Đám tơ trắng mềm đang yên lặng bất động, bỗng bật lên.
Trường quay rất rộng nên dù chúng chậm rãi phát triển được bảy ngày, thì khi không còn tàng hình cũng không khiến ai chú ý.
Cho dù có hiện lên hết, trong mắt người cũng chỉ là ánh đèn bỗng tối đi (do bị che lại), một lớp bụi phủ lên phông nền xanh, trên mép thùng có mấy vệt trắng là lạ...
Giản Hoa đứng trong đám người, vươn tay ra theo bản năng như muốn tựa vào cái gì đó, vì cậu thấy mọi vật trước mắt đều đang lung lay, như là có động đất.
Liếc qua Lý Phỉ mới thấy vẻ mặt người kia cũng nghiêm túc giống cậu.
Thế giới Bị Từ Bỏ xuất hiện?
Người trong trường quay vẫn giữ tư thế ngẩng đầu nhìn đèn. Thời gian ngưng lại, nhưng đồ vật cũng không rung chuyển mạnh lắm. Lần trước là cảnh tượng trời sụp đất nứt, mọi vật xung quanh đều biến thành tàn ảnh, lần này cả trường quay chỉ lắc lư như quả lắc trong đồng hồ.
Lý Phỉ tỉnh táo lại rất nhanh, anh muốn đi tìm Giản Hoa, nhưng bỗng dừng bước.
Đồng thời, Giản Hoa cũng giơ tay làm động tác ngăn lại với anh.
Vì họ để ý đến tiếng động khác lạ xuất hiện bên tai – âm thanh kéo dài kèm theo tiếng ồn, nghe như băng cát-sét. Âm thanh lúc to lúc bé lại có sự trùng lặp kỳ diệu với tần suất rung chuyển của trường quay.
Động tác của mọi người không dừng lại hoàn toàn, như thước phim quay chậm lại vô số lần.
"Điểm trùng lặp không ổn định?" Lý Phỉ lầm bẩm, anh có thể nhìn thấy vật chất màu đen như đám khói không ngừng cố gắng hợp lại với trường quay. Khi khói đen biến mất, mọi người có xu hướng hoạt động trở lại. Sau khi chúng bị một sức mạnh vô hình hút đi, gần đó bỗng có tiếng nứt vỡ.
Chỉ có đám tơ rải rộng khắp trường quay là không chịu ảnh hưởng gì, hào hứng vội vàng đâm về phía đám khói đen tập trung.
Giản Hoa không thấy được, nhưng cậu phát hiện hướng đi khác lạ của đám tơ.
"Không ổn!" Giản Hoa nhắc nhở. Nấm chỉ có hứng thú với hai thứ: Người dị năng và quái vật.
Cái kiểu nhảy nhót lúc này, là động tác trước khi đi săn. Còn Giản Hoa sao biết được thì – mỗi lần đám tơ ở gần Lý Phỉ đều có phản ứng này. Dù chủ nhân là Giản Hoa có suy nghĩ rõ ràng, không để đám tơ đi cắn nuốt, nhưng mấy sợi tơ vẫn không kìm được mà nảy lên hai ba cái.
Vật chất đen di chuyển không có quy luật, ngay cả Lý Phỉ cũng không nhìn ra được bí mật trong đó. Đám tơ rất bình tĩnh, chúng quanh quẩn gần vật chất đen một lúc, rồi như nhận ra điểm yếu của nó, vội tập trung lại, sau đó cố hết sức "đào thủng" vật chất đen, khiến cho vật chất đen vốn rất chắc chắn lại bị đào ra cái hố lớn.
"Dị năng của cậu đang mở Thế giới Bị Từ Bỏ." Lý Phỉ kinh ngạc.
Giản Hoa không nhìn thấy vật chất đen, nhưng cậu thấy được bộ dạng "chăm chỉ làm việc" của đám tơ. Khi Giản Hoa nghe thấy thì sắc mặt lập tức thay đổi, cố sức dùng ý nghĩ khống chế đám tơ trắng mềm không yên ổn lùi ra sau: cái Thế giới Bị Từ Bỏ toàn quái vật đấy có gì hay mà đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...