Phòng không lắp đồng hồ , dựa vào màu sắc thời tiết ngoài trời màu cam đỏ ... thì tôi cũng biết rằng trời đã xế chiều...
Muốn gặp Thiên Thiên thì phải biết chị ấy ở đâu? Ra đó bằng cách nào? Ai là người biết rõ nhất ????
Từ Phong! Là cái tên đầu tiên mà tôi suy nghĩ được!!!
Tay run run vịn tay nắm cửa mở từ từ , cánh cửa từ từ mở rộng ra nhưng trước mắt tôi chỉ là một mảng đen tăm tối.
Cái quái gì thế này?
Nghĩ rèm cửa, khẽ đưa tay ra hất sang bên nhưng chạm vào bị thịt nục nịt tôi liền đưa mắt nhìn lên.
Một cô gái có nước da ngăm , mặt vuông như đàn ông, mắt liếc xuống nhìn tôi vô cùng đáng sợ , trên tay ôm cái gì đó thì phải???
"Tiểu Thư! Cô đi đâu??"
"À~ ừ~ tôi bị táo bón! Muốn đi vệ sinh a~ ha ha ha !!!!"
Cười híp mắt , khẽ gãi đầu tỏ vẻ ngô nghê , tạo thiện cảm cho người đối diện~~ nhưng cô gái trước mặt tôi đây không tỏ vẻ thân thiện , mà lại mặt mày xám xịt nhìn tôi đầy kinh tởm!!!
"Nếu tôi nhớ không nhầm! Nhà vệ sinh nằm cạnh hướng tay trái của cô đấy thôi!!!"
Nụ cười trên môi liền cứng ngắt, kế tiếp là đầu nhỏ của tôi bật chế độ tự động quay sang trái để kiểm tra lời nói của cô ta ~~~~ và đương nhiên là .... ĐÚNG!!!!
Giấu đầu thì vẫn lòi đuôi thôi! Thôi thì muốn gì nói quạch toẹt ra vậy???
"Từ Phong! Tôi muốn gặp anh ấy???"
"Lão Nhị sửa soạn đi có việc! Mong cô sẽ không làm phiền ngài ấy! Và cũng không nên gọi tên đích danh của Lão Nhị !!!"
"Anh ấy mới ra ngoài đây thôi! Làm gì mà đi ngay được???"
"Tôi mong cô sẽ hợp tác với tôi! Đồ đây, cần gì thì gọi tôi!!!"
Nói rồi, cô ta vứt bộ đồ cầm trên tay lên bàn như vứt giẻ cho chó nằm, mà tôi hay lén Ngạo Thần xem phim nên mới biết được hành động khinh thường người khác thô thiển như vậy???
"Tôi muốn gặp Từ Phong!"
"Láo toét! Lão Nhị mà cô dám nó- "
Cô ta trợn tròn mắt to tiếng với tôi, còn nghiến răng , đưa cao tay định giáng cho tôi một tát nữa. May là có Từ Phong kịp lên tiếng, chứ không tôi cũng ngu ngơ lĩnh cú tát của ả!!???
"A Vểnh ! Chuyện gì đấy??"
"A~ Lão Nhị! Chỉ là dạy dỗ lại cách ăn nói cho cô ấy thôi~~ "
Cô gái tên A Vểnh vội từ một con quỷ hai nanh , liền tiến hóa thành thỏ con bảy màu ngay lập tức , còn giả vờ cười bẽn lẽn, vuốt tóc e thẹn !!!!
Thật là muốn cầm cái giẻ cô ta thảy lên bàn khi nãy , mà nhét vào mồm cô ta cho bõ ghét!???
"Cô lui xuống đi! Ai chứ Thất Thất là ~~ .... thú cưng của tôi !!! Cô ấy muốn nói thế nào cũng được! Đúng không Thất Thất???"
Từ Phong tay vừa bỏ áo vào quần , tay cầm cốc nước tu vào một ngụm. Vừa cười vừa nói ...
A Vểnh gật đầu chào Từ Phong, không quên quay sang liếc xéo tôi một cái , muốn rơi cả lòng trắng , rồi mới miễn cưỡng bước xuống cầu thang~~
Theo quy luật của tạo hóa , có đi rồi sẽ có đến thôi ~~
Thay thế cho vị trí của A Vểnh lúc này là Từ Phong, anh đẩy cằm tôi lên cao, dùng ánh mắt trìu mến như quyến rũ tôi !!???
"Ai bảo em là thú cưng của anh?"
"Anh!"
"Em muốn đi cùng anh tối nay! Em muốn gặp chị !"
"Muốn đi ?"
Anh nhướn mày tỏ vẻ lưu manh, giảo hoạt nhìn tôi như áp bức.
"Muốn!"
"Vậy thì hôn anh cái đi?"
"Hôn cái mô--"
"Hôn cái gì? ~~~ "
"Hôn cái đầu anh?"
Hung hăng giơ cao nắm đấm tỏ vẻ anh hùng rơm trước mặt Từ Phong, nhưng Từ Phong không né tránh mà còn áp người sát về phía tôi ~~
Tay vẫn nâng cao cằm tôi lên , gió lúc này ở đâu bay tới làm vài sợi tóc tơ nhẹ bay lên quấn hết cả vào tay anh~~
Không gian tự dưng bắt đầu nóng dần lên, có phần ngượng ngịu .... với không khí lãng mạn như thế này?? Nên nói hay làm gì cho ngầu???
Từ Phong liền không đàng hoàng chớp chớp mắt nhìn tôi như cô gái nhỏ e lệ , rồi chu môi hướng tới!!!!
Và tôi không kiềm chế được bản thân ....
"Ọe!!!!"
●●●
Trong căn biệt thự lớn ở ngoại ô.Tại bãi cỏ xanh mướt , ở giữa là bức tượng cô gái đang đổ nước , xung quanh là cây cảnh trang trí như một địa ốc thu nhỏ !!???
Tại thảm cỏ hướng ra cổng chính, có hai thân ảnh một to một nhỏ , người thì hừng hữc đi về phía trước , người thì khóc lóc nhễ nhại tay bấu chặt bắp chân người kia~~~
●●●
"Từ Phongggg!!! Việc anh không giải thích thân phận hiện tại của mình? Việc tại sao anh lại vào Hắc Bang gì đấy của tên Lâm Thiếu? Em không tra cứu nữa~~ nhưng anh hãy cho em theo cùng với. Em muốn gặp chị của mìnhhhh~~~~ "
Bỗng nhiên Từ Phong dừng bước , làm cái mũi nhỏ của tôi đập vào bắp chân rắn chắc của anh, đau muốn phát khóc!!!
"Người mà Lâm Thiếu nhắm tới là em! Em đừng ngu ngốc mà tự mình đi cống mạng cho cọp !!!"
"Mắc mớ gì nhắm đến em! Em nào có thù hằn gì với anh ta???"
"Em không nhưng Ngạo Thần thì có!"
"Ngạo Thần??? Anh , anh ấy thì sao???"
Tự dưng nghe Từ Phong nhắc tới Ngạo Thần , lòng tôi liền háo hức muốn biết được nhiều hơn về hắn.
Bỡi lẽ từ lúc ở với hắn đến giờ hắn chỉ biết tôi thân thế như thế nào? Còn hắn , tôi hoàn toàn giơ tay lắc đầu không biết????
"Nghe đến hắn thì em có vẻ khoái chí lắm nhỉ???"
"Em~~ "
□●♤○♤♤■○{♡♢♢♢\♢♤♤¡¡♡♡♡•♤■•♤♤><
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...