"Cái gì?" Người đại diện của Federik nghe không hiểu từ siêu năng lực này. Ông ta ghét nhất mấy đứa nhỏ còn chưa tốt nghiệp trung học, tính cách xúc động dễ gây chuyện rắc rối, hâm mộ anh hùng lý tưởng hóa trong truyện tranh, cứ treo mấy từ ngữ kỳ quái ngoài miệng.
Federik nhận ra trong âm thanh hoảng hốt của Johnson có gì đó không đúng.
Dựa theo tính cách của thiếu niên, khi đối mặt với người xa lạ đều vội vã trốn đi, nào dám tùy tiện nói ra bí mật "người dị năng"?
"Nằm sấp xuống!" Federik hô to.
Lúc này có tiếng vang lớn, ống nước nổ tung.
Cột nước từ phòng vệ sinh, phòng bếp, từ dưới lòng đất cuồn cuộn phun lên.
Một vệ sĩ đứng phía sau người đại diện bị cột nước mang áp lực lớn phun đúng vào người, kêu rên té ngã xuống đất, miệng vết thương máu thịt lẫn lộn, máu tươi theo dòng nước chảy ra đầy sàn.
Vòi phun trong khu sinh thái ở phòng khách cũng nổ, mảnh vỡ thủy tinh bay bốn phía, cắm vụt vào sô pha.
Federik gấp gáp giang hai tay, muốn tạo không gian bảo vệ mọi người, nhưng dị năng của hắn không xuất hiện, giống như bị thứ gì ngăn chặn lại. Sức mạnh trong cơ thể hắn giãy dụa, nhưng chỉ thoát ra được một chút mỏng manh, rồi cũng biến mất rất nhanh.
Trơ mắt nhìn một mảnh thủy tinh bén nhọn bay đến chỗ mình, con ngươi Federik co rút.
"Oành!" Lại là một tiếng nổ lớn.
Mảnh vỡ thủy tinh lơ lửng trước mặt Federik.
Cột nước phun trào, đồ đạc nghiêng đổ, tất cả đều dừng lại, sau đó chúng bay lên. Một dòng khí xuất hiện trong phòng, nó không ngừng lớn mạnh, mới vài giây đã biến thành lốc xoáy đen mắt thường có thể thấy.
Nó cuốn theo dòng nước và mảnh vỡ đồ đạc, vòng ngoài lốc xoáy còn lồi ra mảnh thủy tinh, lốc xoáy phá vỡ cửa sổ sát đất, xông thẳng ra ngoài bãi cỏ.
Người đại diện trợn mắt câm nín, ngửa đầu nhìn lốc xoáy sát trên đỉnh đầu ông ta.
– Gió quá mạnh, thổi bay cả tóc giả trên đầu ông ta.
Federik biết thuộc tính dị năng của Johnson, quay đầu đã thấy, thiếu niên nắm chặt tay vịn ở tầng hai, mặt nghẹn đỏ.
"Rắc rắc!" Ngoài cửa sổ vỡ tan lóe lên tia sáng sấm sét, chiếc sắc mặt xanh trắng mọi người trong phòng.
Sấm sét bổ một hố to trên bãi cỏ.
Cùng lúc, Federik cảm thấy thân thể mình nhẹ bẫng, dị năng bị ngăn chặn cũng thoải mái dùng thoát ra, bao lại hắn, người đại diện và hai vệ sĩ.
Hắn muốn đưa Johnson vào, nhưng sấm sét màu đen quấn quanh thân cậu thiếu niên, không gian có chết cũng không chịu đến gần.
Ngoài cửa sổ, trên bãi cỏ có một vật thể không rõ tối đen như mực, là hình trụ cao hai mét, điện quang bao quanh, phóng ra tia sáng không ngừng.
Toàn bộ những thứ bị lốc xoáy cuốn đi đều được chất đống một bên, gồm cả bộ tóc giả màu vàng kim của người đại diện, bị ném trên thảm cỏ, đáng thương ngâm trong bãi nước đọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...