Chap 27: Quần lót cùng lá thư kẹp nách

572 23 0
                                    

Sau khi tôi biết được Lãnh Ngạo Thần "xách cổ" tên Vương Thiếu đi đến công ty làm việc ... thì tôi liền vui vẻ ngồi húp bát cháo nghi ngút khói mà Cao Lương nấu cho tôi ...

Từ lúc tôi làm vỡ cúp thủy tinh ở phòng sách ... hắn biết chuyện mà vẫn im lìm bỏ qua cho tôi !!!???

Rồi phân công tôi vào phòng ngủ của hắn mà dọn dẹp, quét tước ... và thế là .... sau khi ăn no, rửa bát xong .... tôi ôm thau nước cùng khăn lau tung tăng vui vẻ đi lên phòng hắn!!??

Chiều nay!!! Canh thời gian tan làm, nhất định phải né hắn cùng với tên Vương thiếu gia!! Ban sáng xảy ra chuyện như vậy chắc chắn là không tha cho tôi rồi .... à không! Không nên nói nữa làm gì! Lo làm nhanh thôi !!???

Mở cửa phòng hắn ra....

Woa!!!

Căn phòng này thiết kế ra chắc chắn chỉ dành cho hắn chứ không của ai hết! Một tông màu đen nhám, u tối và ảm đạm pha chút lạnh lẽo xung quanh ..... làm cho căn phòng có nét ghê rợn, nền được lót thảm lông đi cực  êm mà không nghe tiếng bước chân... !!!!!

Đạp sự sợ hãi sang bên !!!!

Tôi nhanh chóng nhúng khăn lông  vào nước mát lạnh để ướt nước, rồi dùng tay vắt thật mạnh cho ráo ... sau đó sắn áo, nghiến răng, tận lực mà kì kì cọ cọ các vật dụng trên bàn làm việc, tủ quần áo .... kệ sách ngủ của hắn!!!

"A~~"

Nhấc  cuốn sổ màu đen của hắn lên ... để lau cho kĩ mặt  gỗ... vô tình thấy cái gì trăng trắng rơi xuống chân tôi!!!

Một tấm hình à !!!??? Tôi chau mày cúi đầu xuống nhìn...

Wao???

Là người bình thường! Ai mà không tò mò chứ!!! Thà như là tôi không thấy, không biết đi?? Đằng này! Trước mắt như thế... không nhìn cũng uổng a~~??

Nhưng mà tấm hình rơi xuống đất ... bị úp  phần mặt xuống thảm rồi??? Tôi đang do dự có nên lật lên xem hay không ... liền quay đầu liếc nhìn cửa phòng ngủ của hắn như một kẻ trộm, để biết chắc rằng không có ai đi vào???

Cúi xuống nhặt tấm hình dưới chân ... cầm bức ảnh trong tay mới chớp mắt thấy nhòe nhòe chưa kịp soi rõ mặt, thì tôi nghe tiếng mở cửa .... giật bắn mình!! Tôi vứt tấm hình ra sau bàn làm việc của hắn rồi nhanh tay chụp cái giẻ lau trên bàn, quay đầu lại cười khan với người bước vào !!???

"Cô dọn dẹp phòng xong ... rồi gom đồ thiếu gia đi giặc bằng tay, nhân tiện khi đồ khô thì ủi đồ luôn!!! Sau đó ....  bla blo !!!!" Cô A thao thao bất duyệt khoanh tay, mặt hất ngửa lên trời mà sai bảo tôi !!!

Tôi tức lắm !!!

Cầm cái giẻ trên tay, tôi muốn lao tới nhồi giẻ vào mồm cô ta như nhồi thịt vào trái khổ hoa ! Cho cô ta im miệng !!!!

Cô là ai mà dám sai bảo tôi chứ hả!! hả!!!

Thôi! Một điều nhịn bằng chín điều lành vậy !??? Tôi bực tức trong lòng vậy thôi ~~ chứ tôi biết mình là một đứa nhát cáy, không có tiền đồ~~~ T_T

"Tôi biết rồi!"

"Biết rồi thì tốt! Đại thiếu gia rất gét lục lọi đồ của mình lung tung hoặc ăn cắp vặt .... tôi nghĩ~~ chắc cô không phải vậy đâu nhỉ~~??" Cô ta vẫn cứ bla blo mà xỉa xói tôi...

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ