Chap 107: Chơi trò trốn tìm

105 7 2
                                    

"Này! Lát thay ra!"

Tiêu Cách ném tôi một bọc đồ nhỏ lấy từ trong cốp xe ra, hình như nãy giờ tài xế đợi thì phải!?

"...."

"Thất Thất! Tưởng em ngốc nghếch, hiền lành ~ ai ngờ lại cao tay đến như vậy! Diễn thật là xuất thần nha~"

Tiêu Cách vừa nói vừa bước lại phía tôi, tay liền bật ngón cái khen ngợi tôi hết giấy mực!!!

Xuất thần cái mông! Tôi là không hiểu vì sao ngửi mùi thịt cùng vu cá lại thấy buồn nôn đến như vậy!? Giờ nghĩ lại còn muốn nhợn thêm vài lần đây này!

●●●
"Này! Lễ hội hôm nay có thả đèn hoa đăng đấy! Em thả không?"

Tay tôi ôm trụ lan can, gió thổi khiến lòng người lạnh muốn đóng băng, hoa với chả bông? Đăng quang với chả bế mạc!!?

"Tiêu Cách! Em muốn về~ ở đây thật là đông người a~ lại còn ồn ào~ có nhiều người đi qua, đi lại nhìn em như con ngốc vậy? Em muốn về nhà a~~~"

"Nín điiiii! Chị mua kẹo hồ lô cho em!"

Nói rồi mắt tôi liền gươm gướm, tay thì được Tiêu Cách nắm đi~  như mẹ dắt con đi chợ!!??

Cầm kẹo trên tay, cắn một cục rõ to, tôi bắt đầu vui vẻ trở lại!!???

"Ha ha ha! Tiêu Cách chị nhìn con gấu kia kìa, thật đáng yêu a~~"

Nhìn mặt Tiêu Cách hiện lên vài sọc đen, một áng mây âm u từ đâu bay tới~ thấy chị ấy khẽ thở dài rồi nói một cái gì đấy*! Tôi không nghe rõ!

*Trích tiếng lòng của Tiêu Cách: "Nói đi cũng phải nói lại! Thật là đáng thương cho Lãnh Ngạo Thần!!"

"Chị mới nói cái gì à?"

"À không có gì!"

Ánh mắt Tiêu Cách liếc nhìn sau lưng tôi, liền mở to mắt ngạc nhiên, thấy vậy tôi cũng định xoay lưng nhìn, liền bị Tiêu Cách kéo nhanh sau mấy hàng rong ven đường!!??

"Gì vậy ch-"

"Suỵt! Im nào!"

Miệng bị chặn ngang, tôi khẽ híp mắt nhìn về hướng mà Tiêu Cách đang nhìn~~

Ôi thần linh ơi~~ hãy nói là tôi mù ~ à không! Tôi bị quáng gà~ không ... hãy nói là tôi nhìn lầm đi!?

Khu này bao gồm hai luồng người đi bộ qua lại, giữa là một dòng sông nhỏ, sông được bắt một cái cầu nhỏ nhỏ xinh xinh ... bỏ qua vấn đề nhỏ xinh ấy thì tôi thấy Lục Thượng Hàn mặt mày chao dáo, mắt nhìn liên láo, cùng với lũ vệ sĩ mặt mũi tao ngáo đang sông sáo tìm kiếm ai đó???

Mà tìm kiếm ai nhỉ? Hay là Thượng Hàn đi bắt tội phạm, Ngạo Thần bảo Thượng Hàn cũng là một cảnh sát có tiếng mà, đúng không???

Sao tự dưng khó chịu trong người quá nhỉ??

"Tiêu Cách! Em bị khó chịu~"

"Sao lại khó chịu lúc này chứ? Em lại diễn à???"

"Không có! Em khó chịu thiệt~"

".... "

Tiêu Cách miệng thì nói chuyện với tôi, mắt thì phòng hờ nhìn ra phía Thượng Hàn!!??

" Sao phải ngồi núp ở đây? Thượng Hàn chẳng phải cho chị đi hội hay sao?"

"Là chị lén~"

"Lén!"

==" Sao chị không nói sớmmmmmmm!!???????????

Thượng Hàn bép xép với Ngạo Thần bảo tôi rủ rê Tiêu Cách, thì có mà mông nở hoa!!?? Hu hu hu~~

"Chết! Qua đây rồi! Thất Thất đưa lưng về phía Thượng Hàn rồi đi nhanh biết không?"

"Thôi! Em sợ lắm~"

"NÀY! HAI CÔ CÓ MUA GÌ KHÔNG MÀ NGỒI ĐÂY MÃI THẾÊÊÊ!!!!!"

"Bỏ tía rồi! Đi mau Thất Thất!!!"

Hu~ hu~ hu~ nếu biết trước đi chơi kham khổ thế này! Tôi thà nằm ở nhà an nhàn xem phim ngôn tình, ăn trái cây, giờ lại khổ thân tôi rồi !!?? Vừa chạy mà nước mắt tôi muốn rơi ướt chân ~~Hu hu hu~~

Co giò chạy như giặc tỉa súng phía sau, như đang đứng trước sự sống và cái chết, như đang ~~~

"Thịch!"

Đầu đụng mạnh vào người phía trước, tôi phải xoay vòng loạng choạng tại chỗ mấy cái liền!!

"Chị dâu à~ không ngờ chị cùng Tiêu Cách ra đây vui vẻ, ngao du ngoạn thủy. Trong khi em vò đầu bứt tóc kiếm hai người~~ "

"Thiên... Thiên Vương~ chị thật ra ... "

Người bỗng bị kéo sang bên, tôi liền bị cho ra rìa, và bộ phim đấu võ mồm nghiệt ngã bắt đầu~

"Thì ra cậu gọi cho Thượng Hàn, đúng không???"

"Đúng thì sao? Mà không đúng thì sao?"

"Tại sao lúc nào tôi cũng gặp thể loại não tôm như cậu chứ? Ở nhà thì bị kìm hoãn bởi tên điên Thượng Hàn. Ra đường thị gặp cái tên não dưới mông .... bla ... blo (đã lược 765 từ)"

Liếc thấy xa xa hình bóng Thượng Hàn bước tới, tôi liền vỗ vỗ Tiêu Cách ý bảo thôi đi!!? Nhưng gịân quá hóa điên, chị ấy cứ hất mạnh tay tôi ra~ rồi to mồm hết chửi Thiên Vương rồi quay lại cái tên Thượng Hàn mà mắng nhiếc ~~

Khẽ nuốt ngụm nước bọt nghẹn ở họng! Tôi cảm thấy tương lai đen tối của Tiêu Cách và tôi .... vào một ngày không xa ~\\

Thượng Hàn mặt xám ngoét, giơ tay bảo tôi im lặng, trong khi Tiêu Cách to mồm gào thét như điên ~~~

Và rồi ....

Tiêu Cách bị Thượng Hàn còng cổ về, sau khi Thiên Vương cảm ơn xong cũng tha tôi về nốt!!??

Thế là hôm nay tôi chẳng biết , cũng chẳng được chiêm ngưỡng lễ Vu Lan, hay hoa đăng gì sất??

"Báo cho chị biết một tin vui! Ngạo Thần mai về!"

"Thì sao? Chuyện hôm nay cậu không được kể ra đấy!"

"Tại sao tôi lại không kể?"

"Vậy tôi sẽ mách Ngạo Thần, anh muốn~~ ngộ độc chị dâu! "

"Holly shit!!! Ngộ độc cái khỉ khô... soup tôi mua là loại thượng hạn, chị không ăn mà còn giả vờ nôn mửa để lén đi chơi!!! Còn cả gan vu khống tôi???"

"Vậy~ anh nghỉ xem Ngạo Thần tin anh hay tôi?"

"Chị dâu~ tôi không nói! Nhưng chị không nghĩ là sẽ có người khác nói à?"

"Ai???"

"Lục Thượng Hàn!"

■♧¤■¤□■♡♢♡♡●■♤♡♡¿¡■▪●¤♤■■}■♡♢





Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ