Ngạo Thần hất mặt hàm ý bảo tôi chủ động rõ rệt, hôn! Hôn ! Cái mông!!!
Mới vừa ban nãy~ giờ lại giở trò , tưởng tôi ngu à!!!
"Mới vừa khi nãy còn gì?"
Nghĩ lại tôi cũng thấy hơi ngượng ngượng, mặt cảm giác phiếm hồng lên.
"Nãy khác! Giờ khác!"
Khác khỉ khô!!!
"Ai~~ đau đầu quá~~ "
Đặt trái nho lên đĩa, đưa tay vuốt vuốt lại mái tóc, mắt tôi liền liếc sang nơi khác vờ không quan tâm.
"Hôn rồi chúng ta cùng lên phòng nghỉ!"
Cái tên mặt dày này~~
"Anh buông tay ra xem nào! Anh đừng lộn xộn!"
"Đừng ngại!"
Ngại cái mông nhà anh~~ tên dâm tặc biến thái này ~~
"Đã bảo là không muốn mà~~ "
Tôi trợn mắt, vùng vằng dùng lực kéo keo tay về ~~ hắn thì cong môi mỉm cười khư khư nắm chặt cổ tay tôi như mèo vờn chuột mà nhìn tôi !!!
"Tôi chủ động cũng được~"
"Anh thôi đi!"
Vỗ bốp bốp lên cánh tay ý bảo hắn thả ra, nhưng càng cọ nguậy hắn càng nắm chặt ~~
"Vậy chiều nay có muốn đi hay không?"
Hắn cao giọng ở cuối câu bắt tôi trả lời hắn liền ~~ tôi mấp máy môi tức anh ách , nhưng nghĩ đi phải nghĩ lại trong lòng vẫn muốn đi~
Nhìn chằm chằm hắn, tôi bấu chặt vạt váy của mình đấu tranh tư tưởng, rồi đặt nhanh lên mặt hắn một nụ hôn ... nhanh chóng bưng mặt chạy lên lầu như điên~~
¤¤¤
Ngại! Là cảm giác đầu tiên sau khi tôi hôn hắn. Tôi thề rằng nếu bây giờ bước xuống cầu thang tôi sẽ úp mặt xuống sàn, né tránh ánh mắt kiêu ngạo, nghênh ngang của hắn~~~
Aaaaa~~~~~ không! Không nên xuống lầu luôn!!!! Cả thế giới này đã sụp đổ rồi~~~ aaaaa~~~ hình tượng của tôi!!!!
Nằm lăn qua lăn ngại cứ trách móc sao lại bổ báng lương tâm rẻ mạt như vậy~~
"Cạch!"
Nghe tiếng mở cửa!
Tôi vội vàng vuốt vuốt tóc, che nửa bên con mắt lại , rồi liếc mặt ra cửa sổ!!??
Một lúc sau khi người đó bước gần tôi, mới nghe cất tiếng nói.
"Hé lô! Hiệp sĩ mù~~"
Ơ! ~ ~Trạch Thiên Vương~
"Sao? Sao anh lại ở đây?"
Bất ngờ anh ta đứng trước mặt tôi mỉm cười! Hôm nay anh ta mặc áo sơ mi trắng ở trong, phối len phía ngoài trông hơi khác lạ những ngày mà tôi thấy anh ta mặc vest!!!
"Em chào chị dâu~"
Nghe tiếng chào từ cửa, bất ngờ nối tiếp bất ngờ .
Lãnh Tiểu Sam!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...