Chương 91: Trùng hợp

889 89 4
                                    

Cùng với sự gia tăng số lần Thế giới Bị Từ Bỏ xuất hiện, người dị năng cũng bị bắt chuyển trọng tâm sinh hoạt đến thế giới tràn ngập nguy hiểm này. Hồng Long qua số liệu thu thập được, phát hiện ở mỗi thành phố đều có mấy điểm xuất hiện tuân theo quy luật chu kỳ.

Mấy địa điểm này có điểm đặc biệt rất rõ, trên lý thuyết, mỗi lần phạm vi bao phủ đều như nhau, dù không có người dị năng bước vào, nó cũng sẽ xuất hiện đúng hạn. Máy thăm dò mới nghiên cứu của Quốc gia, đã có báo cáo chi tiết đối với việc này.

Người dị năng bình thường muốn tránh xa Thế giới Bị Từ Bỏ, Hồng Long thì ngược lại. Họ phải tiêu diệt quái vật, cố gắng giảm khả năng Thế giới Bị Từ Bỏ gây ảnh hưởng đến thế giới thực.

Thành viên tiểu đội người dị năng quốc gia do thiếu tá Trương đứng đầu, đang không ngừng cố gắng.

Giống như sinh hoạt của Hồng Long từ trước, công huân không để công chúng biết. Họ ở nơi không ai biết đổ máu liều mạng, chấp hành nhiệm vụ.

Trong tay Hồng Long có một tấm bản đồ Trung Quốc, phía trên có rất nhiều điểm sáng. Màu xanh lục là điểm đã xác định có quy luật xuất hiện. Màu vàng là điểm mới phát hiện. Còn có vài điểm màu lam. Điểm màu lam và điểm xanh lục khác nhau ở chỗ "Hắc Uyên đã biết hay chưa".

Hai điểm xuất hiện lúc đầu, là Hồng Long nói cho Lý Phỉ. Sau này Hắc Uyên phát triển lên, tự mình phát hiện không ít điểm xuất hiện. Một vài điểm trong đó cũng được coi như tình báo chủ động trao đổi cùng Hồng Long.

Điểm sáng phân bố trên bản đồ, mỗi ngày đều tăng. Mỗi ngày cũng có điểm vàng chuyển thành hai màu xác định lam và lục.

Đối với Giản Hoa, Thế giới Bị Từ Bỏ so thế giới thực còn an toàn hơn. Vì thế cậu từ chối gặp mặt người của Hồng Long trong thế giới thực.

Tìm một điểm xuất hiện, bố trí nấm lớp lớp bảo vệ, tính thời gian đi vào Thế giới Bị Từ Bỏ, rồi lại đi đến "điểm hẹn" gặp thiếu tá Trương.

Sau khi "nhét" nấm vào trong thùng, lấy được tình báo về thành viên tổ chức Thánh Môn biến mất ở Tây Bắc, Giản Hoa một mình rời đi.

Cậu mặc một cái áo choàng màu xám, vừa dày vừa ấm áp, mũ kéo xuống có thể che nửa khuôn mặt. Trước ngực cậu đeo huy chương màu đen viền vàng.

Trên huy chương không có hoa văn đặc biệt gì, cũng không có chữ viết, chỉ có một màu đen.

Cậu thong dong đi trên ngã tư đường im ắng. Nấm đã chiếm cứ thành phố này hoàn toàn. Chúng leo lên trên biển quảng cáo, chiếm cứ khe hở giữa các tòa nhà cao tầng, ẩn nấp không thấy bóng dáng.

Còn chưa nói đến việc tung hoành phân bố khắp mạng lưới ống thoát nước dưới lòng đất.

Xa xa vang lên tiếng súng, là bãy tổ viên Hồng Long bố trí để bắt giết quạ ăn xác.

"Toang!"

Tiếng thủy tinh vỡ vụn, hấp dẫn sự chú ý của Giản Hoa.

Dị năng truyền đến tin tức, báo rằng bên kia có hai người dị năng nhỏ yếu. Giản Hoa đi đến góc đường âm u, lạnh lùng nhìn chăm chú vào hai người đang dùng ghế đập tủ kính tiệm vàng.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ