Mặt áp lên lồng ngực to lớn của hắn, tôi cảm giác mặt mình như đang bị ai thiêu đốt! Nóng bừng bừng lên !!!
Không biết hắn biết tôi giả vờ hay không?
Hắn bồng tôi đi đâu mà lâu thế này?
Bồng về phòng tôi hay sao?
Các câu hỏi cứ liên tục nhảy múa trong đầu tôi loạn xạ cả lên!!!!
Nhịn không được tôi liền nhắm một bên mắt, mở một bên mắt mà hí hí xem thử ?
Đây là đâu? Đi lên sân thượng à? Làm gì?
Hay anh ta muốn ném tôi xuống từ đây? Có thể lắm chứ!!! Tên này vốn điên và bệnh hoạn lắm!!!!
Tôi thề rằng hắn chỉ cần đi gần tới lan can thôi !!!... tôi sẽ nắm đầu hắn mà giựt kéo, đánh bình bịch lên hệt mấy mà thím hay quánh ghen ở trong phim ???
Bỗng nhiên sự im lặng tràn đến một cách bất bí ...
Tay đang dùng lực ôm tôi bỗng nhiên hất tôi lên như tung một cái gối ôm ... bị hắt hất đi tôi hoảng hồn mở to mắt nhìn hắn ... tay chân quơ loạn xạ !!!
"Ầmmm!!!!!"
Tiếng nước, tiếng gió thổi luồng vào tai tôi .... nước như đang đục phá muốn luồng ngập vào tai, miệng, khoang mũi của tôi!??
Do sự bất ngờ thay đổi không gian! Tôi bị sặc nước hồ bơi!!!!
Lạnh quá!!!
"Cứu..! Cứu tôi a~!!" Mặt tôi ngửa lên để gắng gồng hít lấy không khí, tay chân tôi cuống cuồng quơ loạn xạ mà ngoi lên ngoi xuống cầu cứu!
Mắt tôi bị nước bám lên ... nhòe cả mắt! Đưa tay lên quẹt quẹt nước ....chỉ thấy hình dáng hắn khoanh tay nhoẻn miệng cười cay nghiệt nhìn mình thôi !!???
Không thấy hắn có dự định sẽ xuống cứu tôi đâu???
Là sức người chứ không phải sức trâu! Vùng vẫy nhiệt liệt rồi tôi cũng cạn kiệt sức lực ....
Thả mình! Buông xuôi cho số phận, tay tôi vo lại nắm chặt ....
Tôi không biết mình đã làm gì sai để hắn đối xử với tôi như vậy?
Hay kiếp trước tôi ăn của ông nội hắn! Nên giờ đây hắn trêu đùa tôi như thế này???
Tôi uất ức !!!!
Áp lực của nước nén đẩy tôi xuống, âm thanh của nước cứ ong ong trong đầu tôi!!!
"Ầmmm!!"
Âm thanh đó! Là âm thanh cuối cùng tôi nghe được khi rơi vào trạng thái hôn mê !!???
.............
Đầu nhức như búa bổ !!!
Mắt tôi nặng trịch dần dần mở ra ...
Cảm thấy toàn thân bị trói chặt trên ghế, ánh đèn màu vàng rọi thẳng vào tôi từ trên xuống !!!
Xung quanh tôi đen ngòm tối om !!! Nheo đến mỏi mắt cũng không nhìn thấy gì ngoài màu đen lạnh giá, khiến người ta run sợ !!!
"Lộp cộp! Lộp cộp!"
Tôi nghe tiếng bước chân của đôi giày da! Tôi liền liên tưởng đến một người ... phá hoại của sống vui vẻ của tôi !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...