Chương 51: Trộm tài khoản

965 84 2
                                    

Mấy người trợ lý chiếm một cái bàn ở tầng dưới, nhìn kinh phí mà gọi mấy món có giá tương đối rẻ. Vì một vài người còn phải lái xe nên không gọi rượu – mà có gọi cũng không uống nổi.

Theo lý, mọi người nói vài câu thì không khí không khó nóng lên. Nhưng trợ lý của nữ phụ và nam số ba tám nhảm, châm chọc rằng trong giới có mấy tên nói như rồng leo, làm như mèo mửa, có vót nhọn đầu* thì cuối cùng vẫn thất bại trong buổi tuyển diễn viên mà thôi. Họ nói to rõ ràng, lại còn vừa nói vừa liếc mắt nhìn Giản Hoa.

*Vót nhọn đầu: đi cửa sau để đạt được lợi ích

Mấy người khác cầm di động lướt weibo, cúi đầu uống trà.

Trong lòng họ đều thầm nói, Giản Hoa đến đây làm gì, chẳng lẽ giải trí Tinh Thiên định đẩy Giản Hoa ra làm người mới thật? Không thì chẳng lẽ mắt Lý Phỉ bị mù, cho diễn viên đóng thế của mình có cơ hội đi ăn máng khác?

Quay phim được nửa tháng, mọi người đều nhìn ra Giản Hoa cực kỳ thích hợp làm thế thân của Lý Phỉ.

Diễn viên đóng thế có thân hình như này, kỹ thuật lại chuyên nghiệp lưu loát như này, ngay cả cái thần của nhân vật chính cũng bắt chước được ba phần như này, có đốt đèn lồng cũng không tìm được. Đương nhiên cũng làm gì có diễn viên đóng thế nào tốn sức bắt chước, đã chịu tội còn lấy lòng được ai.

Trong giới giải trí có rất nhiều ngôi sao khi mới ra mắt, đi làm đóng thế, diễn viên phụ của phụ, diễn xác chết.

Tương tự, diễn viên đóng thế nhân vật chính đưa đến, được đoàn phim nhìn trúng, kết quả cơ hội lại bị diễn viên chính phá hỏng cũng nhiều không đếm nổi.

Làm diễn viên đóng thế chuyên thuộc của ngôi sao lớn, rất có phong cảnh, nhưng cũng rất bất đắc dĩ. Nếu ký hợp đồng dài hạn, người thuê lại không chịu thả người, thì cơ hội có tốt đến mấy cũng chỉ đành trơ mắt nhìn nó chạy mất.

Chưa từng thấy người nào hào phóng như Lý Phỉ.

Giản Hoa không thèm để ý mấy lời châm chọc bên tại. Cậu cầm thực đơn, ảnh món ăn trông tinh tế bắt mắt thu hút cậu.

Thấy khiêu khích, châm chọc vô ích, hai người không cam lòng, chuyển đề tài: "Nhà hàng này rất cao cấp đó!"

"Tất nhiên rồi, mời người của Tổng cục Điện ảnh mà. Nhà đầu tư phải bỏ được vốn gốc chứ! Thực đơn chúng ta xem chỉ là hạng xoàng thôi. Cái ở tầng trên, chắc có vài người e rằng cả đời cũng không có cơ hội nhìn thấy."

Trợ lý của ảnh đế Nhậm nghe xong còn thấy xấu hổ thay Giản Hoa. Thực đơn thì có gì hay mà xem, gọi đồ ăn xong còn đọc như đang thưởng thức tác phẩm nổi tiếng làm gì, ở trong giới đúng là khiến người khác phải chê cười. Sau khi Giản Hoa, hắn lại cảm thấy đối phương có thể thành đạt. Nhậm Thành nói qua không ít lần rằng, muốn công thành danh toại trong giới giải trí, phải có sáu chữ "Biết nhẫn nại, biết giả vờ".

Diễn trong phim, ngoài phim cũng diễn, trước mặt fan phải cao phú soái, hình tượng đóng gói hoàn mĩ. Trong giới, ai cũng là anh em tốt, bạn bè thân, muốn tạo tin đồn thì phải tình sâu chân thành, bị đạo diễn mắng như cún cũng không để người khác đứng xem chuyện cười. Bình tĩnh, nhẫn nại, thong dong, dù cho có thằng SB* nào đó nhảy ra cướp giải thưởng của mình. Ai nổi giận trước thì người đấy thua, ai không cười nổi nữa thì là kẻ thất bại. Còn sau lưng như thế nào thì lại là chuyện khác.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ