"Quý khách cho tôi hỏi, mình đã chuyển các thiết bị di động sang chế độ máy bay chưa ạ? Nếu chưa thì mong quý khách chấp hành nội quy ạ???"
Đang run run, nghĩ nghĩ trong lòng, nếu nghe tiếng Ngạo Thần cất lên sẽ đè bấm nút tắt ngay kẻo hắn thấy thì khốn. Mới nghĩ tới liền ở đâu, một cô gái tiếp viên không biết từ phía nào đi tới nhắc nhở , làm tôi giật mình, trợn ngược mắt đè bấm cạch cạch như điên vào nút tròn dưới màn hình cảm ứng .... rồi giả vờ ho khan, mỉm cười nhìn cô tiếp viên , khẽ gật đầu.
Trớ trêu là ánh mắt của cô ta, lấp lánh liên tục nhìn Lãnh Ngạo Thần chợp mắt.
Lòng tôi bỗng dấy lên khó chịu một phen ~~ khẽ chau mày, tôi dùng tay mình đan vào cánh tay của hắn, khẽ hất mặt sở hữu nhìn cô ta.
"Điện thoạt tắt rồi! Mong chị đừng làm phiền vợ chồng tôi nghỉ ngơi~~ "
Nói rồi, tôi nhét điện thoại vào túi áo hắn, rồi tựa đầu vào vai hắn .Nghe xong, cô ta liền trợn mắt nhìn tôi như không tin được những gì mình vừa nghe, miệng lắp ba lắp không nói nên lời, cười khan lấy lại tí danh dự rồi cúi chào tôi, nhanh chóng cất bước !!????
Đáng ghétttttt!!?? Khẽ hịch mũi , híp mắt hình lựu đạn nhìn cô ta gãi đầu bước đi!???
Trong lòng tôi gào thét hả hê lắm ha ha ha ha ~~~~
Ơ? Sao thế này?
Tay bị hắn kìm chặt không luồng ra được? Tay còn lại tôi cuộn tròn, làm mặt xấu hung hăng giơ cao như muốn đánh người !!???
Nghe tiếng thở mạnh của hắn, tôi vội xoay người về, kéo váy lại ngồi chỉnh tề. Vai liền cảm giác có gì đó đè nặng lên và .....
...... đầu của hắn cứ thế mà vui vẻ đặt lên bờ vai nhỏ nhắn, yếu đuối của tôi !!??? Tôi chỉ biết thở dài, nhắm mắt , bất lực mà chịu đựng thôi???
Hu hu hu ~~~ thứ gì mà ăn ngủ như heo vậy trời??? Đã vậy còn gác đầu lên vai mình nữa chứ ~~~
Ngồi khoảng một tí tôi thấy khó chịu trong người, rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay~~
¤¤¤
"Thất Thất!"
Cảm thấy ai gọi tên mình, đầu còn bị gõ bốp bốp hai phát rõ đau !!???Đang ngủ bị đánh một cách thất đức như vậy ... đương nhiên tôi cau mày, nổi quạo rồi!!!???
Lười nhác mở mắt, tôi vung tay đánh loạn người đối diện thật mạnh và kết quả sau đó là ....
"Ngạo Thần! Tại sao không nhờ người kéo hộ, bao nhiêu là đồ nặng, làm sao vác hết!??.?"
"Đồ em thì tự mang đi chứ?"
Tay xách nách mang, dưới trời chiều lạnh buốt, hơi thở nhẹ ra cũng bốc khói bau hơi, mặc dù hắn thật là có nói đã chuẩn bị toàn đồ đạc rồi, mà tôi còn vòi mang theo dép thỏ bông với các thứ của mình, nên .... thành thử ra ~~~
"Nhưng mà mình là gì của nhau?"
"Là gì?"
Hắn thình lình dừng lại, quay đầu nhướn mày tinh quái nhìn tôi. Trời xế chiều, gió hiu hiu thổi lạnh buốt cả da .... lời hắn nói thổi ra một làn khói mỏng, cộng với thần thái kiêu ngạo muốn đạp vào mặt một cái .... thật đẹp trai a~~~
"Không có gì!!!???"
Tôi khẽ gãi gãi mông, tặc lưỡi, tiếp tục kéo vali cùng giỏ đồ đi lướt qua hắn, coi như chưa nói gì nãy giờ~~
Cổ tự dưng bị hắn dùng tay kẹp lại muốn chết ngộp, rồi kéo lê đi~~
¤¤¤
Tới khách sạn, tôi không còn tâm trạng ngắm cảnh hay hỏi hắn ở đây là đâu? Mà hành động đầu tiên của tôi là đạp cửa nhà tắm, đi vệ sinh, rồi bật nhảy lên giường đánh tiếp một giấc nồng ~~Bốp! Bốp!
Mông bị ai đó vỗ vỗ, biết là chỉ có hắn, tôi mặc kệ , kéo chăn che mông lại, cong môi tiếp tục thả trôi giấc mơ đẹp ~~~
"Chưa ăn uống ngắm cảnh đêm mà em muốn ngủ rồi hay sao?"
Tôi uể oải, lười mở mắt, đáp trả hắn bằng giọng ngái ngủ!!???
"Em đi máy bay, cảm thấy người thừ ra khó chịu, ngủ không được bao nhiêu??? Ngạo Thần giờ anh cho em ngủ bù đi~~"
"Dậy hay không? Tôi cho em ba giây. Ba hai m--"
Bật người ngồi thẳng dậy, mắt vẫn nhắm tịt, cổ thì gật gà gật gù lên xuống ...
Có gì cũng phải cho ngủ tí đã, người gì ham ăn , ham ngủ, còn hành người khác nữa chứ!!!??? Tôi trề môi, vuốt vuốt tóc ra sau lưng, dụi dụi mắt còn đang dính vào nhau,tay chân bò như rùa từ từ xuống đệm ~~
"...."
"Còn ở đó lề mề!!???"
"Aaa~~ đau!!! Em biết rồiiiiii~~~"
Mông bị ngắt nhẹ không đau mấy, tôi cứ hả họng la đau như một thói quen rồi bung lụa vào nhà tắm~~
Đứng trước gương nhìn con mắt lờ đờ, đầu bù tóc rối ngả nghiêng qua lại như muốn gục ngã vào bất cứ khoảnh khắc nào!!???
Vào đây làm gì quên rồi?
Khẽ mở cửa phòng tắm, định hỏi hắn mặc đồ như thế nào??? Tôi liền thấy hắn đang ngồi trước hộc tủ, lục lọi gì đấy ... trên tay liền cầm một cái quần lót nữ!!!???
Mọi người chú ý!!! Tôi xin chú trọng nhắc lại một lần nữa .... TRÊN TAY LÃNH NGẠO THẦN CẦM MỘT CÁI QUẦN LÓT NỮ!!???
..... LÀ QUẦN LÓT NỮƯƯƯƯƯƯ !!!!
Aaaaaaaaa~~~~~~BIẾN THÁIIIIIIIII!!!
ĐÙNGGGGGGGGGG!!!!!!!
Nhìn qua như sét đánh ngang taiiiiiiiiiiiiiiiii ~~~~~~~~~
{《▪<▪□《[♤¤■♤■¤♤□|♡♡□}¤■[《♤[《
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...