"Aaaaa~~~~~ đauuu ! Buông tay tôi raaa!!"
Chụp lấy tay hắn đang nắm tóc của tôi mà xồng xộc hung bạo lôi tôi đi vào hướng phòng tắm ban nãy ...
"Để tôi uốn nắn cô Thất Thất!!!"
Nghe tiếng nói nhàn nhạt phun ra từ miệng hắn ... tám chín phần tôi biết bồn nước ban nãy hắn làm cho ai rồi??? Biết điều chẳng lành ...
Mắt tôi mở to, gắng quay đầu úp người xuống để có thế mà chống đỡ ... tay đặt lên bụng hắn toan đẩy hắn ra dường như hắn biết ý đồ của tôi liền đè đầu tôi ngủm xuống bồn ngước ...
Đương nhiên, hành động của hắn vừa nhanh vừa thô bạo đến nỗi lấy hơi tôi cũng không có thời gian ... khiến tôi nhất thời không chuẩn bị kịp mà tống ngụm nước trong bồn mồm .... tôi nhợn muốn nôn !!!!
Mỗi lần hắn đè đầu tôi xuống bồn nước, tôi nhắm mắt thật chặt mà dùng sức lắc đầu qua lại ... tay áp lên thành để có lực đẩy mình chống dậy !!!
Tôi biết tôi yếu thế hơn hắn! Nhưng thà tôi cố gắng trong bế tắc còn hơn chấp nhận gục đầu chết dưới tay tên hung thần này !!??
Nước tràn vào khoang mũi xộc lên cổ họng, mùi hơi thuốc trong bồn còn chưa bay hết tôi cảm nhận hơi thuốc tràn ngập vào trong phổi mình, tôi đã tưởng chứng như mình đã chết đi sống lại mấy lần rồi !!!
"Khụ khụ khụ .... !!!!"
Tôi chết mất! Mỗi lần hắn kéo đầu tôi lên mặt nước tôi chỉ biết bấu chặt thành bồn tắm mà ho sặc sụa! Tôi mà bị hắn dìm chết thì làm sao còn cơ hội gặp bà mình nữa!
"Ngạo Thần ... khụ ... khụ ! Tô- tôi sai rồi! Tôi .. tôi, tôi không như vậy nữa! Làm ơn!!!"
Cửa không đóng, hơi lạnh từ máy điều hòa hòa quyện cùng gió nhẹ nhàng thổi vào khe cửa như xuyên qua lớp vải mỏng ướt bám chặt vào cơ thể tôi mà xâu xé, co lạnh từng mảng da tấc thịt ...
Tôi vừa quỳ vừa ngồi cạnh bồn tắm mà đưa mắt van xin hắn, Nguyệt Đan nói hắn là người cay nghiệt, hung tàn tôi không tin mấy ...
Nhưng giờ người đàn ông tóc xám với ánh mắt xám tro đầy hung tợn cộng thêm gương mặt như tạc tượng này .... đã làm Thất Thất tôi biết run sợ là gì? Đúng!!!
Lần đầu tiên tôi gặp người có dáng vẻ kiêu ngạo hoàn hảo như hắn?
Lần đầu tiên tôi gặp một người thô thiển, cường bạo, ức hiếp người yếu thế đặc biệt tôi là con gái mà, tại sao hắn ta có thể....???
Lần đầu tiên kể từ lúc 18 năm vui vẻ được bà nâng niu cưng chiều như trứng, mà giờ đây tôi không ngờ tôi xui xẻo bị hành hạ bởi tên ngang tàn này????
Hay là tôi bị lọt vào mắt của thần mực! Số tôi đã đen đủi nay lại còn đen hơn bị hắn hành hạ thành ra như này!!! Ấm ức quá ... tôi liền bật khóc .
"Hu hu hu hu .... "
Hai tay tôi úp lên mặt che đi sự chật vật lúc này? Tôi không muốn bị ai thấy tôi yếu đuối!! Không cần an ủi? Không cần ánh mắt thương hại? Càng không muốn thấy sự khinh khi từ mắt người khác!!!??
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...