Chương 101: Cứu viện

846 71 4
                                    

Một chiếc máy bay trực thăng bay bay trên mũ chướng ngại vật trên đường quốc lộ cách đó không xa.

Cánh máy bay hất cát lên, thôi đầy mặt Trương Diệu Kim, hắn không chú ý quan sát được nữa, chỉ nhìn được chỗ cuối quốc lộ.

"Thiếu tá!" Một quân nhân bối rối chạy đến báo cáo, "Cô bé kia muốn xuống máy bay."

"Đúng là quậy mà, chỗ này gió lớn như thế!" Trương Diệu Kim cực kỳ buồn phiền, bán kính cơn gió kỳ lạ kia thổi lại mở rộng.

Dựa theo kết quả quan sát của vệ tinh, chiếc xe của Giản Hoa và Lý Phỉ thoạt trông như tiến vào Thế giới Bị Từ Bỏ, nhưng nếu không có việc gì thì hẳn là giây tiếp theo phải xuất hiện một lần nữa mới đúng. Kết quả, cả người lẫn xe đã mất tích hơn mười tiếng.

Vệ tinh quân sự đã tra xét khắp con đường quốc lộ này, mà không thu hoạch được gì.

Họ tính toán hành trình mười tiếng đi xe, kiểm tra toàn bộ khu vực xung quanh, vẫn không thấy ghi chép về xe quân đội Triệu Văn đi, ngay cả người có ngoại hình tương tự ba người kia cũng không thấy.

Tuy không muốn thừa nhận, nhưng Hồng Long chỉ có thể đánh một báo cáo khẩn cấp: Chuyện lớn hỏng rồi!

Không chừng cả hai người dị năng cấp S đều xảy ra vấn đề!

Sự kiện mất tích ở quốc lộ Cam Châu lại thăng cấp, cấp cao trung ương bàn bạc tổ chức hội nghị khẩn cấp cho Hồng Long, cần lập tức đưa ra phương án, cho phép điều động tất cả tài nguyên của quốc gia.

Thiếu tá Trương Diệu Kim bận tối mày tối mặt, cũng bị mời đến.

Vì "mối quan hệ tốt" giữa hắn và Kẻ Cắn Nuốt cùng Quỷ Lửa, không cần đại tá Lô thúc giục, Trương Diệu Kim đã tự mình gấp đến độ thượng hoả. Trung Quốc chỉ có hai người dị năng cấp S, hậu quả khi cả hai gặp chuyện không may là không thể lường được, đặc biệt còn là do hắn đề nghị Lý Phỉ đi.

Sau chuyển giao hết công việc cho cấp dưới tạm thời xử lý, Trương Diệu Kim liều mạng suy ngẫm về đống tư liệu người dị năng của Hồng Long. Cách bình thường không cứu viện được, dị năng mạnh mẽ cũng không có đường đi, tốt nhất là có một người dị năng có thể thăm dò nguy hiểm...

Cuối cùng ánh mắt Trương Diệu Kim dừng trên một phần hồ sơ đặc biệt.

Trên ảnh chụp là một cô bé ôm chó Corgi lông vàng.

Mở đầu phần tư liệu này là do bố mẹ cô bé báo án. Lúc ấy cô bé ở trong bệnh viện khoa tiêu hóa, bệnh tình không nặng lắm, chỉ là do ăn nhiều đồ lạnh.

Cặp bố mẹ này cảm thấy bệnh của con gái mình rất kỳ lạ. Đứa nhỏ ba bữa đều ở nhà, nào có cơ hội ăn lượng lớn đồ lạnh? Bố cô bé nhớ ngày hôm qua con gái dắt chó ra ngoài chơi, khi về thì quần áo rách rưới, cả người bẩn thỉu, hỏi đứa nhỏ cũng không chịu nói, báo cáo xét nghiệm và bác sĩ lại phán định là cô bé đã ăn loại đồ ăn lạnh như tôm cá hải sản tươi được vài ngày... Nếu là người lớn thì chỉ hơi khó chịu, nhưng trẻ nhỏ sức khỏe yếu nên phải nằm viện chuyền nước.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ