Chương 149: Trấn trường

468 37 1
                                    

Rõ ràng là Johnson cũng đồng ý đến.

Không, kẻ thực thi hành vi bắt cóc sớm nhất là nấm.

Phát hiện mình phải cõng nồi cho nấm, vẻ mặt Giản Hoa rất vi diệu, cậu đang muốn nói gì đó, bỗng cảm thấy mặt đất chấn động kịch liệt. Mệt mỏi khi xuyên qua không gian khiến cậu không thể chống đỡ, một tay Giản Hoa chống vách tường, từ từ ngồi xuống, tựa bên cạnh Lý Phỉ.

Vì vừa rồi tình trạng này đã xuất hiện một lần, phản ứng đầu tiên của Trương Diệu Kim là Tiến Sĩ Điên mất tích lại chạy đến. Hắn cảnh giác giơ sung lên, sau đó hắn cảm thấy Corgi trong lòng giãy dụa, như muốn nhảy xuống.

"Không được, sẽ nguy hiểm."

Trương Diệu Kim là quân nhân, Corgi không thể thoát khỏi lực cánh tay hắn.

Trong lòng Đoàn Đoàn rất tức giận, nó sáng sớm vừa tỉnh ngủ còn chưa đi tản bộ, nó cần phải giải quyết việc quan trọng, ngũ cốc luân hồi!

Một đám tổ viên Hồng Long đề phòng đợi mệnh lệnh, nhìn thấy cái mông tròn xoe của Corgi ngoe nguẩy trong lòng thiếu tá, gắng nhịn cười.

Lộn xộn giằng co khoảng nửa phút, chuyện gì cũng không xảy ra.

Trương Diệu Kim nghi ngờ quan sát xung quanh, bỗng hắn nghe thấy một âm thanh không nên xuất hiện: Tiếng tí tách xào xạc khi mưa rơi trên mặt đất và trên lá cây.

Thế giới Bị Từ Bỏ biến mất?

Mọi người kinh ngạc nhìn nhau, họ trở lại? Còn tám tháng nữa mới hết một năm mà?

"Không ổn rồi! Triệu tập mọi người trong căn cứ, mở máy liên lạc ra, chuẩn bị liên lạc với Bắc đô!"

Trương Diệu Kim thả Đoàn Đoàn xuống, Corgi béo dùng hai chân, vội lao ra ngoài.

Đám tơ không tránh ra, tổ viên Hồng Long muốn đi cũng không được, nấm trói tay buộc chân ngăn giữa đường, tỏ vẻ "đừng vừa thấy mặt đã đi nha". Thiếu tá Trương không có Corgi "hộ thân", chính hắn cũng không ra được, chỉ có thể quay đầu tìm Giản Hoa.

Kết quả, vừa quay đầu, chống lại vài ánh mắt.

"..."

Johnson mờ mịt nhìn xung quanh, phòng ở căn cứ Hồng Long đều theo phong cách xưa cũ của vài thập niên trước, còn dán quảng cáo và tranh dán tự cắt, nó đương nhiên có thể nhận ra nơi này không phải là nước Mỹ.

Thiếu niên nhân vật chính không thể thành công về nhà nên rất thất vọng, nhưng chuyện như vậy cũng không phải lần đầu, nó không tỏ vẻ không thích hợp gì, thấy Trương Diệu Kim và mấy người mặc quân trang, còn nghiêng đầu nhìn chăm chú.

Lý Phỉ một tay bảo vệ Giản Hoa, anh đã thấy mưa dày đặc ngoài cửa sổ.

Cảnh Điền và ông Trình thì đừng nói, khó khăn lắm mới về tới căn cứ Hồng Long, vui mừng còn không kịp.

"Đây là chuyện gì?" Trương Diệu Kim truy hỏi.

Lý Phỉ nhớ tới núi lửa phun trào ở thế giới Nhện khổng lồ, trong thế giới hư vô mơ hồ nhìn thấy động rỗng biến hóa, liên hệ hai chuyện, anh cũng đưa ra kết luận không khác Giản Hoa lắm.

"Thế giới Nhện khổng lồ hẳn là sẽ không xuất hiện lại, nó ảnh hưởng đến tính ổn định của không gian Thế giới Bị Từ Bỏ, nên mới trở lại thế giới thực sớm hơn."

Trương Diệu Kim nghe lời này, cảm thấy một tin tốt và một tin xấu cùng nhau lao tới.

Thế giới Bị Từ Bỏ kết thúc, nhưng Hồng Long vẫn chưa hoàn thành việc tu sửa Hải thành và khu vực xung quanh.

Giản Hoa cố hết sức khống chế đám tơ, nấm lúc này mới không tình nguyện thả người ra. Tổ viên Hồng Long gấp như lửa đốt, xông hết ra ngoài, chỉ để lại mấy người vừa kết thúc "chuyến đi xa" ngồi dưới đất từ từ lấy lại sức.

Vài phút sau, Quan Linh đến, Trương Diệu Kim dù bận mấy, cũng không quên bên này còn có người phải sắp xếp.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ