Tôi cúi đầu nhìn về góc tường đối diện, dưới ánh đèn vàng mập mờ~ thân ảnh cao lớn dài ngoằn, cùng tiếng bước chân càng lúc càng gần~~ bóp mạnh bó hoa trong tay, tiếng giấy bị vò nát khiến tôi lại càng thêm lo lắng!!????
Hay là lúc tôi đi, hắn đã uống năm, sáu chai rượu ngoại nặng đô nào đó??? Rồi giờ lại lên cơn Hà Bá, chọc ghẹo tôi đây????
Giựt phắt bó hoa hồng tôi đang che mặt, hắn liền vứt ngang lên cái bàn gỗ gần đấy, mắt như muốn ăn tươi nuốt sống mà nhìn tôi~~
"Em, có yêu tôi như tôi yêu em không? Trả lời !"
Không gian dường như lặng đi bởi những gì tôi đã nghe !!?? Chỉ còn nhịp tim yếu ớt, hơi thở nặng nề!!!
Ánh mắt Ngạo Thần nhìn tôi, khiến tâm trí tôi như bị cuốn theo đôi mắt xám đẫm ấy !?? Đôi mắt ấy bình thường chỉ sâu hơn khi chuẩn bị phát tiết, tức giận mà thôi ~~ nhưng giờ đây, ánh mắt đấy nhìn tôi ... tôi không hiểu vì sao ánh mắt đấy như mong chờ điều gì đó???
Hắn tiến sát đến tôi, hai tay đặt sang hai đầu lan can, chặn tôi không cho di chuyển!!?
Bỗng dưng tôi sợ nhìn thấy ánh mắt thất vọng của hắn!????
Người ta thường nói, tù binh được đãi ngộ món ngon, ăn no trước khi hành huyết!???
Chưa xếp hàng gì hết mà cai ngục réo gọi đến lượt tôi rồi hay sao!??
Thất Thất , bà vốn khen mày thông minh, hoạt bát mà~~ chỉ cần nói khéo léo là được!!!! Ha ha ha~~~
"Tôi biết em vốn dĩ không được thông minh, cũng không biết ăn nói gì cho cam!! Nên nghĩ gì nói đấy cũng được!! Tôi không dễ bị tổn thương đâu!"
Vâng! Anh không dễ bị tổn thương, nhưng tôi thì có đó !!!!
Giết người mà không ở tù bóc lịch, nguyện vọng thứ nhất là tôi sẽ giết hắn đầu tiên!!???
Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~~~ !!!!!
"Anh đứng sát rạt như vậy! Không tiện việc giao tiếp a~~"
"Làm gì không tiện! Tôi đâu có ăn thịt hay làm gì em đâu?"
"Tóm lại nhìn kiểu gì, thì cũng rất bất tiện a~~ "
Tôi đưa hai ngón trỏ, chọt chọt lên vai hắn đẩy lui ra, mắt né ánh mắt soi mói của hắn!!???
"Nói đi rồi tôi sẽ lui ra!!"
Giọng nói của hắn bắt đầu nhỏ nhẹ lại, trút vào tai tôi như rót mật!!??
" Ơ! Sao băng kìa~~ ha ha ha !!!"
Tôi dụi dụi, mắt tròn mắt dẹt chỉ phía sau lưng hắn mà cười ha ha!!
"Bốp!"
"Aaa~~ anh dám đánh người!"
Đưa hai bàn tay bụm trán, tôi gương mắt sướt mướt liếc nhìn Ngạo Thần uất ức!!!
"Ai bảo đánh trống lãng!"
"Ngạo Thần! Có thể cho em hỏi trước không?"
Tim đập mạnh như muốn nhảy xổ ra khỏi lồng ngực, tôi vo vo vạt váy rồi hổ thẹn!!!???
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...