Chap 69 : Không ai quan tâm !!!

198 15 0
                                    

***

Bệnh viện tư XX , đường Thôn Tần , thành phố Thượng Hải.

Ngoài hành lang tiếng bước chân dồn dập vang lên, tiếng bánh xe cọt kẹt lăn theo, người bệnh được đẩy đi cấp cứu liên tục .... người thì trong tình trạng co giật, người thì đột quỵ , người thì tai nạn , người thì ngộ độc thực phẩm .....

Mùi nước sát trùng, hơi máy lạnh phà phà phát ra làm cho không khí lạnh lẽo xung quanh càng thêm lạnh, u ám, kẻ thì khóc lóc , người thì xỉu lên xỉu xuống ở phòng chờ ...

Một người đàn ông , thân cao to , tây phục đẹp đẽ phẳng phiu , bị máu nhuộm vấy bẩn một mảng lớn , ngồi trước phòng phẫu thuật , chống tay lên gối cúi đầu , chỉ biết nhìn xuống viên gạch dưới nền bệnh viện lạnh lẽo,  nhìn vẻ ngoài bình tĩnh nhưng người đàn ông này,  tim như đang bị cấu xé hàng trăm mảnh.

Lãnh Ngạo Thần nhớ cảnh Thất Thất nằm gục một chỗ , tay chân bầm dập , máu loe loét khắp nơi ... nhớ lại Ngạo Thần như chết lặng !!!

Chỉ biết nhanh chóng bế cô lên , bỏ cả sĩ diện hiện tại của mình chạy đôn chạy đáo hỏi bệnh viện gần nhất, để có thể bồng cô đến đấy!!!???

Nhìn cô gái nhỏ bé đang ôm trong lòng, nước mắt còn chưa khô thì máu đã chảy một vệt dài ...  mặt bắt đầu do mất nhiều máu mà trở nên trắng bệt !!???

"Tít!"

Bảng đèn phẫu thuật nhấp nháy nãy giờ cũng đã tắt!!!

Tiếng mở cửa kẽo kẹt kéo dài, một vị bác sĩ tuổi trung niên, tóc hoa tiêu lưa thưa vài cọng, mắt kính dày cộm hai lớp bước ra ...  nhìn người thanh niên trước mặt thở dài !!!???

.....

***

Tiếng máy phát điện, hay tiếng động cơ cứ è è văng vẳng bên tai. Tiếng nói chuyện xì xầm khiến tôi không thể tiếp tục chợp mắt, khẽ động người thì cơ thể trở nên đau nhứt ...

"A~~"

Trước mắt tôi là cánh quạt trần đang quay vù vù, và nền nhà được quét vôi trắng, mùi thuốc sát trùng thi thoảng tôi hít phải khiến tôi rùng mình, nhợn ói !!!!???

Đâu đây???

Tại sao đầu cổ, tay chân tôi đều bị bămg bó thế này ??? Chỉ một cử động nhẹ thôi, cũng khiến cho người ta đau muốn rơi nước mắt !!!

"Cạch!!!"

[Tiếng mở cửa]

"Chị! Chị đã tỉnh dậy rồi à???"

Một cô gái tầm 23 tuổi, mặc bộ đồ thể thao trẻ trung, mắt cong hình mặt trăng , tóc xám xả dài vô cùng xinh đẹp, nghiễm nhiên mở cửa, rồi dùng ánh mắt ngạc nhiên mà hỏi tôi. Đuôi cũng thấy mờ mờ là tôi đã tỉnh rồi chứ??? Nhưng mà trông rất quen nhưng tôi chưa kịp nhận ra là ai???

"Đây là bệnh viện!"

"Đúng! "

Cô ta dùng ánh mắt sáng rực nhìn tôi, tỏ vẻ tôi thật thông minh, tôi thật tinh tường.

" Đưa tôi về !!!"

"Được rồi! Bình tĩnh! Anh Thần đã gọi người chuyển viện cho chị rồi! Chỉ đợi người ta đưa đi thôi! Ảnh sắp vào đây !!??"

"Ngạo Thần!"

"Đúng! Nè nha~~ đừng nói chị không biết Ngạo Thần là ai? Như mấy bộ phim ngôn tình, ướt át nhiều tập , nữ chính bị tai nạn quên đi nam chính và thế là hai người vật vã, trải qua bao chông gai, thử thách  ... blo bla ...."

Nhìn cô ấy oang oang, quơ chân múa tay, kể lại một câu chuyện đã xem trên ti vi, tôi lại đâm ra nhức đầu khó chịu.... ban nãy do nhất thời cô ta vào thình lình nên không nhận ra kịp mà thôi !!!! Hình như Tiểu Sam em của hắn !!!???

"Tôi buồn ngủ quá! Tôi không muốn nghe gì hết !!!!"

"Ái dà~~ Được rồi vậy tôi đi đây !!! Mà trước khi đi, tôi muốn nói với chị là , đừng vội vàng chối bỏ một người, khi bản thân mình chưa biết mình có yêu người đó hay không? Anh tôi trước giờ chưa yêu ai??? Vì chị mà .... "

Tiểu Sam vì câu nói của tôi mà tròn mắt, lên giọng tức giận, ngồi xuống đệm lại kể về một câu truyện ngôn tình đọc đâu trên mạng ....

Nói đi nhưng mà người thì cứ ở cạnh tôi đam mê kể lại quãng thời gian đi học, mà mình dành cả thanh xuân để đọc truyện ngôn tình!!!!

Tôi hơi mệt , giọng nói của Tiểu Sam cũng có phần ngọt ngào nên cũng không khó nghe lắm ... nên nhanh chóng tôi chìm vào giấc ngủ !!???

***

Tiếng nói khiến tôi tỉnh giấc, chau mày nhưng mắt lại lười mở lên vì giọng nói này vô cùng quen thuộc, mà hiện tại khoảng cách giọng nói này! Có lẽ vị trí đứng cũng đang gần tôi chăng???

"Đầu bị chấn thương nhẹ! Tiểu Sam bảo cô ấy tỉnh dậy chẳng nói nhiều, chỉ muốn đi ngủ? Cậu xem xem cô ấy như thế nào?? Ngạo Thần tôi quen trước giờ phong nhã, lạnh lùng , soái ca. Giờ vì một cô gái lại thức thâu đêm , suốt sáng ở cạnh  .... ái dà .... ca này căng à~~ "

Cao Bá Lĩnh? Anh ta nói ai thức thâu đêm suốt sáng??

"Im ngay cho tôi! Đừng để tôi nói Tiểu Sam biết cậu đang ở đâu??"

Giọng của Lãnh Ngạo Thần?? Hắn ta cùng Bá Lĩnh chắc nói về vụ tai nạn của mình. Ai da! Chân sao ngứa quá !!!

Cố gắng nghe thông tin thêm xí đã ...

"Thuốc cùng giấy tờ chụp X- quang các kiểu tôi đặt lên bàn phía cửa sổ. Cậu cần xem thì lấy! Tôi đi đây ... không khéo lại gặp "đĩa" bám !!!"

"Tôi sẽ nói lại với Tiểu Sam câu này!!!"

"Uầy ! Tôi đùa thôi !!!"

Hai cái người này~~ nói nhanh đi trời, chân tôi ngứa muốn chết đây !!!! Mắt lại giựt giựt chịu đựng không nổi !!??

"À~~ sẵn đây tôi muốn biết khi nào Tiểu Sam về nước ? Khi nào thì ....bla .... blo ..... !!!!"

Cao Bá Lĩnh chưa bao giờ.... tôi ghét anh như bây giờ !!!!!??? Hết cách rồi, hành động thôi !!!

Nghiến chặt răng tôi bắt đầu nghiêng nhẹ đầu, vờ trở mình rồi nói mớ thì thào như muỗi kêu~~

"Nước~ nước a~~ "

Và điều mà được đáp lạu là ...

"Tiểu Sam hiện tại lên cấp vụ tại liên đội ở phía Tây quân khu XX, vừa qua đây ăn mừng vì thăng cấp, vừa hạnh phúc khi biết sắp có chị dâu , nhưng mà đâu ngờ ..... bla .... blo .... !!!"

(==") Hai cái tên chết dẫm này!!! Tôi què quặt ở đây lại không lo ~~

Mở mắt, tôi liền liếc ngang thấy hai người bọn họ ngồi bên bàn nói chuyện, không để ý tôi mấy ~~ Tự dưng hắn ta không để ý tôi, tôi lại trào lên nỗi chua chát trong cổ họng.

" Ngạo Thần! Khát nước ~~~ "

......

Đáp lại tôi là tiếng hai người bọn họ mãi mê tập trung nói chuyện .... thật sự không ai quan tâm đến bệnh nhân đang nằm đây ư???

&#;#&#^#&#*#(#(**♤\■○■○♤♡♡♢♡●●●













Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ