Xe đỗ tại biệt thự, có hai thân ảnh một to, một nhỏ bước xuống xe, và~~
" Tình là tình nhiều khi không mà cóa~\\
Tình là tình nhiều lúc có như không~""Im đi! "
"Tình trôi qua ~~ giống như dạt nắng trên cao , mênh mông đượm buồn ~~"
"....."
Và 10 phút sau đó...
Dìu Thất Thất nằm tạm tại sofa ở tầng trệt, Ngạo Thần nghĩ mình nên nấu canh giải rượu cho cô, chứ để tình trạng cô như này, anh phát điên mất. Liền nhìn thấy Thất Thất, nằm cái thế vô cùng khó nhìn trên sofa, anh thở dài rồi lên lầu thay đồ!!!???
Đang gài nút áo lại thì nghe tiếng ồn ào ở nhà dưới, nhanh chóng chạy xuống xem Thất Thất có bị gì không thì ....
Thấy cô cầm hai cái nắp nồi vừa đập vào nhau ỏm tỏi, vừa nhắm mắt rống dậy trời, hát hay đi đã đành , đằng này ~~~
"Em yêu chim~ em mến chim~
Vì ..Mỗi ngày chim hát~~ em ngheeee"Bùm! Bùm! Bùm! //Cắc ! Bùm ! Cắc ! Bùm! // Cắc! Xènggg!!!!
Và một đêm của Lãnh Ngạo Thần, từ trước đến nay, đây là đêm trôi qua một cách đầy vất vả và thử thách đối với anh ~~~
•••
"Thất Thất! Buông bà ra~~ Bà phải đi làm!!"
"Không! Không buông!!!"
Tôi ôm chặt bà, không cho đi, nhưng sao hôm nay bà lại mập lên trông thấy, da thịt lại rắn chắc thế này!!!
"Buông ra nào? "
"Không! Bà đừng bỏ Thất Thất mà! Hứa sẽ ngoan mà~~ hu hu hu "
"THẤT THẤT! DẬY MAU~~ "
Tiếng gọi khiến tôi giật mình thức giấc, mặt liền áp lên lồng ngực ấm áp, mép miệng cảm thấy ướt ướt ...
"Em ngủ chảy cả nước miếng thế kia!! Thật là!!!"
Tôi nhóp nhép miệng, đưa tay quẹt quẹt miệng, lăn người sang bên chắp tay làm gối, cong người định ngủ tiếp liền nghe tiếng bước chân của Ngạo Thần vào nhà tắm!!!
Ngủ được một lúc tôi liền thoải mái trở mình, tôi liền ôm gối của hắn quẹt quẹt nước bọt vào, ha ha ha!!!
Lăn qua lăn lại, cảm thấy thoải mái tôi bật người dậy, liếc xung quanh phòng không thấy ai, nhìn đồng hồ 10 giờ đúng, nghĩ chắc hắn đi làm rồi. Lấy đồ đi tắm, người tôi lúc này mới phát hiện thật hôi mùi rượu !!!???
Vặn vòi nước tắm được một lúc liền nghĩ đến lap top cùng mảnh giấy hôm qua liền mở cửa liếc nhìn lên bàn. Không thấy đâu???
Hay là gia nhân dọn dẹp???
Không! Hôm bữa họ nói là không có sự cho phép nên không dọn dẹp phòng cho đại thiếu mà~~
Chẵng nhẽ ...
Chết tôi rồi!!! Hắn biết được là tiêu ~~
Tắm xong! Chưa kịp sấy đầu tóc cho khô, tôi liền lật đật chạy ra bàn làm việc của hắn lục lọi tìm kiếm ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Manusia SerigalaVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...