○♤○♤○♤○♤○¡○¡●¡●¡♡●♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...