Chap 58: Tháo Cà Vạt cho anh

314 19 2
                                    

"Cô dâu nhích qua tí! Vâng! Vâng! Rồi .... tựa đầu vào vai chú rễ đi ạ!!!"

Cố gắng nở nụ cười gượng gạo, khẽ nhìn máy ảnh mỉm cười. Thợ chụp ảnh là một phụ nữ trung niên, nhưng phong cách ăn mặc áo thun, quần jean khá trẻ trung và phù hợp với tính chất công việc.

Tôi đã cố phớt lờ tên Vương nhưng ánh mắt bừng bừng tia lửa giận đứng sau gốc cây táo đưa ánh mắt * hằn lên những tia lửa* nhìn tôi cùng Ngạo Thần chụp ảnh, mà dưới áp lực này tôi cười không được tự nhiên cho lắm !!!!

Hơn là ban nãy Ngạo Thần về kịp ... chứ không tên Vương cho tôi ăn cám rồi!!! Có Ngạo Thần là lá chắn thật là hạnh phúc ~~~

"Cô dâu!!! Mong cô phối hợp với tôi, tập trung dựa vào ngực chú rễ nhé! Phiền chú rễ đặt tay lên eo cô dâu ạ!!!? Thằng A chỉnh vạt váy cô dâu, Con B đâu đánh thêm tí má hồng, Bê Đê C đâu .... tạo ánh sáng ở góc phải cho nhiều tí!!!??? Mau! Mau!"

"Dạ! Dạ! Dạ!"

Vì đứng ở xa, nên giọng bà ấy gào rất to ... thật khủng khiếp !!!! Chụp hình thôi mà hắn làm gì phải thuê cả "Tập đoàn" dịch vụ chụp ảnh cưới với quy mô quốc tế hóa thế này! Chưa kể còn trang trí vải lụa màu thổi tung bay khắp nơi nữa, người rải hoa các thứ ....

"Suy nghĩ cái gì?"

Tai bỗng nhiên có luồng hơi ấm thổi vào, làm cổ tôi mau chóng rụt lại vì nhột và không quen. Da gà, vịt, thiên nga đều nổi lên từng lớp...

Khẽ ngước lên nhìn hắn, vẻ mặt mà bạn có lấy "miếng chà nồi" để chà mòn cái bản mặt này~ thì hắn vẫn giữ y vẻ hời hợt, hững hờ, không hoan hỉ khi nói chuyện cùng tôi???

"Em -"

"RỒI!!!! CÔ DÂU ĐẶT TAY LÊN NGỰC CHÚ RỄ NHÉEEEE~~~~"

Chưa dứt câu liền nghe bà thợ chụp hình gào khản cả cổ họng, tôi liền phân vân không biết thế nào? Đành luồn tay vào trong áo vest đen .... đặt bàn tay ôm trọn ngực hắn .... cảm giác như chạm vào đầu ti, tay như điện giật, rung rung nhưng chả thể di chuyển đi đâu được nữa rồi~~

"Tôi như thế nào cũng là của em thôi! Không cần phải công khai sàm sỡ vậy đâu?"

Hắn nhìn tôi cong môi pha trò, tay hắn bắt đầu không an phận mà trườn lên xuống eo tôi~~

Tên đầu óc toàn mỡ với đậu thôi!!!!

Toan ngắt ti hắn thì lại nghe tiếng hô

"CÔ DÂU ĐẶT TAY Ở NGOÀIIIII~~~"

Mặc dù xung quanh ai cũng tỏ vẻ nghiêm túc, trừ người chụp ảnh ra ... tôi thấy ai cũng bụm miệng cười. Tôi chau mày, bĩu môi  đặt tay ra , cũng tại vị trí cũ... nhưng phía ngoài áo vest xanh của hắn.

Rồi nhìn nhau ~~~

"Ngạo Thần sao anh thích em?"

"Không thích em?"

"Vậy sao cưới em?"

Tim tôi chệch nhịp, tay như run lên .... hắn đùa với tôi ư???

"Vì yêu!"

"......"

Quân khốn kiếp! Phường lừa lọc!

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ