Đặt thư lên bàn !!!
Sau khi dọn dẹp đâu vào đấy cả rồi! Tôi mau chóng .... mon men lại bàn ăn chộp lấy lá thư, cười bẽn lẽn, miệng cong lên chưa được 3 giây, liền nhanh chóng cụp xuống !!!!
Phát hiện ra lá thư đã bị ướt một mảng lớn, tôi tá hỏa , căng mắt thật to ,chu môi thổi thổi, một tay cầm lá thư giơ cao, một tay quơ quơ trái phải .... cho mau khô, một lúc sau, tôi cảm thấy mình như một con ngốc !!!
A!!!
Sực nhớ ban nãy dọn dẹp phòng của Lãnh Ngạo Thần tôi có tò mò cầm máy sấy tóc lên xem, cơ mà không biết cách sử dụng ! Biết được nó là máy sấy tóc là quá giỏi với tôi rồi !!???
Hay mượn lén vậy... trả trước lúc hắn về là được rồi!!??
Ahaha ! Thất Thất ơi! Mày sáng dạ, thông minh hẳn ra ấy !!!
Chứ giờ mà mày vẫn vẫy tay quạt gió tới đầu tháng giêng năm sau cũng chẳng khô!
Nghĩ là làm! Tôi liền kéo váy lên cao, không ý tứ, chạy xồng xộc lên phòng tên Lãnh Ngạo Thần...
Theo kịch bản ... tôi "chôm" được máy sấy tóc, rồi mau chóng hong khô!!
Tôi tính vào phòng tắm của hắn mà sấy lá thư nhưng người tính đâu bằng trời tính ... nó không có dây điện!!! Xài như thế nào đây chứ?
Sợ người khác vào phòng thấy, mách lại với tên đó thì không hay cho tôi lắm!!!
Nên tôi quyết định bỏ vào bụng, dùng tạp dề che lại, sau đó vác chân lên cổ mà chạy bình bịch về phòng như một tên chôm đồ "chuyên nghiệp" thực thụ !!!
Tôi còn tự ngưỡng mộ mình mà!!! Ahaha !!!
"Cạnh!!!"
Đóng cửa lại!!
Tôi nhẹ nhàng đặt mông ngồi lên nệm ...
Tay cầm máy sấy, tay kia đưa lên miệng mà cắn cắn suy nghĩ thiết kế của máy !!??
"Xài sao đây? Dây nằm ở đâu kia chứ !!!!"
.....
Một tiếng sau .... (one hour later!!!!)
....
"Cái này... tháo ra thì phải? Đúng không? ...." Dùng móng tay của mình, tôi cạy cạy phần có khẽ hở... nghi vấn là bỏ bin vào sử dụng !!!!
"Cạch!"
Chết!
Tôi thề! Thề rằng từ bé đến lớn chưa làm chuyện lén lút, mất mặt như thế này bao giờ!!!
Và cũng không có kinh nghiệm giấu giếm hay lấp liếm cho hành vi của mình cả !!!
"Cộp!!!"
A! Máy ... sấy ... t ó c của tên b í đ ỏ!!!!
"Aaaa~~"
Nhìn cái máy sấy tóc màu đen nằm chỏng chơ trên sàn, nhìn bóng hình thấp thoáng bước vào ... tôi ... tôi ...
Nhanh chóng lao xuống giường, nằm úp rồi chụp cái máy vào người ... rồi nằm im tạo ổ luôn !!!!
"Chị Thất Thất! Chị làm gì đấy ???"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...