Nếu như trong bộ phim tình cảm, thì ngay lúc này đạo diễn sẽ cho hai ba tên trước mặt tôi giở trò đồi bại ... sau đó nam chính sẽ bất ngờ xuất hiện, muốn bao nhiêu "rời ngạng" thì có bấy nhiêu rạng ngời !!!???
Thực tế thì ...
Trước mặt tôi là hai thanh niên mặc áo sơ mi đóng thùng tử tế, người tôi nắm cánh tay có gương mặt hung hăng, nhưng thấy tôi bắt đầu nở một nụ cười tươi, nhìn như con đười ươi!!!!!!???
Rồi dùng ánh mắt khiếm nhã nhìn tôi một lượt, từ đầu đến ngón chân!!???
Làm tôi nổi hết cả da gà~~
Ba chân bốn cẳng tôi co giò chạy như điên trở về~~ bên tai cố gắng nghe xem có ai chạy sau mình hay không???
May mắn là bọn họ không đuổi theo, mà tôi nghe tiếng cười lớn vọng từ xa xa~~~
Trời sụp tối, mọi thứ trở nên mờ mờ ảo ảo, đèn tại sao lại không bật chứ???!!!!
Hu hu hu !!! Ngạo Thần chết dẫm~~ anh nỡ lòng nào bỏ rơi tôi giữa nơi rừng hoang thanh vắng! À không! Công viên này một mình hay sao???
Bộp! Bộp!
Vai bị vỗ hai cái, tôi nhảy dựng giơ cao tay đánh đấm túi bụi người vỗ vai mình . .. vì quá sợ!!! Tôi cảm giác như mình rưng rưng sắp khóc ... biết đâu tôi gặp bọn buôn người, hay bắt tôi về làm kỉ nữ~~~~ Aaaaaa~~~~ tôi không biết đánh loạn thôiiiii!!!!????
" Tên khốn nạn này! Đừng động vào người bà! Bà nói cho mà biết bà đã có 2 đời chồng 6 đứa con rồi!!! Đụng đến thì đừng có trách cả dòng họ bà cào nát nhà chúuuuuuu ...... !!!!!"
Một tay giữ chặt áo lông lại, mắt thì híp híp nhìn thoáng đối tượng , tay thì đánh loạn như điên ~~~
"Hai đời chồng cái gì?"
Giọng nói này???
"Ngạo Thần!!!"
Đèn lúc này bỗng được bật sáng, Ngạo Thần như một vị thần bước ra từ truyện để cứu vớt cuộc đời đen tối này của tôi!!!???
Nhìn tóc xám của hắn bay bay trong gió, gương mặt lãnh đạm nghiêm túc, tay cầm bọc đồ gì đấy, khác hẳn với bọn đười ươi , tinh tinh ban nãy ... cảm giác quen thuộc, an toàn ngập tràn trong lòng tôi!!!
Bỗng dưng, nước mắt tôi bắt đầu chảy hai dòng, chạy nhanh lại ôm chặt bụng hắn lại, dụi mặt lên xuống vào lồng ngực hắn!!!???
"Trả lời!"
"Trả lời cái gì cơ?"
"Em nói cái gì mà hai đời chồng?"
"Em tưởng anh là lũ đười ươi buôn người ban nãy!!!"
"Nãy giờ em đi đâu vậy?"
"Em chạy tìm anh mãi?"
Nói rồi, sợ hắn lại bỏ đi mất, tôi lật đật chạy lại khoát tay hắn ???
"Làm gì vậy?"
" ???"
"Tôi không quen với người đã hai đời chồng và sáu đứa con!"
"....... !!!!"
Hắn bắt đầu giở giọng giễu cợt tôi đây mà~~ thôi kệ!!! Quen rồi! Một điều nhịn bằng chín điều lành mà~~
¤¤¤
Sau khi đi dạo công viên gặp lũ đười ươi, tinh tinh thì ... hắn đưa tôi đến rạp chiếu phim.
Mới đầu nghe hắn gọi bảo thuê hết rạp chiếu phim, tôi liền lắc tay hắn bảo có tôi và hắn xem thôi thì chán chết được!!! Nài nỉ mãi hắn mới thở dài gật đầu~~
"Xem gì?"
"Anh muốn xem gì?
"Sao cũng được!"
"Phim "Công Chúa Băng Giá"! Anh thấy thế nào???"
Tôi phấn khởi cầm tờ quảng cáo nhìn chăm chăm, quay sang nhìn hắn thì thấy hắn híp mắt hình viên đạn , mặt hiện vài sọc đen nhìn tôi!!!
Bày đặc sao cũng được à~~ ha ha ha
Tôi đùa chứ trong lòng tôi cũng không muốn xem phim hoạt hình cho con nít thế này đâu!!!???
"Alo!"
Nghe tiếng hắn nghe điện thoại, quay sang liền thấy hắn bước ra lan can ở cầu thang nói chuyện.
Tôi liền ra bàn ngồi lựa xem có phim nào hay để xem không~~
....
"Đi Thất Thất!"
Tay cầm tờ giấy bị hắn kéo tay đi.
"Chưa tìm xong mà! Từ hẳn mua vé~~"
Mắt tôi vẫn còn dán vào tờ giấy quảng cáo, chai mày càu nhàu hắn ...
Mắt chưa nhìn được vạn vật, đầu chưa kịp định hình được mọi thứ, tôi đã ngồi chễm chệ lên xe ...
"Ngạo Thần! Chúng ta đi đâu?"
"Tiểu Sam lại trốn đi đâu rồi!! Mẹ tôi đã hẹn người ta có mặt đầy đủ, vậy mà ....!!!"
"Tiểu .... Tiểu Sam!!!"
"Đúng! Mẹ tôi lại không quen mất mặt , nên trước mắt đến đó cái đã!!"
☆☆☆
"Này! Hạ Chữ Đồng bà lại kiếm chuyện với tôi phải không? Hẹn biết bao lần nay mới có dịp tôi qua đây~~ bà lại thất hứa là thế nào???"
Tại nhà hàng thức ăn Pháp, vừa đặt chân bước vào cửa thì tôi nghe có tiếng nói chuyện hơi lớn ở phía trong.
Nhìn mẹ hắn, giờ cũng là mẹ chồng của tôi nay ăn mặc tương đối quý phái, nhã nhặn, tóc búi ra phía sau, chỉ biết gật đầu mỉm cười mà nhìn người phụ nữ ngồi ghế đối diện than trách!!!!????
"Chào cô Hủ! Chào mẹ!"
Ngạo Thần mỉm cười chào hai người phụ nữ đáng kính trước mặt. Rồi ngắt nhẹ mông tôi ý bảo bước ra chào hỏi.
"Chào .... chào cô!!! Chào ... chào mẹ ạ~~ "
Tôi bối rối, cuống cuồng gật đầu chào mẹ hắn cùng người cô tên Hủ kia!!???
"Ái dà~~~ thì ra Tiểu Sam cháu cũng chịu đến rồi!! Làm cô tưởng là cháu không đến thật ... ái cha chà!!! Càng lớn càng đáng yêu~~ năm nay con ra trường chưa??? Tóc nhuộm hay sao mà nâu hết vậy con!!! Cô biết! Cô biết! Do tóc màu xám đi học bị bạn bè dị nghị nên mới chuyển màu đúng hông nè~~ Lại đây ngồi cùng Bách Tĩnh nhà bác! Ngạo Thần qua ngồi với mẹ cháu đi!!!!!"
Cái khỉ khô gì đây?????
》☆《■☆{○♡•♡○♡●}●♡●♤●♤●♡●♡●♡●
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
Hombres LoboVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...