Chap 10: Tôi chăm sóc hắn

791 31 0
                                    

Vặn nắm cửa để bước vào phòng, tôi liền nghe tiếng nói lanh lảnh bên trong.

"Nhị Thiếu Gia mai phu nhân mới về tôi dẫn ngài đi dạo chơi nhé!"

"Không! Mẹ... mẹ huhuhu !"

Một cô gái mặc đồ gia nhân lôi lôi cậu bé tầm hai ba tuổi có đôi mắt màu đen tròn vo trong suốt!

Cậu bé ngồi bệch xuống thảm đạp đạp chân ngắn, bĩu môi không chịu đi!!!

Ôi! Thằng bé này quá mức đáng yêu đi được. Tôi muốn cắn cái má phính nộn của nó quá đi !!!!

"Hạ Cát sao vậy?". Nguyệt Đan nhàn nhạt hỏi.

"Nhị Thiếu Gia đòi gặp mẹ, bắt em phải dắt từng phòng đi tìm!!" Cô gái tên Nguyệt Đan khẽ giải thích tay vẫn không buông cậu nhóc này ra.

Tôi ngồi chồm hổm trước mặt cậu nhóc, bày ra vẻ mặt đáng yêu mỉm cười với nó :

"Nhị Thiếu Gia cậu muốn đi tìm mẹ đúng không? Lại đây nào....!!"

Tôi vỗ tay vào nhau bộp bộp hai cái, dùng khuôn mặt hay dụ ngọt Tiểu Nhai mà dụ dỗ cậu nhóc.

Cậu nhỏ liền im bặt, mắt ngấn nước nhìn tôi không có ý định đứng dậy.

Tôi liền nhích nhích thân qua, mỉm cười , liền luồng tay qua bụng mà ôm cậu nhóc lên.

"Ôi! Sao mà đáng yêu như vậy.... moa! moa! moa! "

Tôi liền hôn ba cái rõ to lên má phính ấy liền thấy môi cậu nhóc chu chu lên.

"Tôi phải dẫn cậu chủ đi ăn sáng nữa!". Cô gái tên Hạ Cát nói xong liền ẵm cậu nhỏ từ trong tay tôi ra, cúi chào rồi đi.

Tôi muốn sinh ra một đứa con không cần xinh đẹp chỉ cần đáng yêu là đủ, ngày ngày tôi được ôm hôn nó là mãn nguyện lắm rồi!!!

"Thất Thất! Lãnh Chủ Tịch đã nhờ người mua đồ cho chị, chị xem cái nào hợp thì em sẽ lấy!"

Nguyệt Đan đưa sấp hình cho tôi, ý bải tôi chọn đồ thoải mái.

"Chị bận đồ sao cũng được không quá kén chọn.... không cần phải mua đâu!!"

Nhưng Nguyệt Đan bảo tôi phải chọn lấy vài bộ để nói chuyện với ông chủ cho dễ.

Gồng chuột lôi ghế đệm ra cửa sổ, tôi vội kéo rèm hoa qua một bên.

Wao! Đúng là góc độ này nhìn phong cảnh quả là tuyệt!!

Nhưng... hình như mưa lâm râm thì phải!

Tôi mở cửa ra, xòe tay của mình hứng từng giọt mưa mà rửa tay, thật mát...

"Đùng!"

Tôi giật nẩy mình, nhìn sấm chớp trên bầu trời... mây đen dần dần kéo tới. Gió từ đâu thổi mặt hắt vào trong cửa sổ, hắt lên mặt tôi.

Nhanh tay tôi đóng cửa, thở phào. Đặt tay lên ngực, tim tôi còn đập loạn xạ do cơn dư chấn ban nãy...

Tầm bốn năm giờ nhưng trời lại tối sầm, cây cối giờ đây khoác lên mình màu đen u tối, ảm đạm.

Bỗng tiếng đập cửa đột ngột vang lên làm tôi giật bắn lần nữa!

"Vào đi!!"

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ