Ngậm bồ hòn làm ngọt ...
Tôi ngồi im re một cục ngay ghế, mặc cho hắn xoa xoa, nắn nắn tay mình ...
"Cạch! "
"Anh ! Công ty ban sáng đã gửi report* muốn .... !!!!"
(To report : Báo cáo )
Nghe tiếng mở cửa, cùng thanh âm của tên Vương, tôi cùng Lãnh Ngạo Thần không hẹn mà cùng quay đầu nhìn tên đấy !!!
Chậc !!! Họ hàng tên Bí đỏ này ... đúng là dùng sắc giết người được mà !!!
Tên Vương thay đồ ở nhà ra! Cũng không mất đi vẻ đẹp trai ngạo mạn của hắn, cái gương mặt đúng là tàn sát gái nhà lành mà !!???
Nhưng mà nhìn cơ mặt ngây ngốc của tên Vương thiếu, mắt thì trân trân, miệng thì ngoạc ra ngu ngơ ... bao nhiêu cái đần thối, tôi đều thấy trên cái bản mặt ấy !!!
Muốn ôm bụng cười lắm! Nhưng tôi ráng mím môi nén cười ấy chứ !!???
Giả vờ ho khan một tiếng rồi nhanh rút tay mình trong tay hắn về !!!
"Hụ hụ hụ !!"
"Ừ! Hừm ! Có chuyện gì?"
Hắn vừa vặn nắp lọ thuốc vừa đóng nắp hộp lại bỏ vào ngăn kéo.
"À! Ờ .... tài ... tài , tài liệu của công ty ban sáng đã report ban nãy rồi !!!"
Vừa nói tên Vương vừa bước vào cầm trong tay một cọc tài liệu hướng về phía hắn, mà mắt lại nhìn tôi !!!
Mắt anh ta và mắt tôi bắt gặp nhau tôi liền liếc đi hướng nơi cửa phòng tắm ... tôi bỗng thấy một làn sương mỏng dánh ... từ phòng tắm thi thoảng đua nhau bay ra !!!
"Chết rồ- !!!!"
Bật người dậy khỏi ghế, tôi nhanh chóng bụm miệng lại vì ... bị lỡ lời !!!
Quay sang thấy tên Vương cùng Lãnh Ngạo Thần nhìn tôi vẻ khó hiểu !!!
"Có chuyện gì à?"
Tên Vương Thiếu vừa hỏi tôi, mắt vừa liếc khắp xung quanh, mắt tên ấy liếc tới đâu, tôi liền đổ mồ hôi hột tới đấy !!!
Chạy lại vị trí dễ nhìn thấy "làn khói tinh khôi" ấy từ cửa nhà tắm bay ra !!! Tôi gắng dùng thân hình của mình mà che chắn đôi mắt tên Vương sắp di chuyển đến !!!!
..... mà người tính không bằng trời tính !!! Tôi che được mắt thiên hạ nhưng lại không che được con mắt màu xám chết tiệt ấy !!!
Thấy Lãnh Ngạo Thần hơi chau mày, đẩy ghế đứng bật dậy !!! Đẩy tôi qua một bên ....
Thần Linh Ơi!!!
Thánh Sống Ơi !!!
Hãy cứu vớt con !!!
"Thất Thất! Cô làm cái quái gì thế này??"
Hắn vừa gằn từng chữ, vừa bước lại phòng tắm đẩy cửa nhà tắm ra ...
Vòi nước vẫn vô tư, hồn nhiên làm việc của nó là xả nước .... nước thì cứ vui vẻ mà chảy vào bồn, ra sàn, .... ra cửa .... rồi ra thảm .... tôi cũng sắp thảm rồi đây !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...