Chap 4: Cún con

1K 26 0
                                    

Tôi lấp lánh mắt nhìn anh, ra sức tỏ ý bằng mắt cho anh biết rằng tôi rất thích nuôi cún con. Anh liền thở dài :

"Anh liền về ôm qua cho em!"

"Vâng!!"

Tôi mừng quýnh, cười ngọt ngào với anh. Thấy anh đơ người nhìn tôi, tôi huých vào người anh vài cái. Anh mới giật mình cười cười rồi ôm chuột Bạch trong tay vọt chạy về.

Trong lúc đợi anh bắt chó cho tôi!

Tôi vào nhà, vo gạo nấu cơm. Phát hiện củi lúc nãy, vô tình mình tạt ướt cả rồi. Bếp ga thì hết ga. Tối ăn tạm cơm nguội cũng được, mà gạo tôi lỡ vo rồi!

Liền ôm cả nồi cơm chạy sang nhà anh Tứ Phong. Qua nhà anh mất tầm dăm ba phút nên tôi không sợ gạo bị hư.

"Anh Tứ Phong ơiiiii!!!!"

Tôi dùng hết sức mà gọi to. Nhìn thấy cửa mở tang hoang, tôi không kiêng nể gì, bỏ đôi dép lào bằng nứa sang bên rồi chạy sộc vào nhà anh.

Vào phòng khách thấy ti vi đang bật. Liền nghe tiếng gào rú của anh :

"Mày đứng im đó cho anhhh!!!!"

Nghe giọng anh vọng từ sau bếp. Tôi ôm nồi cơm vội chạy ra sau.

Không biết anh vờn chó hay chó vờn anh. Một người một chó đuổi bắt nhau, trông buồn cười không tả nỗi.

"Anh Phong!". Tôi gọi anh đang lui cui cầm chổi quơ dưới hộc tủ.

"Em mong con cún thế à?". Anh chả thèm liếc tôi chỉ tập trung vào con cún.

"Không! Nhà em không nấu cơm điện. Củi ướt, em thì lỡ vo gạo. Anh nấu rồi ăn này !"

Vừa nói tôi giơ cao nồi cơm trong tay mình cho anh thấy.

"Đưa anh xuống nấu bếp ga!". Anh vứt chổi sang bên, giơ tay toan định cầm nồi cơm từ tay tôi.

Tôi liền đưa nồi cơm cho anh. Cúi mặt gần sát đất, thấy con cún núp trong hộc tủ kêu ư...ư... vì tối quá tôi không biết nó trông thế nào? Thật hồi hộp quá!!!

"Lại với chị nào? No... no ... no !!"

Tôi ma sát ngón cái và ngón trỏ qua lại tặc lưỡi chậc chậc kêu nó ra. Nó ra được dần dần một tí một tí..... tôi hí hửng định vồ tay chụp đầu nó.

"Thất Thất cho em nàyyyy!!!!"

Giọng nói anh khá lớn, hơn là nhà có tôi và anh, chứ người ngoài lại tưởng anh cãi lộn hay dọa nạt với ai nữa thì khốn. Con chó nghe tiếng anh mà hoảng hồn quay mông, thụt lùi luôn vào trong. Tôi cau mày nhìn anh bực dọc.

"Tại anh hết! Nó sợ quá chui sâu vào trong rồi kìa!"

Tôi bực bội, dậm chân bịch bịch xuống sàn chu môi rồi uất ức.

"Rồi! Rồi! Để anh cào nó ra cho em! Cầm lấy !!!!"

Anh dúi vào tay tôi hộp lồng cơm, tôi thấy tay mình âm ấm, chắc dở cơm cho tôi đây mà. Liếc thấy anh đã chụp được con cún từ khi nào.

Woa ! Cực dễ thương luôn!

Lông màu đen tuyền, mập mạp, chân ngắn củn cỡn. Tứ chi, bụng và mõm thì nhòe màu nâu nhạt.

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ