Chap 111 : Kế Hoạch Theo Đuổi Lãnh Chủ Tịch Của Thỏ Nâu 1

156 9 34
                                    

"Ngạo Thần! Em pha thuốc cho anh rồi đây, anh quên uống thuốc rồi đây này~"

"Tôi đã nói không cần rồi kia mà! Tránh xa ra đi!!"

"Ngạo Thần à~ em -"

"Xoảng !!"

Khay cà phê chưa kịp đặt lên bàn, đã bị cánh tay to lớn của hắn hất đổ vào người đi theo đó là tiếng vỡ vụn của tách cà phê!?

Tiếng bước chân của hai ba người bình bịch chạy vào~~

"Thất Thất! Con có làm sao không?"

"Dạ~ không sao đâu, con bình thường mà!"

Bà Hạ nhẹ giọng, chạy đến dìu tôi đứng dậy, rồi quay sang hắn cau có.

"Ngạo Thần! Con đừng có quá quắt được hay không? Thất Thất chỉ có nhã ý tốt muốn con uống thuốc. Không uống thì thôi! Việc gì phải hất đổ?"

Bà Hạ tay phủi phủi vệt nước còn trên bộ váy của tôi, miệng vừa mắng Ngạo Thần đang ngồi trên bàn làm việc kí hợp đồng.

•••

Đã sau ba tháng xuất viện rồi!

Tôi thì ổn định không sao. Ngạo Thần may mắn thoát chết ly kì trong tai nạn xe đó, nhưng Ngạo Thần bị va chạm khá mạnh vào đầu bên trái, bác sĩ đã phẩu thuật lấy hết máu bằm !!!

Bác sĩ không nghĩ đến việc khi Ngạo Thần tỉnh dậy sẽ bị chứng mất trí nhớ tạm thời và buộc phải có thời gian để hồi phục lại trí não.

Tôi thì may mắn~ tôi hoàn toàn bình phục và khỏe mạnh với những vết xước nhẹ trên mặt nhưng đã mau chóng hồi phục, tay chân không có gì bất ổn sau ba tháng tôi và hắn tập vật lý trị liệu đã có thể đi đứng bình thường được!

Còn hắn chỉ áp dụng liệu trình trong vòng 1 tháng rưỡi liền được xuất viện và hắn không ngờ rằng hai tháng sau, tôi và hắn sẽ gặp lại, sống chung một nhà, ở chung một phòng, ngủ chung một giường thế này đây!!!

Mọi thứ hắn đều nhớ từ cha mẹ, Trạch Thiên Vương, Cao Bá Lĩnh, Lục Thượng Hàn .... riêng tôi thì~~

Không sao! Không sao! Không sao!

Ngạo Thần sẽ nhanh chóng nhớ lại mày thôi!!? Mạnh mẽ lên nào!!??

•••
11 giờ đêm!

Vặn nắp lọ thuốc, tôi vén váy thoa lên vết thương trên cổ, tay và đùi của mình!??

Nhớ đến hình như Ngạo Thần chưa bôi thuốc thì phải? Tôi liền đủng đỉnh bê khay thuốc lẹt xẹt dép qua phòng làm việc của hắn!?

"Cốc! Cốc! Cốc!"

"Ngạo Thần! Anh thoa thuốc chưa?"

"...."

"Em vào thoa cho anh nhé!"

Nói rồi không thèm đợi chờ hắn trả lời, tôi liền mở cửa phòng làm việc kim phòng sách của hắn mà ung dung bước vào!?

"Ừ! Được rồi!"

Đúng lúc hắn cũng vừa cúp điện thoại, tôi vui vẻ mỉm cười tung tăng bước lại.

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ