"Tôi sẽ nói Lãnh Ngạo Thần! Anh có tình cảm trái với đạo đức nhân phẩm, sai lệch về giới tính con người!!!"
Vừa căng tròn mắt ra nói, tôi vừa thủ thế lui ra sau nhằm nhìn đường chạy sang Lãnh Ngạo Thần.
"Chị dâu! Chị nói cái quái gì vậy??? Cái gì mà đạo đức nhân phẩm, sai lệch giới tính .... chị nên hạn chế xem mấy bộ phim vớ vẩn lại đi!!!"
Tên Thiên Vương vừa trợn mắt, tay chân run lên tỏ vẻ kìm nén cơn tam bành trong người, như muốn bắt rồi xử bắn tôi !!!
"...."
"Hôm nay! Lãnh Ngạo anh ấy đuổi hết khách ở khu này cho chị thoải mái lựa chọn!!! Người lúc nãy là em họ của Lục Thượng Hàn mới về nước ... tuy có hơi sai lệch như chị nói! Nhưng anh .... à không phải nói là chị!!! Không .... là cậu ấy đến đây có thiện chí là muốn góp ý chọn váy hộ chị! Đâu biết rằng Lãnh Ngạo Thần bao hết khu này và cũng đâu ngờ rằng .... chị là chị dâu của tôi! Nên cậu ta mới cư xử như vậy? Chị tỏ vẻ cách ly cái gì?"
"Cách ly cái mông? Tôi không có phân biệt đối xử như thế nào cả? Tôi chỉ tội cho ai khi quen cậu thôi !!???"
"Này chị nói thế là sao hả? Vì chị mà tôi qua Lục Gia làm nhân viên quèn, tôi đã cố vui vẻ chị còn ở đó góp gió thành bão hay sao???"
"Chuyện đó tôi không cố tình. Hay vì anh muốn thăng chức hay muốn trở về Lãnh Gia nhanh chóng.... nên mới đục nước béo cò, kết thân với em của Lục Thiếu !!!"
"NÈEEEEEE!!!! MỌEEEEE ~~~ HÔM NAY TÔI PHẢI GIẾT CÔ~~~ AAAAAAA~~~~~"
Nhìn thấy đầu Thiên Vương bốc lên lửa giận nghi ngút, không còn chần chờ gì nữa?? Tôi đã biết mình đã giẫm vào ổ kiến thứ hai trong cuộc đời "khô mực" của mình!!!
Người lui lại áp sát rạt bức tường phía sau, rồi xoay người cong chân tôi chạy một cước thật nhanh .... chạy được dăm ba bước, hình như tên Vương đoán được nước đi của tôi. Nhanh chóng hai tay tôi bị anh ta kẹp chặt lại, tiếng nghiến răng ken két bên tai ... khiến tôi như chó cắn người, bị bắt rồi cụp đuôi làm nũng không dám lên tiếng!!!!
"...."
Tôi gương mắt ra nhìn anh ta, thụt cổ xuống, cơ thể như tuột canxi mà không đứng được!!!!
Tên Vương cứ nghiến răng nhìn tôi mà không dám làm gì??? Tôi thì sợ hãi nhìn anh ta ....
Ôi~ Thần Linh ơi~ Tôi đã làm gì để cả dòng họ các người ức hiếp tôi thế này~~~ hu hu hu !!!!
"Cô mà không phải vợ anh tôi!!! Thì tôi sẽ .... sẽ .... "
"Hu ~Hu~ Hu~~"
"Nèeeeee!!! TÔI ĐÃ LÀM GÌ ĐÂU!!!!! WHAT THE FUCK MEN~~~~~~~~"
Tôi không biết, nhưng cái bản mặt trố mắt gồng lên những tia máu màu đỏ vô cùng dữ tợn kia , cùng ngữ khí giết người như muốn ăn tươi nuốt sống tôi. Khiến tôi vừa nhớ tới bộ phim kinh dị viễn tưởng hôm qua mới xem, vừa lo sợ đến phát khóc!!! Lúc này tôi chỉ nghĩ đến Lãnh Ngạo Thần thôi!!
"Thiên Vương! Cậu đang làm gì vậy?"
Thiên thần cứu rỗi đời tôi đây rồi !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Hombres LoboVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...