"Johnson Brown, người miền nam Massachusetts, nước Mỹ. Biệt hiệu là Hurican. Phiên âm là Hồ Lạp Khảm, từ này nghĩ là lốc xoáy. Hồ Lạp Khảm là thần sấm sét và lốc xoáy trong thần thoại Maya của Châu Mỹ."
Trương Diệu Kim tạm dừng một chút, vẻ mặt nghiêm túc: "Tôi nghĩ chắc hai người đã hiểu, cậu ta là người dị năng cấp S song hệ."
Nhân vật chính sao? Theo như cách nói chuyên nghiệp trong kịch bản thì đây là "đứa con của số phận".
Quả nhiên không tầm thường, ngay cả dị năng cũng có hai loại.
Cũng nhờ thế mà tổn thương Giản Hoa gấp đôi lần luôn – vì sao dị năng của người khác đều phong cách như thế? Cậu đâu định so bì gì. Chỉ thầm muốn một dị năng có thể sử dụng thoải mái, chẳng lẽ ước mong này rất xa xỉ sao?
"Người dị năng song hệ, có sức mạnh gấp hai người dị năng bình thường?" Trọng điểm Lý Phỉ quan tâm ở đây.
"Không phải." Trương Diệu Kim nhanh chóng trả lời, hiển nhiên là hắn cũng đã nghiên cứu qua vấn đề này, "Chỉ là sức mạnh có hai dạng hình thái thôi."
Giản Hoa giật mình, nói như vậy, cậu có khả năng thoát khỏi đám nấm kia?
"Lốc xoáy Jennnifer, bốn ngày trước vừa đổ bộ vào đất liền miền nam Massachusetts, nước Mỹ." Giọng điệu của Trương Diệu Kim nặng hơn, "Johnson Brown chắc giờ đã thức tỉnh dị năng."
"Anh nói là?"
Con số trên màn hình máy thăm dò năng lượng đặt trên bàn lại nảy lên. Lý Phỉ liếc qua, anh đã từng thấy vật này. Ở quân khu Hải thành, người của Hồng Long dùng món đồ chơi này nói cho Lý Phỉ biết, năng lượng trong cơ thể anh vượt chỉ số, từ nay về sau không thể dễ dàng đi qua cửa kiểm tra an ninh được nữa.
– Hóa ra còn biến đổi dựa theo dao động của cảm xúc.
Vẻ mặt Lý Phỉ không thay đổi, anh trở lại vấn đề ban đầu: "Lốc xoáy khiến cậu ta thức tỉnh dị năng nên vạch xuất phát cao hơn người khác?"
Anh không có hứng thú với tên người Mĩ này, nhưng quan hệ của nhân vật chính và nhân vật phản diện như thế nào, có kết cục nào, Lý Phỉ đã xem qua nhiều kịch bản như thế, sao lại không biết được?
"Người biết chuyện cho rằng, lốc xoáy Jennier cấp bốn là cơn lốc mạnh nhất hình thành trên biển Đại Tây Dương trong gần hai mươi năm qua. Nó đã phá hủy hai thị trấn ven biển... Vệ tinh của cục khí tượng nước ta chụp được bức ảnh vào tối ngày mùng 7 tháng 11, khi lốc xoáy cách đất liền hơn 60 km, xuất hiện hiện tượng sấm sét bất thường."
Trương Diệu Kim cân nhắc từ ngữ, nói ngắn gọn: "Năng lượng phóng ra tương đương với một quả tên lửa đạn đạo[1] kiểu mới nhất, sau khi phá hủy kiến trúc trên mặt đất còn có thể phá sập mục tiêu phòng ngự dưới lòng đất."
[1]Tên lửa đạn đạo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...