Địa động quanh co khúc khuỷu, giống như đường hầm.
Bên trong còn có đồ để chống đỡ, thanh chắn ô tô, ghế hỏng,...
Thông đạo tuy hẹp, nhưng không khí bên trong không khó thở, Lý Phỉ nghi rằng nơi này có lỗ thông gió thoáng khí.
Con côn trùng khổng lồ rít gào, trần vách động chấn động không ngừng, có đất cát lăn xuống người, nhưng đường hầm không có vẻ gì giống như sắp sụp. Nghệ thuật xây dựng công trình đất đá bậc này, thật sự khiến người ta cảm thấy ngạc nhiên.
"Bên trong có một người dị năng." Giản Hoa nói.
"Em tỉnh rồi à?"
"Ừ." Giản Hoa hơi mất tự nhiên đẩy ra Lý Phỉ, không gian địa động nhỏ hẹp, không thể không sát vào nhau.
Tên gầy theo sau họ chui vào, lẳng lặng quay đầu.
Hai anh lính đặc chủng tiếp ứng ở bên ngoài, cũng ghìm súng lại rồi thuận lợi lui về. Không chờ họ hợp lực đẩy tảng đá lên chặn cửa, đám tơ đã phủ một lớp lên cửa động, rồi nhanh chóng biến thành một cây nấm béo mập, mũ nấm hướng ra ngoài.
Đây là loại quái vật gì? Người bị dọa nhảy dựng suýt thì dùng tay xé nấp.
"Đừng động, đây là dị năng!" Tên gầy đúng lúc lên tiếng ngăn cản.
Bộ đội đặc chủng mặc đồ ngụy trang: "..."
Tuy biết rằng trên đời này có dị năng, nhưng nấm gì đó, vẫn vượt qua phạm vi nhận thức. Gió, lửa gì đó còn dễ hiểu, đất và nước cũng có thể tưởng tượng ra, nhưng nấm thì...
"Chẳng lẽ có thể ăn được?"
"Không thể!" Tên gầy vội vàng giải thích,"Chúng là một dạng dị năng cắn nuốt, chỉ là trông giống nấm thôi."
Hai vị lính đặc chủng phụ trách tiếp ứng vừa rồi cũng thấy được "cái mũ lông tơ trắng" trên đầu con côn trùng khổng lồ, hiếu kì đảo mắt nhìn ba người đầy thân cát bụi. Họ nhanh chóng nhận ra tên gầy mới là quân nhân quốc gia tinh thông ám hiệu Cú Đêm, hai người còn lại hoàn toàn không giống chiến sĩ đã trải qua chiến hỏa nguy hiểm. Không cần nói gì nhiều, chỉ nhìn màu da và vết sẹo trên người là đã biết.
"Hai vị này là người dị năng?"
"Vâng, tôi là thành viên Hồng Long, biệt hiệu Hải Âu." Tên gầy định lấy giấy chứng nhận ra, nhưng sờ mãi không thấy, vì quần áo anh ta đã rách tả tơi, có gì trong túi thì tất nhiên cũng không còn.
"Hồng Long!" Cậu lính đặc chủng cầm súng tiểu liên, mắt sáng lên, "Có khua tay múa chân như chúng tôi không!"
"Được rồi đấy!" Một vị quân nhân đứng tuổi hơn vội quát bảo dừng lại.
Hồng Long, ngành bí mật quốc gia, trừ nghiên cứu kỹ thuật, những người lính đặc chủng khác đều là tay lính có biểu hiện nổi trội xuất sắc lấy ra từ trong quân đội địa phương, bộ đội đặc chủng. Những hiểm nguy đã trải qua nhiều không đếm được, vì phải giữ cơ mật nên bình thường không thể để lộ tính danh.
"Đừng thể hiện, cậu mới lập công vài lần, không chừng quân hàm của người ta còn cao hơn đội trưởng của chúng ta đó, chỉ không nói ra mà thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
Siêu nhiênNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...