LIHAM PASASALAMAT

837 23 3
                                    

HI! THIS IS EM.

Again. Isang napakalaking thank you sa inyong mga nagbabasa nito. Yung mga taong nakasama ko simula pa sa pinakasimula isang napakalaking thank you sa inyo, sobra sobra.


Gusto kong magpasalamat sa mga taong nagbabasa syempre. Sa mga magbabasa. Sa nagbabasa pa lang at sa mga susubok na basahin.


Napakahaba ng paglaklakbay ng istoryang 'to pero hindi ako sinukuan ng iba dyan. Kaya sobrang thankful ako sa mga taong naging loyal sa story ko. Thank you sa pagsupport sa akin kahit na bago pa lang ako dito. Syempre sa mga nagbabalak na basahin, thank you na din.

Kung umabot ka hanggang dito, iba ka. Hahaha. Para sa akin. I love you all guys. Sana hindi ito ang huli nating pagsasama. Sana magkita pa tayo sa ibang story na gagawin ko. Sana suportahan nyo pa rin ako.

Thank you and I love you all!💕





Book 2?



Nah. Wala na talaga akong balak😂 hahaha. Wala na din kasi akong maisip na isusunod. Kaya pakawalan na natin sina Daniel Kyle Ashton and Kathryn Alexis Salvador. Hanggang dito na lang sila.😘




But don't worry, gagawa pa naman ako ng special chap, pero asahan nyong hindi na sa kanila yun magfofocus. Sa next gen na. Sa anak na nilang dalawa.😉


And oh! I'm sorry about the typo's and grammatically errors you've encountered while reading this one! I don't really have a time to edit so yeah, bear with me. Haha. But I promise, I will edit this but not now. Thank you for your kindness! I love you again.



-Idyllexyumsss

That Guy [KN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon