Chap 33: Lén ăn tôm

423 14 2
                                    

Cảm thấy hơi thở ấm nóng của hắn phả lên mặt mình, cùng mùi hương trên người hắn khiến tim tôi đập loạn xạ như muốn nổ tung khỏi lồng ngực, mặt tôi nóng lên như đang được đặt lên lửa than ... thiếu điều có thể chiên được 10 con cá !!!

Tôi mở mắt trân trân mình sống mũi cao của hắn áp lên da mặt mình, hai tay đặt lên vai hắn, không biết làm gì ...

Tôi liền dùng móng tay  mà cào cào lên lớp áo sơ mi màu trắng của hắn rẹt rẹt ...

Từ lúc hắn hôn tôi, tôi triệt tiêu cái khái niệm hô hấp bằng mũi ... tập trung thở bằng cái miệng nhỏ bé của mình nên mặt tôi bắt đầu xanh xao hẳn ra!!!

Khi đã có cảm giác sắp bị ngưng thở tới nơi rồi, tay tôi càng bấu mạnh vào cái áo sơ mi trắng của hắn vừa bấu vừa ngắt !!!

Hắn vẫn còn chưa có ý định dừng lại, tôi liền đập bình bịch lên vai hắn kiểu như anh còn tiếp tục như vậy nữa, thì hôm nay sẽ có một sinh linh nhỏ bé. chết đi. Và tôi ... chính là sinh linh nhỏ bé ấy !!!??

Khi hắn nhận thức được ám hiệu của tôi, liền ngưng lại, thì tôi bật đầu về sau, tay đặt lên ngực, há hốc thở dốc.

Tim thì vẫn cứ thình thịch! Thình thịch!... như đánh trống bỏi, mặt thì cứ nóng râm rang ... không ngước mặt lên nhìn hắn một cái !!!

Tự dưng lại hôn tôi ?

1 giây ...

2 giây ...

Rồi lại 3 giây ...

...

Thời gian cứ thế thoi đưa, tôi vừa thở vừa liếc mắt nhìn xuống thảm để mong đợi hắn sẽ giải thích cái gì?

Nhưng không! Im lặng vẫn cứ thế .... tay tôi bắt đầu nén tròn lại thành nắm đấm, sự khó chịu cùng bức xúc trong lòng trỗi dậy !!!

Liền quay phắt sang nhìn hắn mà cao giọng :

"Sao anh dám hôn tôi?"

"......"

Thấy hắn im lặng, mắt cứ  nhìn tôi!

Không trả lời thì thôi!

Hôn cũng không sao! Tôi sẽ mượn tuýp dưa leo lột mặt của Cao Lương .... mà đắp lên môi lột ra cái nụ hôn thối tha này kèm bàn chải đánh răng, nước muối súc miệng nữa !!

Coi như Tô Thất Thất tôi xui xẻo vậy !!!

Coi như tôi hôn cho chim bồ câu ở nhà vậy !!!

Không thấy hắn trả lời, tôi liền xô ngực hắn ra ... mà nhảy xuống thảm.

......

"Tôi thích em!"

Âm thanh không to không nhỏ nhưng vừa vặn lọt vào tai tôi, cánh tay bị hắn bắt lại! Kiềm giữ không cho đi !!!

Lời hắn nói tôi cẩn thận lặp đi lặp lại trong đầu, 10 giây sau tôi mới hiểu, mặt tôi đã nóng nay lại càng nóng hơn !!!

Tôi nhanh chóng hất cánh tay đang kiềm mình lại ... nhanh chóng chạy vụt ra cửa !!!

Tôi chạy bình bịch từ cửa phòng hắn xuống cầu thang, từ cầu thang chạy ra nhà bếp, từ nhà bếp chạy ra dãy nhà riêng của gia nhân .... vừa chạy tôi vừa dùng tay bụm hai cái má nóng hổi của mình về phòng !!!

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ